Toa tàu du lịch Huế - Đà Nẵng sắp hoạt động có gì?

Google News

Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế vừa phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức chương trình trải nghiệm đoàn tàu du lịch Huế - Đà Nẵng

Vừa qua, Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế đã phối hợp với các bên liên quan tổ chức chương trình trải nghiệm đoàn tàu du lịch Huế - Đà Nẵng. Chuyến tàu du lịch giữa hai địa phương dự kiến sẽ được chính thức khai thác phục vụ hành khách từ ngày 26/3.
Toa tau du lich Hue - Da Nang sap hoat dong co gi?
 Đoàn tàu du lịch Huế - Đà Nẵng thu hút sự chú ý
Đây là kết quả bước đầu của sự hợp tác giữa UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, TP. Đà Nẵng, các doanh nghiệp du lịch và Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam, sau nhiều cuộc họp và thảo luận để xây dựng kế hoạch tổ chức và vận hành đoàn tàu du lịch kết nối hai TP. Huế và Đà Nẵng.
Toa tau du lich Hue - Da Nang sap hoat dong co gi?-Hinh-2
 Không gian trong một toa tàu du lịch Huế - Đà Nẵng.
Theo Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế, việc khai thác dịch vụ tàu lửa du lịch trên tuyến đường sắt Huế - Đà Nẵng nhằm mang đến cho du khách những trải nghiệm du lịch độc đáo và khác biệt, bởi tuyến đường sắt Huế - Đà Nẵng được coi là một trong những tuyến đường sắt sở hữu nhiều phong cảnh đẹp nhất cả nước.
Toa tau du lich Hue - Da Nang sap hoat dong co gi?-Hinh-3
 Một bữa ăn trên chuyến tàu du lịch Huế - Đà Nẵng
Tuyến đường sắt nối Huế - Đà Nẵng qua đèo Hải Vân có chiều dài khoảng 100 km, với nhiều đoạn đường uốn lượn, quanh co, trên núi, dưới biển, tạo nên những khung cảnh hùng vĩ và lãng mạn. Đây là điều kiện lý tưởng cho hoạt động du lịch trải nghiệm, đặc biệt là với nhóm khách trải nghiệm cùng gia đình và những du khách nước ngoài.
Toa tau du lich Hue - Da Nang sap hoat dong co gi?-Hinh-4
Trải nghiệm tàu du lịch Huế - Đà Nẵng được kỳ vọng thu hút đông đảo du khách trong nước và nước ngoài. 
Dịch vụ tàu du lịch trên tuyến đường sắt Huế - Đà Nẵng sẽ không chỉ là một phương tiện di chuyển, mà còn là một cách thưởng ngoạn vẻ đẹp của miền Trung, từ cảnh quan thiên nhiên đến di tích lịch sử. Bên cạnh không gian nội thất trang nhã và hiện đại, các dịch vụ và nhân viên trên chuyến tàu du lịch Huế - Đà Nẵng hướng tới sự thân thiện, nhiệt tình, hiếu khách.
Toa tau du lich Hue - Da Nang sap hoat dong co gi?-Hinh-5
 Một du khách thích thú check-in trên chuyến tàu
Đại diện Chi nhánh Vận tải Đường Sắt Huế cho biết, dự kiến mỗi ngày đơn vị chạy 2 đôi tàu, với 5 toa ghế ngồi, 1 toa cộng đồng phục vụ dịch vụ ăn uống, các đặc sản vùng miền, hoạt động văn nghệ, ca nhạc… Giá vé dự kiến sẽ được điều chỉnh sao cho phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng.
Theo Lê Huy Hoàng Hải/VOV

>> xem thêm

Bình luận(0)