Trong thế giới xe độ, Ludovic Lazareth là một tên tuổi đã quá quen thuộc với những bản độ "siêu độc, siêu khủng". Chiếc naked bike BMW R1200R bản độ này là dự án mới nhất của anh, làm theo yêu cầu của một khách hàng muốn một chiếc xe "hoài cổ theo phong cách mới"."Tác phẩm" sau khi hoàn thành của Lazareth là một chiếc BMW R1200R cực kỳ độc đáo, với kiểu dáng "lai" giữa scrambler và cafe racer.Ngoại trừ giảm xóc sau và động cơ ra, toàn bộ các chi tiết trên xe đã được sửa đổi so với nguyên bản.Giảm xóc trước dạng Telelever của BMW R1200R đã được thay bằng cặp phuộc USD từ Yamaha R6, kèm theo đó là các phanh đĩa với đường kính 320 mm, kèm theo heo 4 pis ở mỗi bên bánh.Bình xăng được Lazareth "đặc chế" riêng, tuân thủ theo phong cách của cafe racer đồng thời tạo cho xe vẻ cổ điển.Giữa cặp phuộc trước là đèn pha tròn với thiết kế giản dị, phía trên là ghi-đông theo phong cách hooligan kèm gương hậu gắn gù và đồng hồ báo tốc độ "tí hon".Cả lốp trước và sau đều là loại lốp gai của Continental Twinduro, với bản lốp cực lớn.Bộ khung của xe có cấu trúc dạng ống Trellis và đã được Lazareth tự tạo ra những ống thép bỏ đi. Cặp pô Ixil và nước sơn màu đen nhám kết thúc những thay đổi của xe.Dù có tay lái rộng ngan và đặt khá cao nhưng do có bình xăng dài và vị trí để chân lui về phía sau, chiếc BMW R1200R có vị trí ngồi thể thao như cafe racer, nhưng đồng thời cũng không gây mỏi tay, tương tự như scrambler.
Trong thế giới xe độ, Ludovic Lazareth là một tên tuổi đã quá quen thuộc với những bản độ "siêu độc, siêu khủng". Chiếc naked bike BMW R1200R bản độ này là dự án mới nhất của anh, làm theo yêu cầu của một khách hàng muốn một chiếc xe "hoài cổ theo phong cách mới".
"Tác phẩm" sau khi hoàn thành của Lazareth là một chiếc BMW R1200R cực kỳ độc đáo, với kiểu dáng "lai" giữa scrambler và cafe racer.
Ngoại trừ giảm xóc sau và động cơ ra, toàn bộ các chi tiết trên xe đã được sửa đổi so với nguyên bản.
Giảm xóc trước dạng Telelever của BMW R1200R đã được thay bằng cặp phuộc USD từ Yamaha R6, kèm theo đó là các phanh đĩa với đường kính 320 mm, kèm theo heo 4 pis ở mỗi bên bánh.
Bình xăng được Lazareth "đặc chế" riêng, tuân thủ theo phong cách của cafe racer đồng thời tạo cho xe vẻ cổ điển.
Giữa cặp phuộc trước là đèn pha tròn với thiết kế giản dị, phía trên là ghi-đông theo phong cách hooligan kèm gương hậu gắn gù và đồng hồ báo tốc độ "tí hon".
Cả lốp trước và sau đều là loại lốp gai của Continental Twinduro, với bản lốp cực lớn.
Bộ khung của xe có cấu trúc dạng ống Trellis và đã được Lazareth tự tạo ra những ống thép bỏ đi. Cặp pô Ixil và nước sơn màu đen nhám kết thúc những thay đổi của xe.
Dù có tay lái rộng ngan và đặt khá cao nhưng do có bình xăng dài và vị trí để chân lui về phía sau, chiếc BMW R1200R có vị trí ngồi thể thao như cafe racer, nhưng đồng thời cũng không gây mỏi tay, tương tự như scrambler.