Bentley Mulliner đạt cột mốc 1.000 bằng chiếc Bentayga đặc biệt

Google News

Chiếc SUV hạng sang Bentley Bentayga phiên bản đặc biệt kỷ niệm cột mốc 100 xe này, mang một ý nghĩa to lớn khi đánh dấu cột mốc 1.000 mẫu xe cá nhân hóa ra đời tại nhà máy của Mulliner.
 
 

  
Được thành lập vào năm 2014, Mulliner là bộ phận chuyên cá nhân hóa của Bentley, phụ trách nhiệm vụ biến ý tưởng của khách hàng trở thành hiện thực. Cho đến nay, sau hơn 7 năm, thương hiệu Bentley Mulliner chính thức đánh dấu cột mốc 1.000 chiếc xe cá nhân hóa được sản xuất với chiếc Bentley Bentayga đặc biệt dành cho một khách hàng tại châu Âu.
Bentley Mulliner dat cot moc 1.000 bang chiec Bentayga dac biet
 Bentley Mulliner đạt cột mốc 1.000 bằng chiếc Bentayga đặc biệt.
Bắt đầu với khoang nội thất của chiếc SUV hạng sang Bentley Bentayga này, vị khách hàng đưa ra hai yêu cầu chính là ốp gỗ veneer Olive Ash - chất liệu từng có mặt trên Mulsanne cùng đường chỉ khâu đôi tương phản trên lưng ghế và tấm ốp cửa.
Mặc dù chiếc Bentayga cá nhân hóa này không phải là dự án khó nhất mà Mulliner từng thực hiện, nhưng điều đó không có nghĩa rằng nó không độc đáo. Bên ngoài, chiếc xe sở hữu lớp sơn ngoại thất màu tím trầm rất lạ mắt với các điểm nhấn màu đen đầy lịch lãm. 
Bentley Mulliner dat cot moc 1.000 bang chiec Bentayga dac biet-Hinh-2
 Bentley Bentayga phiên bản đặc biệt sở hữu lớp sơn ngoại thất màu tím trầm rất lạ mắt với các điểm nhấn màu đen đầy lịch lãm. 
Quay trở lại 7 năm về trước, dự án đầu tiên đánh dấu sự ra mắt của bộ phận Mulliner là 15 chiếc Flying Spur được tái thiết kế để tập trung vào sự thoải mái cho hành khách, với hệ thống ghế ngồi và tựa đầu mới cùng đường chỉ khâu họa tiết kim cương trên lưng ghế. Đây cũng chính là khởi nguồn cho tùy chọn chỉ khâu tương phản với họa tiết độc đáo có mặt trên rất nhiều mẫu xe hiện nay.
Chia sẻ về cột mốc đặc biệt này, Giám đốc Bộ phận Mulliner - Paul Williams cho biết: “Kể từ năm 2014, đội ngũ thiết kế của Mulliner nhận được trung bình khoảng 3 đơn đặt hàng mỗi tuần, chứng tỏ sức hấp dẫn của những chiếc Bentley cá nhân hóa trong mắt khách hàng. Từ bộ tem đua độc đáo của Continental GT cho đến từng chi tiết dù rất nhỏ trên 12 chiếc Blower Continuation, tất cả đều được thiết kế theo ý tưởng của từng khách hàng, không giống với bất kỳ cá thể nào có mặt trên toàn thế giới”.
Bentley Mulliner dat cot moc 1.000 bang chiec Bentayga dac biet-Hinh-3
 Khách hàng giờ đây không cần phải tốn quá nhiều thời gian để mô tả ý tưởng của mình cho thiết kế của những chiếc Bentley cá nhân hóa.
Khách hàng giờ đây không cần phải tốn quá nhiều thời gian để mô tả ý tưởng của mình cho thiết kế của những chiếc Bentley cá nhân hóa. Họ có thể trực tiếp làm việc với các kỹ sư của Mulliner thông qua một phần mềm hiển thị chuyên dụng, cho phép lựa chọn màu sơn, trang trí và thông số kỹ thuật với hình ảnh chân thực. Đây được gọi là “quá trình đồng sáng tạo giữa khách hàng với nhà thiết kế của Mulliner”.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)