Nếu có danh hiệu mẫu superbike được độ lại nhiều nhất tại Việt Nam, có lẽ chiếc siêu môtô BMW S1000RR sẽ ngay lập tức được "vinh danh". Rời khỏi nhà máy BMW vốn đã rất hoàn hảo, khi về tới Việt Nam S1000RR vẫn thường xuyên được các chủ xe đầu tư trang bị thêm nhiều phụ tùng "hàng hiệu".Để khiến chiếc S1000RR của mình trở nên nổi bật hơn, chủ nhân của chiếc S1000RR trong bài viết đã tuyển chọn hàng loạt các chi tiết từ nhiều hãng phụ kiện nổi tiếng để lắp cho "xế cưng". Bắt đầu từ phía trước, S1000RR đã có ngoại hình của một siêu môtô đua khi được bỏ đi kính chiếu hậu, thay bằng pad nhôm Lightech và kính chắn gió Magical Racing.Không giống như nhiều chiếc BMW S1000RR tại Việt Nam, "dàn chân" của bản độ này đã được thay mâm MFR 5 cánh "độc" hơn, thay vì mâm Marchesini M7RS như thường thấy. Hệ thống phanh trước cũng được nâng cấp "khủng" với cặp heo Brembo GP4RX và đĩa Galfer.Ở phía trên tay lái, cùm tay phanh Brembo Rossi Billet cùng bình dầu CNC Racing giúp hoàn thiện hệ thống phanh trước. Tay phanh Brembo đắt tiền cũng được cần bảo vệ Lightech gắn gù chống lại các hư hại trong trường hợp xe đổ.Ở phía bên còn lại, thay vì sử dụng cùm côn dầu như thường thấy, chủ xe đã "trung thành" với côn dây để đem tới cảm giác "thật" hơn. Tuy nhiên cùm côn của chiếc xe cũng đã được độ lên Brembo "ton-sur-ton" với cùm phanh.Ở dạng nguyên bản, khối động cơ 999 cc 4 xi-lanh DOHC của S1000RR vốn đã có hiệu năng thuộc hàng "top" trong số các superbike ngày nay. Chính vì vậy, chủ xe đã không "đả động" đến cỗ máy BMW, chỉ thay cây pô nguyên bản với trọng lượng nặng và bầu lớn bằng hệ thống xả Akrapovic full system.Với dàn để chân Lightech R nhôm CNC, tư thế ngồi của chủ xe trên S1000RR đã trở nên thể thao hơn, đồng thời trọng lượng xe còn giảm xuống. Một số chi tiết bằng sợi carbon như ốp khung và chắn xích Fullsix cũng khiến chiếc siêu môtô BMW trông thể thao hơn.Ở phía sau, chiếc xe cũng được độ lại hệ thống phanh với pen đạp Brembo Billet, đĩa Galfer và heo Brembo Billet Nickel. Cả lốp trước và lốp sau đều là loại Michelin Pilot Road 4 cho độ bám đường ổn định ở mọi điều kiện đường. Một số chi tiết như dàn vỏ dán tem phong cách phiên bản HP4 và pad tăng sên Lightech hoàn thành bản độ này.Dù đã là một trong những dòng superbike "hàng khủng", chiếc siêu môtô BMW S1000RR vẫn tiếp tục được người chơi xe môtô Việt nâng cấp thêm nhờ một loạt các phụ tùng "xịn" thiết kế dành riêng cho dòng xe này.
Nếu có danh hiệu mẫu superbike được độ lại nhiều nhất tại Việt Nam, có lẽ chiếc siêu môtô BMW S1000RR sẽ ngay lập tức được "vinh danh". Rời khỏi nhà máy BMW vốn đã rất hoàn hảo, khi về tới Việt Nam S1000RR vẫn thường xuyên được các chủ xe đầu tư trang bị thêm nhiều phụ tùng "hàng hiệu".
Để khiến chiếc S1000RR của mình trở nên nổi bật hơn, chủ nhân của chiếc S1000RR trong bài viết đã tuyển chọn hàng loạt các chi tiết từ nhiều hãng phụ kiện nổi tiếng để lắp cho "xế cưng". Bắt đầu từ phía trước, S1000RR đã có ngoại hình của một siêu môtô đua khi được bỏ đi kính chiếu hậu, thay bằng pad nhôm Lightech và kính chắn gió Magical Racing.
Không giống như nhiều chiếc BMW S1000RR tại Việt Nam, "dàn chân" của bản độ này đã được thay mâm MFR 5 cánh "độc" hơn, thay vì mâm Marchesini M7RS như thường thấy. Hệ thống phanh trước cũng được nâng cấp "khủng" với cặp heo Brembo GP4RX và đĩa Galfer.
Ở phía trên tay lái, cùm tay phanh Brembo Rossi Billet cùng bình dầu CNC Racing giúp hoàn thiện hệ thống phanh trước. Tay phanh Brembo đắt tiền cũng được cần bảo vệ Lightech gắn gù chống lại các hư hại trong trường hợp xe đổ.
Ở phía bên còn lại, thay vì sử dụng cùm côn dầu như thường thấy, chủ xe đã "trung thành" với côn dây để đem tới cảm giác "thật" hơn. Tuy nhiên cùm côn của chiếc xe cũng đã được độ lên Brembo "ton-sur-ton" với cùm phanh.
Ở dạng nguyên bản, khối động cơ 999 cc 4 xi-lanh DOHC của S1000RR vốn đã có hiệu năng thuộc hàng "top" trong số các superbike ngày nay. Chính vì vậy, chủ xe đã không "đả động" đến cỗ máy BMW, chỉ thay cây pô nguyên bản với trọng lượng nặng và bầu lớn bằng hệ thống xả Akrapovic full system.
Với dàn để chân Lightech R nhôm CNC, tư thế ngồi của chủ xe trên S1000RR đã trở nên thể thao hơn, đồng thời trọng lượng xe còn giảm xuống. Một số chi tiết bằng sợi carbon như ốp khung và chắn xích Fullsix cũng khiến chiếc siêu môtô BMW trông thể thao hơn.
Ở phía sau, chiếc xe cũng được độ lại hệ thống phanh với pen đạp Brembo Billet, đĩa Galfer và heo Brembo Billet Nickel. Cả lốp trước và lốp sau đều là loại Michelin Pilot Road 4 cho độ bám đường ổn định ở mọi điều kiện đường. Một số chi tiết như dàn vỏ dán tem phong cách phiên bản HP4 và pad tăng sên Lightech hoàn thành bản độ này.
Dù đã là một trong những dòng superbike "hàng khủng", chiếc siêu môtô BMW S1000RR vẫn tiếp tục được người chơi xe môtô Việt nâng cấp thêm nhờ một loạt các phụ tùng "xịn" thiết kế dành riêng cho dòng xe này.