Bị cấm chơi game, cậu bé làm điều kinh hoàng... cả trấn kinh hãi

Google News

(Kiến Thức) - Một cậu bé bướng bỉnh 9 tuổi vì bị cha mẹ cấm chơi game đã trèo lên đỉnh một tháp điện cao thế, cao gần 70m, khiến hai lưới điện cao thế bị sập, nhiều người chứng kiến thấy rợn tóc gáy và vô cùng đau tim.

Mới đây tại thị trấn Tân Điếm, thị Nam Dương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc đã xảy ra câu chuyện hy hữu. Một cậu bé bướng bỉnh 9 tuổi vì bị cha mẹ cấm chơi game đã trèo lên đỉnh một tháp điện cao thế, cao gần 70m, khiến hai lưới điện cao thế bị sập.
Bi cam choi game, cau be lam dieu kinh hoang... ca tran kinh hai
 
Theo thông tin đăng tải, đỉnh của tháp điện cao thế cao gần 70m so với mặt đất, tương đương với một tòa nhà 23 tầng.
Nhìn từ mặt đất, cậu bé chỉ giống như một điểm nhỏ thế nhưng những người chứng kiến có thể thấy rõ, cậu bé di chuyển liên tục trên tháp điện, vô cùng nguy hiểm.
Bi cam choi game, cau be lam dieu kinh hoang... ca tran kinh hai-Hinh-2
 
Thời tiết lạnh bất thường kèm theo gió nhưng cậu bé dường như không quan tâm đến điều đó, thi thoảng mỏi chân, cậu ngồi xuống rồi đi đến đường dây điện cao thế bên cạnh tháp điện.
Những người chứng kiến cho biết, nhìn cậu bé di chuyển trên tháp điện cao thế, nhiều người thấy rợn tóc gáy và vô cùng đau tim. Thế nhưng mọi người đều không dám lớn tiếng nhắc nhở cậu bé, sợ cậu bé phân tâm, xảy chân rơi xuống.
Bi cam choi game, cau be lam dieu kinh hoang... ca tran kinh hai-Hinh-3
 
Ngay sau khi nhận được tin báo, công ty điện lực Hà Nam đã lập tức cắt điện đường dây điện cao thế chạy qua tháp điện Tân Điếm. Đội cứu hộ thuộc sở cứu hỏa địa phương cũng nhanh chóng có mặt, kết hợp với nhân viên điện lực tiến hành giải cứu cậu bé.

Mời quý vị xem video: Cậu bé đông đá làm tan chảy lòng người. Nguồn video: VTC1

Trong khi các nhân viên cứu hộ và chuyên gia điện lực phải cần thiết bị và dụng cụ, công nghệ chuyên nghiệp để leo lên đỉnh tháp, nhiều người ngạc nhiên vì không hiểu cậu bé 9 tuổi đã làm cách nào để leo lên đó.
Bi cam choi game, cau be lam dieu kinh hoang... ca tran kinh hai-Hinh-4
 
Tuy nhiên, khi những người cứu hộ đến gần, cậu bé tránh xa và không đồng ý xuống dưới. Cuối cùng sau hơn 4 tiếng đồng hồ thuyết phục, cậu bé cũng đồng ý hợp tác và được đưa xuống mặt đất vào khoảng 8h tối cùng ngày.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)