Honda Acura NSX sẽ được bán ra vào mùa xuân 2016

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây Honda đã rời ngày bán Acura NSX đến mùa Xuân năm sau. Việc giao hàng sẽ bắt đầu ngay sau đó và Mỹ là quốc gia đầu tiên.

Không thể phủ nhận sức hút của Honda Acura NSX – mẫu xe được mong chờ nhất của hãng xe Nhật Bản. Ra mắt từ tháng 1 năm nay cùng với lời hứa hẹn sẽ bán ra vào mua Thu. Thật tiếc, mới đây Honda đã rời ngày bán Acura NSX đến mùa Xuân năm sau. Việc giao hàng sẽ bắt đầu ngay sau đó và Mỹ là quốc gia đầu tiên.
Honda Acura NSX se duoc ban ra vao mua xuan 2016
Honda đã rời ngày bán Acura NSX đến mùa Xuân năm sau.  
Lý giải cho sự trì hoãn này, Giám đốc điều hành Honda Euro – ông Philip Ross cho biết: phiên bản thử nghiệm cuối cùng đang được chạy thử tại Raymond, Ohio. Điều này đồng nghĩa sẽ mất thêm 6 tháng trước khi Acura NSX hoàn thiện. Vấn đề phát sinh nằm ở động cơ giữa.
Cung cấp sức mạnh cho Honda Acura NSX sự kết hợp giữa 4 động cơ. Trong đó có một động cơ V6 công suất hơn 550 mã lực và một động cơ điện được đặt phía sau và hai động cơ điện khác đặt phía trước. Truyền tải sức mạnh trên là sự phục vụ của hộp số ly hợp kép 9 cấp mang công nghệ mới nhất của Honda.
Honda Acura NSX se duoc ban ra vao mua xuan 2016-Hinh-2
 Cung cấp sức mạnh cho Honda Acura NSX sự kết hợp giữa 4 động cơ.
Một công nghệ mới mà Honda mang lên Acura NSX 2016 là Sport Hybrid Super-Handling All Wheel Drive System (Hệ thống lái hybrid siêu thể thao dẫn động 4 bánh). Hệ thống lái cung cấp cho bạn bốn chế độ chính là Quiet (Êm ái), Sport (Thể thao), Sport+ (Thể thao hơn) và Track (Đua).
Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)