Trước khi Suzuki Raider bán chính thức tại nước ta, Suzuki Việt Nam cũng đã từng nhập chiếc Suzuki Satria F150 gần như y hệt từ Indonesia và bán với giá hơn 90 triệu đồng vào năm 2013. Tới nay, những chiếc xe này vẫn còn tiếp tục được người yêu xe ưa chuộng và mua về từ các đại lý nhập khẩu không chính hãng để chạy, độ với các bản "siêu khủng".Tuy nhiên, không bằng lòng với xe nguyên bản, một số người chơi xe vẫn đã tiếp tục nâng cấp mẫu xe máy côn tay Satria F150, giống như chủ nhân của chiếc xe này tại TP HCM. Trong số toàn bộ các chi tiết được gắn lên xe, nổi bật nhất là dàn "đồ chơi kiểng" hàng hiệu như: Brembo, Daytona, Ohlins... có trị giá lên đến hơn 200 triệu đồng.Khoác cho mình bộ cánh với 2 màu đen, đỏ đầy mạnh mẽ & nổi bật cùng dàn tem đấu, ngoài ra phần yên xe đã được chủ nhân gọt lại với kiểu dáng góc cạnh hài hòa đầy thẩm mỹ. Chóa đèn của xe cũng đã được dán Decal titanium cực đẹp giúp ánh sáng thay đổi mạnh hơn so với nguyên bản.Ở phía trên ghi-đông, chiếc Satria F150 cũng được gắn thêm nhiều món phụ tùng kiểng là niềm "khao khát" của dân chơi xe máy côn tay cỡ nhỏ.Cụ thể nó được chủ nhân trang bị cùm tay thắng Brembo RCS hàng hiệu cùng bình dầu Thailand thay cho nguyên bản. Ngoài ra còn có cùm tay côn CRG GP "hàng hiệu" đầy nổi bật với sự xuất hiện của ốc kiểng Proti .Bánh trước của chiếc xe còn có các món đồ chơi như mâm Daytona hàng hiệu với tông màu đỏ nổi bật thay cho nguyên bản, đĩa Brembo kết hợp heo Brembo được tô điểm bằng đội hình ốc Proti, dây dầu Earl's tự do sáng tạo với góc quay 90 độ cùng các khúc nối ngắt dầu Staubli CNC.Phần đầu xe còn được lắp thêm cây trợ lực sườn Matris giúp người sử dụng giữ vững tay lái khi chạy xe ở ngưỡng tốc độ cao trên mọi cung đường, ngoài ra nó cũng làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho xe.Ở phía sau xe, chủ nhân cũng đã thay bộ phuộc monoshock nguyên bản của Satria F150 bằng phuộc của hãng Ohlins nổi tiếng. Hệ thống phanh sau cũng đã được nâng cấp với tổng phanh Brembo và bình dầu Rizoma.Cây pô đến từ thương hiệu Over Racing hàng hiệu giúp "phô diễn" âm thanh trầm đặc trưng của khối động cơ DOHC 150 cc trên Satria F150. Tương tự như bánh lái trước, phía bánh sau vẫn sử dụng mâm CNC màu đỏ cùng cặp lốp Michelin Sporty. Ngoài ra còn có sự kết hợp của đĩa Brembo, ốc kiểng cùng heo Brembo Billet quay ngược đầy ấn tượng .Đĩa tải nhôm CNC ánh vàng cùng sợi sên đầy nổi bật và bộ pas tăng sên nhôm Titan cũng được người chơi đầu tư cho dàn chân sau của xe. Về "nội công", khối động cơ 1 xi-lanh DOHC 150cc đã được cải tiến để có thể đạt công suất lên tới 18 mã lực và mô-men xoắn 13,8 Nm của Satria Fi được giữ nguyên kết cấu bên trong, chỉ nâng cao độ bền bỉ khi hoạt động nhờ lọc gió K&N, ống giải nhiệt Samco và cổ pô titan.Chiếc xe côn tay hyper underbone Suzuki Satria F150 Fi (hay Suzuki Raider 150 Fi) đã có vẻ đẹp vừa thanh thoát, vừa mạnh mẽ sau khi được một người chơi xe máy tại TP HCM độ lại. Ước tính, số tiền độ cho mẫu xe côn tay cỡ nhỏ này lên đến hơn 200 triệu đồng.
