Cuộc chiến siêu xe LaFerrari, McLaren P1, Porsche 918 Spyder

Google News

(Kiến Thức) - Một cuộc so sánh khách quan nhất có thể giữa bộ ba siêu xe ypercar đáng chú ý nhất hiện nay: LaFerrari, McLaren P1 và Porsche 918 Spyder.

Đã có rất nhiều tạp chí và những người nổi tiếng trên thế giới lên kế hoạch so sánh bộ ba nói trên với mục đích tìm ra siêu xe hybrid vĩ đại nhất thập kỷ. Tuy nhiên, đó vẫn chỉ là kế hoạch vì hãng siêu xe Ferrari không cho phép chủ xe LaFerrari giao xe cho cánh nhà báo với mục đích thử xe. 
Mỗi khi 1 trong số 499 chủ nhân LaFerrari có ý định cho mượn xe, Ferrari lập tức can thiệp với lời đe dọa “không cho chủ xe đó mua thêm bất cứ một chiếc hypercar của Ferrari nào nữa”. Vì lý do đó, người hâm mộ mới chỉ thấy các bài so sánh giữa McLaren P1 và Porsche 918 Spyder. Tuy nhiên, Paul Bailey, triệu phú sở hữu cả ba siêu xe trên đã thay đổi tất cả.
Cuoc chien sieu xe LaFerrari, McLaren P1, Porsche 918 Spyder
Có thể nói, đây là một cuộc tranh tài khách quan nhất từ trước tới nay giữa bộ ba quyền lực LaFerrari, McLaren P1, Porsche 918 Spyder. 
Cả ba siêu xe của Paul đều được trang bị những tùy chọn đắt tiền nhất và cả ba đều là xe của người mua, tức là nhà sản xuất không thể can thiệp vào tính khách quan của cuộc thử nghiệm này (Ferrari và McLaren đều rất khét tiếng vì thói quen gửi cả một đội ngũ chuyên viên đến đường đua thử xe nhằm tối ưu hóa đại diện của mình). 
Có thể nói, đây là một cuộc tranh tài khách quan nhất từ trước tới nay giữa bộ ba quyền lực LaFerrari, McLaren P1, Porsche 918 Spyder: 1 tay đua chuyên nghiệp, 3 xe với trạng thái nguyên bản, 1 đường đua chuyên nghiệp và rất nhiều đại diện đến từ nhiều phía.
Tuấn Nguyễn

Bình luận(0)