Vợ chồng quẩy vũ điệu cồng chiêng trong đám cưới gây sốt

Google News

(Kiến Thức) - Vốn là những người yêu nghệ thuật, đam mê nhảy múa nên cô dâu, chú rể ở Gia Lai đã "quẩy" vũ điệu cồng chiêng trong đám cưới của mình. 

Xem clip đôi vợ chồng trẻ nhảy Vũ điệu cồng chiêng trong đám cưới:

Đoạn clip màn vũ đạo tươi vui, sôi động trong một đám cưới được dân mạng chia sẻ với tựa đề "Đám cưới nhà người ta" đang nhận được sự quan tâm của nhiều bạn trẻ. Ý tưởng nhảy Vũ điệu cồng chiêng trong đám cưới và nhiều vũ đạo nổi tiếng khác của cô dâu, chú rể nhận được nhiều lời khen ngợi. 
Theo tìm hiểu, đây là màn vũ đạo trong đám cưới của chú rể Nguyễn Hữu Dân (26 tuổi, quê Gia Lai) và cô dâu Nguyễn Ngọc Thùy Trang (23) tuổi. Vốn là những người yêu nghệ thuật, đam mê nhảy múa nên đôi vợ chồng trẻ đã quyết định cùng bạn bè, các phù rể "quẩy" các vũ điệu nổi tiếng trong đám cưới của mình. Những vị khách tới dự đám cưới được dịp mãn nhãn khi cô dâu, chú rể đáng yêu nhảy giống Michael Jackson, Gangnam Style, Gentleman và cả Vũ điệu cồng chiêng đang gây sốt. 
Vo chong quay vu dieu cong chieng trong dam cuoi gay sot
 Cô dâu Thùy Trang, chú rể Hữu Dân cùng bạn bè "quẩy" cực sung Vũ điệu cồng chiêng trong đám cưới. 
Chú rể Hữu Dân cho biết, màn vũ đạo đặc biệt này do một người bạn của hai vợ chồng chịu trách nhiệm biên đạo. Cả hai vợ chồng đã đồng ý việc "quẩy" cùng nhau sau lễ cắt bánh, rót rượu diễn ra để tạo không khí vui vẻ, xóa bỏ sự nhàm chán. Chú rể Hữu Dân đang kinh doanh cà phê, cô dâu Thùy Trang lại là một thợ làm bánh... nhưng vì đam mê nghệ thuật, nhảy múa, cả hai đều tham gia trở thành thành viên của vũ đoàn HD Gia Lai. 
Chú rể Hữu Dân tiết lộ thêm rằng màn quẩy vũ điệu cồng chiêng trong đám cưới của vợ chồng anh không chỉ được những vị khách, bạn bè đến dự đám cưới ủng hộ mà cư dân mạng cũng rất thích thú sau khi xem lại clip. Màn trình diễn trong đám cưới khá vui nhộn, ngẫu hứng, mang đậm hơi hướng của giới trẻ và được trình diễn trước mặt nhiều người lớn tuổi trong họ hàng hai bên... tuy nhiên cũng không có ai phàn nàn về điều này.
Vo chong quay vu dieu cong chieng trong dam cuoi gay sot-Hinh-2
 Cả Hữu Dân và Thùy Trang đều là thành viên của vũ đoàn HD Gia Lai, đam mê nghệ thuật và nhảy múa. 
Cô dâu Thùy Trang và chú rể Hữu Dân cũng đưa niềm đam mê nhảy múa vào bộ ảnh cưới của mình. Đang làm việc tại TP HCM nên cặp vợ chồng đã đến nhiều địa điểm có quang cảnh độc đáo ở thành phố để chụp những bức ảnh nhảy múa cực "phiêu" trong trang phục cô dâu, chú rể.
Ngắm những bức ảnh cưới cực "phiêu" của đôi vợ chồng mê nhảy múa:
Vo chong quay vu dieu cong chieng trong dam cuoi gay sot-Hinh-3
 Hữu Dân và Thùy Trang yêu nhau được hơn 2 năm. 
Vo chong quay vu dieu cong chieng trong dam cuoi gay sot-Hinh-4
Cùng sinh hoạt trong vũ đoàn HD Gia Lai, Hữu Dân và Thùy Trang từ gặp gỡ, quen biết đến lúc bén duyên nhau đều có niềm đam mê nhảy múa theo sát. 
Vo chong quay vu dieu cong chieng trong dam cuoi gay sot-Hinh-5
   Cả hai đang làm việc và sinh sống tại TP HCM. 
Vo chong quay vu dieu cong chieng trong dam cuoi gay sot-Hinh-6

Vo chong quay vu dieu cong chieng trong dam cuoi gay sot-Hinh-7
 
Vo chong quay vu dieu cong chieng trong dam cuoi gay sot-Hinh-8
 
Anh Tú

Bình luận(0)