Bugatti Chiron Pur Sport hơn 230 tỷ đồng "cập bến" Singapore

Google News

 Mới đây nhất, một chiếc Bugatti Chiron Pur Sport chỉ được sản xuất giới hạn 60 chiếc trên toàn thế giới có giá 3,5 triệu USD tại Mỹ và khoảng 10 triệu USD tại Đông Nam Á bất ngờ xuất hiện tại Singapore.

  
Bugatti Chiron hàng hiếm dường như là một dòng siêu xe rất được các đại gia Singapore ưa chuộng nên đã có không ít những phiên bản siêu đắt đỏ đã được cập bến đảo quốc sư tử. Bugatti Chiron có số lượng xe được sản xuất hạn chế chỉ 500 chiếc. Nhưng bên cạnh đó, Bugatti cũng tạo ra các phiên bản đặc biệt cho dòng siêu xe này và một trong số đó không thể không nhắc tới, đó chính là Bugatti Chiron Pur Sport.
Bugatti Chiron Pur Sport triệu đô được trình làng vào tháng 3 năm ngoái với số xe sản xuất giới hạn chỉ 60 chiếc. Để có thể sở hữu siêu xe này, khách hàng sẽ phải bỏ ra số tiền là 3,6 triệu USD (khoảng 82,8 tỷ đồng). Bởi mức giá siêu đắt đỏ nên sự xuất hiện của Bugatti Chiron Pur Sport đầu tiên tại Đông Nam Á đã thu hút không ít sự chú ý của cộng đồng những người mê xe tại đây.
Bugatti Chiron Pur Sport hon 230 ty dong
Bugatti Chiron Pur Sport chỉ được sản xuất giới hạn 60 chiếc trên toàn thế giới có giá 3,5 triệu USD tại Mỹ và khoảng 10 triệu USD tại Đông Nam Á bất ngờ xuất hiện tại Singapore. 
Hình ảnh của chiếc siêu xe Bugatti Chiron Pur Sport đang được vận chuyển bằng xe chuyên dụng là ở Singapore. Và hiện vẫn chưa có thông tin gì về chủ nhân của chiếc xe này hoặc cũng có thể Chiron Pur Sport chỉ là hàng nhập tái xuất ở đất nước này.
Bugatti Chiron Pur Sport xuất hiện tại Singapore có bộ cánh màu trắng Quartz White với điểm nhấn dưới thân được sơn màu nâu carbon. Chiếc siêu xe triệu đô sở hữu cánh gió có kích thước lớn nổi bật bằng sợi carbon. Cách phối màu này không khác so với chiếc Bugatti Chiron Pur Sport đầu tiên được đưa tới khách hàng.
Bugatti Chiron Pur Sport hon 230 ty dong
 Bugatti Chiron Pur Sport xuất hiện tại Singapore có bộ cánh màu trắng Quartz White với điểm nhấn dưới thân được sơn màu nâu carbon.
Nếu chiếc Bugatti Chiron Pur Sport này thuộc về một vị đại gia nào đó tại Singapore thì chắc hẳn người đó phải chi số tiền siêu khủng, có thể lên tới 10 triệu USD (khoảng 230,9 tỷ đồng) để sở hữu nó.
3 chiếc siêu xe Bugatti Chiron gần đây đã xuất hiện trong 1 đại lý siêu xe ở đảo quốc sư tử và đặc biệt một trong số đó là phiên bản kỷ niệm 110 năm.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)