Chiếc xe Honda Civic Si Coupe sử dụng động cơ xăng 4 xy-lanh thẳng hàng (I4) dung tích 2.0L hút khí tự nhiên, cam đôi DOHC, i-VTEC cho công suất tối đa 197 mã lực tại 8.000 vòng / phút, không nhầm đâu, động cơ i-VTEC 2.0 này có thể ‘’Redline’’ đến 8.000 v/p.Mô-ment xoắn cực đại 188Nm đạt được tại 6.100 vòng / phút. Sức mạnh được truyền xuống cầu trước (FWD) thông qua hộp số tay 6 cấp (6 MT).Người bán cho biết, động cơ xe Honda Civic Si Coupe đời 2011 hàng hiếm tại Việt Nam này hiện vẫn đang ở tình trạng nguyên bản, chưa ‘’đụng chạm’’ đã được nâng cấp hệ thống xả thể thao từ Skunk2.Honda Civic Si Coupe còn được trang bị một bộ vi sai chống trượt. Ngoài ra, Civic Si Coupe còn sở hữu hệ thống treo thể thao độc quyền bao gồm lò xo chắc chắn, giảm xóc và thanh ổn định đi cùng với ‘’dàn chân’’ sử dụng bộ mâm 17 inch (215/45 R17).Chiếc Honda Civic Si hàng hiếm sở hữu hệ thống ổn định thân xe (VSA) tăng cường sự ổn định cho xe bằng cách điều chỉnh công suất động cơ hoặc áp dụng phanh độc lập cho từng bánh.Ở thời điểm ra mắt, Honda Civic Si Coupe là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Chevrolet Cobalt SS, Dodge Calibre SRT4 hay MazdaSpeed3Sau gần 8 năm sử dụng, ngoại thất xe vẫn được duy trì vẻ đẹp nguyên bản do được chủ nhân giữ gìn cẩn thận. Cabin Honda Civic Si được thiết kế mang phong cách thể thao được thể thiện ở ghế da lộn tổng hợp đi cùng với đường chỉ khâu màu đỏ nổi bật, hàng ghế sau gập 60/40.Bảng táp-lô trung tâm được thiết kế hai tầng, đồng hồ hỗ trợ lái mang màu nền đỏ, vô lăng bọc da. Trang bị hệ thống âm thanh cao cấp 7 loa, 350 watt có loa siêu trầm, MP3 / WMA,...Có thể nói, đây là chiếc Honda Civic Si Coupe số sàn độc nhất tại Việt Nam hiện nay đang được chủ nhân rao bán.Đây là cơ hội hiếm hoi dành cho những ai đang tìm kiếm một chiếc coupe thể thao Nhật Bản vốn có sự tin cậy cao và đặc biệt là người thích ‘’chơi’’ số sàn.Video: Khám phá dàn Honda Civic độ chất nhất tại Sài Gòn.
Chiếc xe Honda Civic Si Coupe sử dụng động cơ xăng 4 xy-lanh thẳng hàng (I4) dung tích 2.0L hút khí tự nhiên, cam đôi DOHC, i-VTEC cho công suất tối đa 197 mã lực tại 8.000 vòng / phút, không nhầm đâu, động cơ i-VTEC 2.0 này có thể ‘’Redline’’ đến 8.000 v/p.
Mô-ment xoắn cực đại 188Nm đạt được tại 6.100 vòng / phút. Sức mạnh được truyền xuống cầu trước (FWD) thông qua hộp số tay 6 cấp (6 MT).
Người bán cho biết, động cơ xe Honda Civic Si Coupe đời 2011 hàng hiếm tại Việt Nam này hiện vẫn đang ở tình trạng nguyên bản, chưa ‘’đụng chạm’’ đã được nâng cấp hệ thống xả thể thao từ Skunk2.
Honda Civic Si Coupe còn được trang bị một bộ vi sai chống trượt. Ngoài ra, Civic Si Coupe còn sở hữu hệ thống treo thể thao độc quyền bao gồm lò xo chắc chắn, giảm xóc và thanh ổn định đi cùng với ‘’dàn chân’’ sử dụng bộ mâm 17 inch (215/45 R17).
Chiếc Honda Civic Si hàng hiếm sở hữu hệ thống ổn định thân xe (VSA) tăng cường sự ổn định cho xe bằng cách điều chỉnh công suất động cơ hoặc áp dụng phanh độc lập cho từng bánh.
Ở thời điểm ra mắt, Honda Civic Si Coupe là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Chevrolet Cobalt SS, Dodge Calibre SRT4 hay MazdaSpeed3
Sau gần 8 năm sử dụng, ngoại thất xe vẫn được duy trì vẻ đẹp nguyên bản do được chủ nhân giữ gìn cẩn thận. Cabin Honda Civic Si được thiết kế mang phong cách thể thao được thể thiện ở ghế da lộn tổng hợp đi cùng với đường chỉ khâu màu đỏ nổi bật, hàng ghế sau gập 60/40.
Bảng táp-lô trung tâm được thiết kế hai tầng, đồng hồ hỗ trợ lái mang màu nền đỏ, vô lăng bọc da. Trang bị hệ thống âm thanh cao cấp 7 loa, 350 watt có loa siêu trầm, MP3 / WMA,...
Có thể nói, đây là chiếc Honda Civic Si Coupe số sàn độc nhất tại Việt Nam hiện nay đang được chủ nhân rao bán.
Đây là cơ hội hiếm hoi dành cho những ai đang tìm kiếm một chiếc coupe thể thao Nhật Bản vốn có sự tin cậy cao và đặc biệt là người thích ‘’chơi’’ số sàn.
Video: Khám phá dàn Honda Civic độ chất nhất tại Sài Gòn.