Ba lý do nên chọn mua xe điện Anbico

Google News

(Kiến Thức) - Xe điện Anbico được lắp ráp từ linh kiện chính hãng, đầy đủ giấy tờ pháp lý, diện mạo trẻ trung, hiện đại... 

Với mong muốn luôn cung cấp những sản phẩm tốt nhất, phù hợp với khách hàng Việt nên mặc dù mới thành lập được 2 năm nhưng thương hiệu xe đạp điện, xe máy điện Anbico đã được thị trường đón nhận. Bằng kế hoạch dài hạn, Công ty đã đầu tư dây chuyền sản xuất, nhà máy với đội ngũ thiết kế, kỹ sư có trình độ cao để tạo ra các sản phẩm chất lượng nhất. Và thực tế đã minh chứng cho điều đó, mạng lưới bán lẻ xe đạp điện, xe máy điện nhãn hiệu Anbico đã trải dài từ địa đầu Cao Bằng đến tận Huyện đảo Phú Quốc. Sự tin tưởng của đại lý, của khách hàng hẳn là phải có cơ sở và xuất phát từ 3 vấn đề lớn mà không phải doanh nghiệp xe điện nào cũng làm được.
Ba ly do nen chon mua xe dien Anbico
Chiếc áo tạo nên diện mạo
Sản phẩm xe đạp điện, xe máy điện nhãn hiệu Anbico luôn có diện mạo (chất sơn, màu sơn và tem nhãn) khác biệt so với các sản phẩm cùng loại. Anbico luôn yêu cầu các sản phẩm của mình phải được sơn bằng sơn Nippon hoặc tương đương. Bên cạnh đó, các sản phẩm nhựa của xe máy điện Anbico còn được áp dụng công nghệ sơn đôi với 5 lớp trên từng sản phẩm, giúp lớp sơn có độ bám dính lớn, nhìn có chiều sâu và rất bền màu.
Ba ly do nen chon mua xe dien Anbico-Hinh-2
 Sơn và tem xe Anbico luôn tạo ra khác biệt.
Công đoạn hoàn thiện cũng được chú trọng và bảo vệ bởi một lớp sơn phủ bóng giúp bảo vệ tem xe, tăng độ bền cũng như tính thẩm mỹ cho xe. Công tác kiểm tra chất lượng sau hoàn thiện cũng được thực hiện chặt chẽ nhằm loại bỏ bất cứ chi tiết lỗi nào.
Tất cả sản phẩm đều có “Giấy khai sinh”
Hệ thống pháp lý quản lý xe đạp điện, xe máy điện yêu cầu nghiêm ngặt là tất cả xe đạp điện phải có Tem kiểm định, xe máy điện phải có Phiếu kiểm tra xuất xưởng – nói cách khác là “Giấy khai sinh”. Từ khi gia nhập thị trường, các sản phẩm Anbico đều nghiêm túc tuân thủ quy định này. Cụ thể, chỉ với 2 năm hoạt động, Anbico đã cung cấp ra thị trường 3 mẫu xe đạp điện và 4 mẫu xe máy điện, tất cả đều có “Giấy khai sinh” cho từng sản phẩm.
Ba ly do nen chon mua xe dien Anbico-Hinh-3
Tất cả sản phẩm nhãn hiệu anbico đều đầy đủ giấy tờ pháp lý. 
Câu chuyện phải có giấy tờ pháp lý đầy đủ thì mới được đăng ký xe máy điện mới chỉ nóng lên gần đây vì thời hạn chót 30/6/2016 đang đến gần. Tuy nhiên, các xe máy điện nhãn hiệu Anbico đã luôn luôn có đầy đủ “Giấy khai sinh” phục vụ cho việc đăng ký biển số mà không phải nhờ vào sự trợ giúp của thời hạn chót.
Nỗ lực tiến đến dịch vụ sau bán hàng tốt nhất
Nhiều khách hàng trước khi sử dụng sản phẩm của Anbico than phiền rằng họ gần như không bảo hành được những chiếc xe trước đây của mình do cửa hàng bán từ chối với hàng chục các lý do khác nhau (không có linh kiện thay thế, thời hạn bảo hành ngắn,..). Điều này khiến cho niềm tin của người tiêu dùng giảm sút mạnh mẽ khi mua xe đạp điện, xe máy điện. Thấu hiểu lo ngại này, Anbico đã đề ra và thuyết phục các đại lý thống nhất triển khai dịch vụ sau bán hàng đầy đủ cho người tiêu dùng.
Tất cả các loại xe đạp điện, xe máy điện của Anbico đều được sản xuất, lắp ráp từ phụ tùng, linh kiện chính hãng, được kiểm soát chất lượng một cách kỹ càng nên Công ty tự tin triển khai chế độ bảo hành cho người tiêu dùng.
Ba ly do nen chon mua xe dien Anbico-Hinh-4
 Xe điện Anbico được lắp ráp từ linh kiện chính hãng.
Mỗi chiếc xe xuất xưởng và bán ra đều có mã số riêng, có sổ bảo hành đi kèm để Công ty có thể dễ dàng truy xuất nguồn gốc cũng như thực hiện các quyền lợi cho người mua. Anbico cam kết bảo hành động cơ xe lên tới 3 năm, bảo hành ắc-quy đến một năm, điều mà ít thương hiệu xe điện khác dám thực hiện.
Anbico cũng yêu cầu tất cả các đại lý của Công ty dự trữ phụ tùng linh kiện ở ngay tại cửa hàng để có thể bảo hành, bảo dưỡng nhanh nhất cho khách hàng. Trong trường hợp đại lý không có ngay linh kiện để thay thế, Công ty sẽ chuyển phát nhanh trong ngày để đáp ứng nhu cầu thay thế nhanh chóng của người tiêu dùng.
Với tất cả những ưu điểm mà ít có thương hiệu xe điện nào trên thị trường có được, Anbico đang nỗ lực lấy lại niềm tin của người tiêu dùng đối với xe đạp điện, xe máy điện – một loại sản phẩm thân thiện, tiện lợi và tiết kiệm hiện nay.
Ba ly do nen chon mua xe dien Anbico-Hinh-5
 Xe điện Anbico – Giá trị đích thực.


P.V

Bình luận(0)