Cặp đôi bị “ném đá” vì cố thi hôn giành iPhone 6

Google News

(Kiến Thức) - Cuộc thi hôn nhau lâu để giành được iPhone 6 ở TQ tưởng thú vị, hài hước... nhưng sau đó lại bị "ném đá" khá nhiều vì sự thiên cưỡng. 

Cách đây 2 hôm, cuộc thi hôn giành iPhone 6, diễn ra tại một trung tâm thương mại ở thành phố Triết Giang, Trung Quốc tạo nên sự mới lạ, kích thích sự tò mò của nhiều bạn trẻ. Cuộc thi đã thu hút 40 cặp đôi tham gia, trong đó có cả những cặp đôi đồng tính.
Nhiệm vụ của những cặp đôi này là phải hôn nhau thật lâu... cặp đôi nào có nụ hôn dài nhất sẽ giành được chiếc điện thoại iPhone 6. Rất nhiều bạn trẻ đã không ngại ôm ghì lấy nhau, hôn đắm đuối... và quyết tâm giành chiến thắng. Những cặp đôi đồng tính cũng không ngần ngại thể hiện tình cảm bằng nụ hôn ngay trước đám đông.
Cuộc thi đã thu hút 40 cặp đôi tham gia, trong đó có cả những cặp đôi đồng tính.
Cuộc thi còn đòi hỏi những người tham gia phải hôn nhau trong nhiều tư thế khác nhau. Dù khá hài hước nhưng cuộc thi sau đó vẫn bị chê bai bởi sự thiên cưỡng, cách yêu cầu thể hiện tình cảm có phần hơi quá lố.
Chỉ vì phần thưởng là chiếc iPhone 6 mà nhiều cặp đôi ôm hôn nhau đến vài chục phút. Những phút đầu trôi qua có vẻ thú vị nhưng dần dần, cả những người tham gia thi và các khán giả cũng cảm thấy đang phải chịu đựng sự khó chịu, ngán ngẩm.
Cuộc thi sau đó vẫn bị dân mạng TQ chê bai bởi sự thiên cưỡng.
Trên Chinasmack, một cuộc tranh cãi đã nổ ra xoay quanh cuộc thi này. Nhiều người cho rằng ở một quốc gia châu Á, việc hôn nhau giữa đường đã là một điều khá khó thực hiện, dễ bị đánh giá... nhưng ở đây chỉ vì phần thưởng là một chiếc điện thoại "sang chảnh" mà các cặp đôi dường như bất cần và quên đi tất cả, họ không còn quan tâm đến những ánh mắt nhìn của người khác nữa.
Có nhiều cặp đôi còn thể hiện rõ sự chán nản của mình... tìm đủ mọi cách để quên đi sự nhàm chán, quyết tâm giành lấy chiếc iPhone 6. 
Dù nụ hôn là một cách thể hiện tình yêu đặc biệt, thú vị nhưng nếu nó được thực hiện một cách cưỡng ép và để hướng tới một mục đích khác thì dường như nụ hôn... đã bị làm mất đi vẻ đẹp của nó. Một số ý kiến cho rằng, thay vì yêu cầu các cặp đôi hôn nhau thật lâu, ban tổ chức cuộc thi có thể đưa vào các trò chơi vận động nho nhỏ, vừa tạo không khí vui vẻ mà vừa tạo sự thoải mái, tự nhiên nhất cho tất cả mọi người. 
T.A (tổng hợp)

Bình luận(6)

Minh Hiền

Lê Hồng

Mất hết cả cái hay của cuộc thi, người ta tổ chức để thể hiện tình yêu với nhau, đây thì chỉ vì món quà, thật phản cảm

Minh Hiền

Vo song

2 bạn vừa hôn vừa làm việc riêng kia mới bá đạo kìa

Minh Hiền

Bin

Trung Quốc đúng là lắm trò nhỉ, đầu óc " SÁNG TẠO" ghê cơ

Minh Hiền

Trang

Thiếu gì trò chơi để tặng quà mà lại bắt hôn nhau để tặng quà, hôn đến nỗi mệt lử rồi ngất xỉu dể nhận được Iphone thì cũng chịu.

Minh Hiền

Min Ú

Không có ác cảm gì với người đồng tính đâu, nhưng mà nhìn 2 chàng trai hay 2 cô gái ôm hôn nhau đắm đuối trước mặt bao nhiêu người mình không thể chịu được

Minh Hiền

Thu Thảo

Đùa, hôn trước mặt bạn bè thôi còn thấy không thoải mái rồi. Đằng này lại còn trước mặt bao nhiêu người, mình không đủ tự tin để làm vậy, có tặng 10 cái Iphone em cũng không dám