Mới đây, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã bị bắt gặp xuống phố cùng với 1 chiếc xe thể thao JDM khá độc đáo, đó là một chiếc xe T oyota Celica ông cụ mang biển số của tỉnh Bình Dương. Chiếc xe sở hữu màu sơn đỏ khá bắt mắt, trái ngược hoàn toàn với phong cách chơi xe chỉ màu trắng, bạc, xanh quân đội, đen... của "Qua" Vũ trước đó.Chiếc xe Toyota Celica của Đặng Lê Nguyên Vũ này thuộc thế hệ thứ 6, nó khác với chiếc xe của ông "vua cà phê Việt" đã xuất hiện trước đây nhưng thuộc thế hệ thứ 3 sở hữu đèn pha mắt hếch lên xuống độc đáo.Có vẻ như, Chủ tịch Trung Nguyên đang săn lùng ráo riết dòng xe Toyota Celica qua nhiều thế hệ khác nhau, cũng như làm tăng số lượng bộ sưu tập xe JDM của mình, ước tính hơn 50 xe.Về chiếc xe thể thao Toyota Celica cổ điển này là chiếc thứ 6 của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, xe thuộc thế hệ thứ 3, được sản xuất từ tháng 8/1981 đến tháng 7/1985. Chiếc xe ban đầu có sẵn ở dạng coupe Notchback và Liftback với nhiều người mua thích kiểu dáng Liftback hơn.Ngoại thất được sơn màu đỏ cùng nhiều chi tiết sơn đen, thú vị ở chỗ, xe có cản va sau rất lớn, hầm hố. Nội thất xe màu đỏ tông xuyệt tông ngoại thất, ngoài ra chủ nhân của nó còn độ cả hộp đựng tàn xì gà và bình đựng cà phê cho chiếc xế cổ này.Động cơ 2,4 L trở thành động cơ 4 xi-lanh lớn nhất được cung cấp trên bất kỳ chiếc Celica nào từ trước đến nay. Các động cơ khác là 1,6 lít 4A, 1,6 lít 2T, 1,8 lít 3T, 1,8 lít 4T, 1,8 lít 1S, 2,0 lít 2S, 2,0 lít 18R-G và 2,0 lít 21R, tùy thuộc vào từng loại cụ thể.Các mức độ trang bị cho thị trường Nhật Bản là SV, ST, ST-EFI, SX, GT và GT Rally. Hệ thống lái thanh răng và bánh răng đã được cung cấp cho Celica thế hệ này.Mẫu Celicas của Úc, Châu Âu, Nhật Bản và xuất khẩu tổng hợp có lỗ thông hơi ở phía sau, được những người đam mê Celica ở Bắc Mỹ săn đón. Phun nhiên liệu trở thành tiêu chuẩn trên tất cả các Celica Bắc Mỹ bắt đầu từ tháng 8 năm 1982, do đó động cơ 22R trở thành 22R-E (hoặc 22R-EC với thiết bị phát thải tiêu chuẩn của California). Đối với lục địa Châu Âu, Celica được cung cấp dưới dạng 1600 ST với động cơ 2T và trục sau trực tiếp (TA60), 2000 XT (21R) và 2000 GT (18R-G). Các mẫu xe ở Anh là 2.0 ST cho phiên bản đầu và 2.0 XT cho bản nâng cấp. Tất cả những chiếc Celicas 60-series dành cho thị trường Anh đều được trang bị động cơ 21R. Video: Đặng Lê Nguyên Vũ cầm lái Toyota Supra Mk IV.
Mới đây, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã bị bắt gặp xuống phố cùng với 1 chiếc xe thể thao JDM khá độc đáo, đó là một chiếc xe T oyota Celica ông cụ mang biển số của tỉnh Bình Dương. Chiếc xe sở hữu màu sơn đỏ khá bắt mắt, trái ngược hoàn toàn với phong cách chơi xe chỉ màu trắng, bạc, xanh quân đội, đen... của "Qua" Vũ trước đó.
Chiếc xe Toyota Celica của Đặng Lê Nguyên Vũ này thuộc thế hệ thứ 6, nó khác với chiếc xe của ông "vua cà phê Việt" đã xuất hiện trước đây nhưng thuộc thế hệ thứ 3 sở hữu đèn pha mắt hếch lên xuống độc đáo.
Có vẻ như, Chủ tịch Trung Nguyên đang săn lùng ráo riết dòng xe Toyota Celica qua nhiều thế hệ khác nhau, cũng như làm tăng số lượng bộ sưu tập xe JDM của mình, ước tính hơn 50 xe.
Về chiếc xe thể thao Toyota Celica cổ điển này là chiếc thứ 6 của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, xe thuộc thế hệ thứ 3, được sản xuất từ tháng 8/1981 đến tháng 7/1985. Chiếc xe ban đầu có sẵn ở dạng coupe Notchback và Liftback với nhiều người mua thích kiểu dáng Liftback hơn.
Ngoại thất được sơn màu đỏ cùng nhiều chi tiết sơn đen, thú vị ở chỗ, xe có cản va sau rất lớn, hầm hố. Nội thất xe màu đỏ tông xuyệt tông ngoại thất, ngoài ra chủ nhân của nó còn độ cả hộp đựng tàn xì gà và bình đựng cà phê cho chiếc xế cổ này.
Động cơ 2,4 L trở thành động cơ 4 xi-lanh lớn nhất được cung cấp trên bất kỳ chiếc Celica nào từ trước đến nay. Các động cơ khác là 1,6 lít 4A, 1,6 lít 2T, 1,8 lít 3T, 1,8 lít 4T, 1,8 lít 1S, 2,0 lít 2S, 2,0 lít 18R-G và 2,0 lít 21R, tùy thuộc vào từng loại cụ thể.
Các mức độ trang bị cho thị trường Nhật Bản là SV, ST, ST-EFI, SX, GT và GT Rally. Hệ thống lái thanh răng và bánh răng đã được cung cấp cho Celica thế hệ này.
Mẫu Celicas của Úc, Châu Âu, Nhật Bản và xuất khẩu tổng hợp có lỗ thông hơi ở phía sau, được những người đam mê Celica ở Bắc Mỹ săn đón. Phun nhiên liệu trở thành tiêu chuẩn trên tất cả các Celica Bắc Mỹ bắt đầu từ tháng 8 năm 1982, do đó động cơ 22R trở thành 22R-E (hoặc 22R-EC với thiết bị phát thải tiêu chuẩn của California).
Đối với lục địa Châu Âu, Celica được cung cấp dưới dạng 1600 ST với động cơ 2T và trục sau trực tiếp (TA60), 2000 XT (21R) và 2000 GT (18R-G). Các mẫu xe ở Anh là 2.0 ST cho phiên bản đầu và 2.0 XT cho bản nâng cấp. Tất cả những chiếc Celicas 60-series dành cho thị trường Anh đều được trang bị động cơ 21R.
Video: Đặng Lê Nguyên Vũ cầm lái Toyota Supra Mk IV.