Học kỹ năng lái PKL an toàn cùng Ducati Riding Experience

Google News

(Kiến Thức) - Trong 2 ngày 25 & 26/7/2015, khoá huấn luyện kỹ năng lái xe an toàn Ducati Riding Experience (DRE) đã lần đầu tiên được Ducati Việt Nam tổ chức tại Hà Nội.

Kể từ khi được tổ chức lần đầu vào năm 2013, khoá huấn luyện kỹ năng lái xe an toàn Ducati Riding Experience (DRE) đã trở thành một trong những chương trình nổi tiếng của Ducati và được phát triển ở nhiều nước trên Thế giới. Năm nay, Ducati đã lần đầu tiên tổ chức chương trình này tại Việt Nam ở cấp độ trung cấp.
Hoc ky nang lai PKL an toan cung Ducati Riding Experience
 Các học vin tham gia khoá huấn luyện.
Tại DRE Việt Nam 2015, người tham gia sẽ được ông Henry Iu - Huấn luyện viên chuyên nghiệp tới từ đội huấn luyện kỹ năng lái xe trực tiếp hướng dẫn, giám sát và sửa lỗi. Ngoài ra họ có dịp được trải nghiệm những chiếc Ducati mới nhất trong một không gian an toàn, được kiểm soát bởi đội ngũ chuyên nghiệp.
Hoc ky nang lai PKL an toan cung Ducati Riding Experience-Hinh-2
Ông Henry Iu (áo trắng) hướng dẫn tư thế lái xe an toàn.
Dưới sự hướng dẫn của ông Iu, học viên khoá DRE trung cấp này sẽ học cách điều khiển và tự tin làm chủ xe trong những tình huống khác nhau. Sau khoá học, các biker tham gia sẽ được trau dồi kỹ năng định hướng thực tế, phân phối trọng lượng, kỹ thuật vào cua, cân bằng làm chủ xe tối đa để có thể tự tin đối phó với những tình huống bất ngờ nhất.
Hoc ky nang lai PKL an toan cung Ducati Riding Experience-Hinh-3
Dàn xe Ducati dành cho học viên thực hành.
Mỗi buổi học kéo dài một ngày, bao gồm cả lý thuyết và thực hành trên sa hình trường đua thu nhỉ. Sau khi hoàn thành khoá học, học viên sẽ được Ducati cấp chứng chỉ DRE trình độ trung cấp. Với chứng chỉ này, họ có thể tiếp tục đăng ký vào những khoá huấn luyện kỹ năng nâng cao do Ducati tổ chức tại trường đua sau này.
Hoc ky nang lai PKL an toan cung Ducati Riding Experience-Hinh-4
Các học viên tập luyện kỹ năng nghiêng mình khi vào cua.
Đặc biệt, khách hàng mua Ducati 899 Panigale trong tháng 7/2015 sẽ được miễn phí hoàn toàn khoá học; các khách hàng khác của Ducati Việt Nam cũng sẽ được hỗ trợ 50% học phí đào tạo.
Hoc ky nang lai PKL an toan cung Ducati Riding Experience-Hinh-5
Học viên được ông Iu trao chứng chỉ DRE sau khi hoàn thành khoá học.
Có mặt trong khoá học, ông Khuất Việt Hùng - Phó chủ tịch Uỷ ban An toàn giao thông Quốc gia nhận xét rằng những chương trình nhận xét rằng những chương trình như DRE rất bổ ích khi chúng giúp người đi xe môtô nâng cao những kỹ năng điều khiển xe, từ đó tham gia giao thông an toàn hơn và góp phần thay đổi định kiến của xã hội về xe PKL, vốn đang khá khắt khe như hiện nay.
Hoc ky nang lai PKL an toan cung Ducati Riding Experience-Hinh-6
Ông Khuất Việt Hùng chia sẻ tại buổi học.
Ngoài ra, ông Hùng cũng bày tỏ mong muốn rằng những sự kiện tương tự sẽ được tổ chức ở Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới, không chỉ bởi Ducati mà còn bởi cả những hãng sản xuất khác, nhằm giúp nâng cao hình ảnh của cộng đồng chơi xe PKL Việt.
Hoc ky nang lai PKL an toan cung Ducati Riding Experience-Hinh-7
Ông Hùng cũng trực tiếp luyện tập kỹ năng lái xe PKL tại DRE.
Theo đại diện của Ducati Việt Nam, sắp tới hãng sẽ tiếp tục đầu tư, phát triển chương trình DRE, tạo điều kiện để khách hàng Việt Nam có cơ hội nâng cao kỹ năng lái xe. Hoạt động này cũng thể hiện sự cam kết và ủng hộ của Ducati Việt Nam với các chương trình An toàn giao thông do Uỷ ban ATGT Quốc gia phát động.
Nguyễn Huy

>> xem thêm

Bình luận(0)