Trước khi Suzuki Raider bán chính thức tại nước ta, Suzuki Việt Nam cũng đã từng nhập chiếc Suzuki Satria F150 gần như y hệt từ Indonesia và bán với giá hơn 90 triệu đồng vào năm 2013. Tới nay, những chiếc xe này vẫn còn tiếp tục được người yêu xe ưa chuộng và mua về từ các đại lý nhập khẩu không chính hãng để chạy, độ với các bản "siêu khủng".
Tuy nhiên, không bằng lòng với xe nguyên bản, một số người chơi xe vẫn đã tiếp tục nâng cấp mẫu xe máy côn tay Satria F150, giống như chủ nhân của chiếc xe này tại TP HCM. Trong số toàn bộ các chi tiết được gắn lên xe, nổi bật nhất là dàn "đồ chơi kiểng" hàng hiệu như: Brembo, Daytona, Ohlins... có trị giá lên đến hơn 200 triệu đồng.
Khoác cho mình bộ cánh với 2 màu đen, đỏ đầy mạnh mẽ & nổi bật cùng dàn tem đấu, ngoài ra phần yên xe đã được chủ nhân gọt lại với kiểu dáng góc cạnh hài hòa đầy thẩm mỹ. Chóa đèn của xe cũng đã được dán Decal titanium cực đẹp giúp ánh sáng thay đổi mạnh hơn so với nguyên bản.
Ở phía trên ghi-đông, chiếc Satria F150 cũng được gắn thêm nhiều món phụ tùng kiểng là niềm "khao khát" của dân chơi xe máy côn tay cỡ nhỏ.
Cụ thể nó được chủ nhân trang bị cùm tay thắng Brembo RCS hàng hiệu cùng bình dầu Thailand thay cho nguyên bản. Ngoài ra còn có cùm tay côn CRG GP "hàng hiệu" đầy nổi bật với sự xuất hiện của ốc kiểng Proti .
Bánh trước của chiếc xe còn có các món đồ chơi như mâm Daytona hàng hiệu với tông màu đỏ nổi bật thay cho nguyên bản, đĩa Brembo kết hợp heo Brembo được tô điểm bằng đội hình ốc Proti, dây dầu Earl's tự do sáng tạo với góc quay 90 độ cùng các khúc nối ngắt dầu Staubli CNC.
Phần đầu xe còn được lắp thêm cây trợ lực sườn Matris giúp người sử dụng giữ vững tay lái khi chạy xe ở ngưỡng tốc độ cao trên mọi cung đường, ngoài ra nó cũng làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho xe.
Ở phía sau xe, chủ nhân cũng đã thay bộ phuộc monoshock nguyên bản của Satria F150 bằng phuộc của hãng Ohlins nổi tiếng. Hệ thống phanh sau cũng đã được nâng cấp với tổng phanh Brembo và bình dầu Rizoma.
Cây pô đến từ thương hiệu Over Racing hàng hiệu giúp "phô diễn" âm thanh trầm đặc trưng của khối động cơ DOHC 150 cc trên Satria F150.
Tương tự như bánh lái trước, phía bánh sau vẫn sử dụng mâm CNC màu đỏ cùng cặp lốp Michelin Sporty. Ngoài ra còn có sự kết hợp của đĩa Brembo, ốc kiểng cùng heo Brembo Billet quay ngược đầy ấn tượng .
Đĩa tải nhôm CNC ánh vàng cùng sợi sên đầy nổi bật và bộ pas tăng sên nhôm Titan cũng được người chơi đầu tư cho dàn chân sau của xe.
Về "nội công", khối động cơ 1 xi-lanh DOHC 150cc đã được cải tiến để có thể đạt công suất lên tới 18 mã lực và mô-men xoắn 13,8 Nm của Satria Fi được giữ nguyên kết cấu bên trong, chỉ nâng cao độ bền bỉ khi hoạt động nhờ lọc gió K&N, ống giải nhiệt Samco và cổ pô titan.
Chiếc xe côn tay hyper underbone Suzuki Satria F150 Fi (hay Suzuki Raider 150 Fi) đã có vẻ đẹp vừa thanh thoát, vừa mạnh mẽ sau khi được một người chơi xe máy tại TP HCM độ lại. Ước tính, số tiền độ cho mẫu xe côn tay cỡ nhỏ này lên đến hơn 200 triệu đồng.