Honda Civic 2022 đăng kiểm tại Trung Quốc, cận ngày ra mắt

Google News

Mẫu xe Honda Civic 2022 mới phiên bản sedan đã xuất hiện tại Trung Quốc và được cho là đã hoàn thành đăng kiểm, mẫu xe này hứa hẹn sẽ sớm được ra mắt chính thức tại thị trường tỷ dân.

 
Mới đây, một thành viên của diễn đàn CivicXI đã đăng tải bức ảnh chiếc Honda Civic 2022 mới xuất hiện công khai tại Trung Quốc. Cụ thể, bức ảnh cho thấy chiếc sedan thế hệ mới xuất hiện tại trung tâm đăng kiểm ở Bắc Kinh.
Honda Civic 2022 dang kiem tai Trung Quoc, can ngay ra mat
 onda Civic 2022 mới phiên bản sedan đã xuất hiện tại Trung Quốc và được cho là đã hoàn thành đăng kiểm.
Như vậy, thời điểm ra mắt chính thức của Honda Civic thế hệ mới đã ở rất gần. Khả năng cao là mẫu xe này sẽ được ra mắt đầu tiên tại Trung Quốc ngay trong tháng này hoặc tháng 4.
Ở thế hệ thứ 11, Civic có các đường nét thiết kế giống với Accord và City. Kiểu dáng lai coupe trên thế hệ trước đã không còn hiện hữu trên Civic 2022. Civic đời mới trở về với kiểu dáng thuần sedan và yếu tố thể thao được đưa vào các đường nét thiết kế.
Honda Civic 2022 dang kiem tai Trung Quoc, can ngay ra mat-Hinh-2
 Ở thế hệ thứ 11, Civic có các đường nét thiết kế giống Accord.
Đầu xe được thiết kế đơn giản, cụm đèn trước mảnh, lưới tản nhiệt chia 2 tầng hầm hố. Khe hút gió phía trước được làm rộng hơn và hốc đèn sương mù tạo hình chữ C.
Theo truyền thông quốc tế, Civic thế hệ mới sẽ có các biến thể sedan, hatchback và Type R. Civic Coupe có thể không xuất hiện ở thế hệ này.
Honda Civic 2022 dang kiem tai Trung Quoc, can ngay ra mat-Hinh-3
 Các phiên bản Si và Type R có thể đi kèm động cơ tăng áp 1.5L và 2.0L.
Honda chưa cung cấp thông tin về hiệu suất và giá xe Honda Civic 2022. Các lựa chọn động cơ cho mẫu xe này bao gồm loại hút khí tự nhiên 2.0L mạnh 158 mã lực, tăng áp 1.5L mạnh 174 mã lực.
Các phiên bản Si và Type R có thể đi kèm động cơ tăng áp 1.5L và 2.0L cho ra công suất lần lượt là 205 mã lực và 306 mã lực.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)