Tại Việt Nam, phong trào chơi Honda Wave khá phát triển, tuy nhiên những bản độ Wave thường dựa trên thế hệ Wave 100/110 đầu tiên. Trong khi đó, chiếc Honda Wave S 110 hay "người anh em" Wave RS 110 ra đời trong giai đoạn 2009 lại ít khi được độ lại.Với phong cách độ kiểng các dòng xe phổ thông như các tay chơi Thái Lan, một biker tại miền Nam Việt Nam đã độ lại chiếc Wave S 110 để khiến chiếc xe trở nên bắt mắt hơn. Theo đúng phong cách kiểng Thái, chiếc xe đã được lắp giỏ phía trước và thay "dàn chân" nhẹ hơn với niềng nhôm.Ở phía trên tay lái, toàn bộ các công tắc nguyên bản màu đen của Wave S đã được chủ xe thay bằng bộ công tắc với màu sắc bắt mắt từ Thái Lan, trong khi ở hai bên tay lái là cặp bao tay Domino; riêng tay ga còn có thêm cùm ga cuốn Uma Racing. Trợ lực cổ trung tâm đã được gắn thêm và giấu gọn trong lớp vỏ nhựa gáy cắt gọt của Wave S.Khối động cơ nguyên bản của xe được giữ nguyên, nhưng có cổ pô titan gia nhiệt màu xanh bắt mắt, trong khi cây pô "zin" của Wave S cũng được móc lại và thay ốp xi 7 màu đẹp mắt. Hộp xích của xe được lấy từ một phiên bản Wave khác ở Thái Lan với thiết kế góc cạnh hơn, trong khi phuộc sau được thay bằng phuộc YSS.Cùng với bộ ốc đầy màu sắc bắt ở các chi tiết, chiếc Honda Wave S 110 đã trở nên nổi bật và bắt mắt hơn với phong cách độ kiểng Thái Lan.
Tại Việt Nam, phong trào chơi Honda Wave khá phát triển, tuy nhiên những bản độ Wave thường dựa trên thế hệ Wave 100/110 đầu tiên. Trong khi đó, chiếc Honda Wave S 110 hay "người anh em" Wave RS 110 ra đời trong giai đoạn 2009 lại ít khi được độ lại.
Với phong cách độ kiểng các dòng xe phổ thông như các tay chơi Thái Lan, một biker tại miền Nam Việt Nam đã độ lại chiếc Wave S 110 để khiến chiếc xe trở nên bắt mắt hơn. Theo đúng phong cách kiểng Thái, chiếc xe đã được lắp giỏ phía trước và thay "dàn chân" nhẹ hơn với niềng nhôm.
Ở phía trên tay lái, toàn bộ các công tắc nguyên bản màu đen của Wave S đã được chủ xe thay bằng bộ công tắc với màu sắc bắt mắt từ Thái Lan, trong khi ở hai bên tay lái là cặp bao tay Domino; riêng tay ga còn có thêm cùm ga cuốn Uma Racing. Trợ lực cổ trung tâm đã được gắn thêm và giấu gọn trong lớp vỏ nhựa gáy cắt gọt của Wave S.
Khối động cơ nguyên bản của xe được giữ nguyên, nhưng có cổ pô titan gia nhiệt màu xanh bắt mắt, trong khi cây pô "zin" của Wave S cũng được móc lại và thay ốp xi 7 màu đẹp mắt. Hộp xích của xe được lấy từ một phiên bản Wave khác ở Thái Lan với thiết kế góc cạnh hơn, trong khi phuộc sau được thay bằng phuộc YSS.
Cùng với bộ ốc đầy màu sắc bắt ở các chi tiết, chiếc Honda Wave S 110 đã trở nên nổi bật và bắt mắt hơn với phong cách độ kiểng Thái Lan.