Trước khi được bán chính thức ở Việt Nam dưới tên gọi Suzuki Raider 150 FI, mẫu xe côn tay hyper underbone Suzuki Satria FU150 FI đã từng được một số cửa hàng tư nhân nhập về Việt Nam từ thị trường Indonesia. Về thiết kế, 2 phiên bản này gần như y hệt nhau, ngoại trừ đèn xi-nhan được tích hợp vào chóa đèn pha/hậu và pad biển số trước trên Satria.So với thế hệ trước, Satria FU150 FI đã được thiết kế lại hoàn toàn với kiểu dáng sắc sảo hơn và nhiều công nghệ mới. Đã thỏa mãn với vẻ ngoài nguyên bản của chiếc xe, một biker tại miền Nam đã tìm cách nâng cấp mẫu xe côn tay này bằng cách trang bị dàn "đồ chơi" cao cấp, là "niềm mơ ước" của nhiều người chơi xe.Trên bản độ này, bộ mâm 5 cây "xương cá" đặc trưng của Raider/Satria, cùng với cặp đĩa răng cưa mới của phiên bản này vẫn được giữ nguyên. Tuy nhiên, hệ thống phanh trước của xe đã được nâng cấp khá "khủng" khi sử dụng heo Brembo Billet HP cùng dây dầu Earl's.Nằm phía trên cụm ghi-đông nguyên bản của chiếc xe cũng là hàng loạt các món đồ chơi hấp dẫn, có thể kể tới như gương hậu Rizoma Ellise, cùm côn CRG, cùm phanh Brembo với bình dầu rời, cùm ga cuốn Domino và cùm công tắc Domino.Được gắn ở sườn xe, cây trợ lực Ohlins kèm pad nhôm giúp cho chiếc xe máy côn tay Satria FU150 FI ổn định hơn khi chạy ở tốc độ cao. Ngoài ra, trợ lực này cũng có thể điều chỉnh được độ nặng nhẹ.Toàn bộ chiếc xe được trang bị ốc titan Proti ở nhiều chi tiết, tạo điểm nhấn nổi bật trên nền sơn đen mờ cực "ngầu". Ở phía sau, cây phuộc monoshock Ohlins bình dầu rời cũng giúp chiếc xe hạn chế được sự sàng lắc khi vận hành.Giống như phía trước, phía sau chiếc Satria cũng được nâng cấp hệ thống phanh nguyên bản bằng heo Brembo Billet HP đối xứng 2 pis, kết hợp cùng với dây dầu Earl's. Để gắn được heo dầu vào xe, người thợ đã phải "thửa riêng" pad nhôm CNC.Khối động cơ nguyên bản của Satria FU150 FI vốn đã mạnh nhất phân khúc xe côn tay underbone 4 kỳ, nay đã có tiếng nổ ấn tượng hơn xe nguyên bản nhờ có cổ pô mới và cây pô Over bằng sợi carbon tới từ Nhật Bản.Dù có vẻ ngoài nguyên bản, tuy nhiên chiếc xe Suzuki Satria FU150 FI (hay Suzuki Raider 150 FI) của một biker Việt đã được trang bị hàng loạt các món đồ chơi cao cấp, với tổng giá trị hàng chục triệu.
Trước khi được bán chính thức ở Việt Nam dưới tên gọi Suzuki Raider 150 FI, mẫu xe côn tay hyper underbone Suzuki Satria FU150 FI đã từng được một số cửa hàng tư nhân nhập về Việt Nam từ thị trường Indonesia. Về thiết kế, 2 phiên bản này gần như y hệt nhau, ngoại trừ đèn xi-nhan được tích hợp vào chóa đèn pha/hậu và pad biển số trước trên Satria.
So với thế hệ trước, Satria FU150 FI đã được thiết kế lại hoàn toàn với kiểu dáng sắc sảo hơn và nhiều công nghệ mới. Đã thỏa mãn với vẻ ngoài nguyên bản của chiếc xe, một biker tại miền Nam đã tìm cách nâng cấp mẫu xe côn tay này bằng cách trang bị dàn "đồ chơi" cao cấp, là "niềm mơ ước" của nhiều người chơi xe.
Trên bản độ này, bộ mâm 5 cây "xương cá" đặc trưng của Raider/Satria, cùng với cặp đĩa răng cưa mới của phiên bản này vẫn được giữ nguyên. Tuy nhiên, hệ thống phanh trước của xe đã được nâng cấp khá "khủng" khi sử dụng heo Brembo Billet HP cùng dây dầu Earl's.
Nằm phía trên cụm ghi-đông nguyên bản của chiếc xe cũng là hàng loạt các món đồ chơi hấp dẫn, có thể kể tới như gương hậu Rizoma Ellise, cùm côn CRG, cùm phanh Brembo với bình dầu rời, cùm ga cuốn Domino và cùm công tắc Domino.
Được gắn ở sườn xe, cây trợ lực Ohlins kèm pad nhôm giúp cho chiếc xe máy côn tay Satria FU150 FI ổn định hơn khi chạy ở tốc độ cao. Ngoài ra, trợ lực này cũng có thể điều chỉnh được độ nặng nhẹ.
Toàn bộ chiếc xe được trang bị ốc titan Proti ở nhiều chi tiết, tạo điểm nhấn nổi bật trên nền sơn đen mờ cực "ngầu". Ở phía sau, cây phuộc monoshock Ohlins bình dầu rời cũng giúp chiếc xe hạn chế được sự sàng lắc khi vận hành.
Giống như phía trước, phía sau chiếc Satria cũng được nâng cấp hệ thống phanh nguyên bản bằng heo Brembo Billet HP đối xứng 2 pis, kết hợp cùng với dây dầu Earl's. Để gắn được heo dầu vào xe, người thợ đã phải "thửa riêng" pad nhôm CNC.
Khối động cơ nguyên bản của Satria FU150 FI vốn đã mạnh nhất phân khúc xe côn tay underbone 4 kỳ, nay đã có tiếng nổ ấn tượng hơn xe nguyên bản nhờ có cổ pô mới và cây pô Over bằng sợi carbon tới từ Nhật Bản.
Dù có vẻ ngoài nguyên bản, tuy nhiên chiếc xe Suzuki Satria FU150 FI (hay Suzuki Raider 150 FI) của một biker Việt đã được trang bị hàng loạt các món đồ chơi cao cấp, với tổng giá trị hàng chục triệu.