Thị trường túi giải hạn tam tai năm Nhâm Dần sôi động với nhiều mức giá

Google News

Người bị hạn tam tai được các chủ shop phong thủy hứa hẹn, chỉ cần mua túi giải hạn là có thể xua tan vận đen.

Khi Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 vẫn chưa hết dư âm thì thị trường túi giải hạn đã bắt đầu sôi động. Theo đó, người bị hạn "tam tai" được các chủ shop phong thủy hứa hẹn, chỉ cần mua túi giải hạn là có thể xua tan vận đen.

Vừa bước sang năm mới Nhâm Dần cũng là năm được dự báo những người tuổi Thân, Tý, Thìn bước vào vận trình tam tai (được hiểu là họa 3 năm liên tiếp).

Cũng bởi nắm được tâm lý về vận trình này mà hiện nay, trên các trang mạng xã hội cũng đăng tải rất nhiều hình ảnh về "túi tam tai", hay còn gọi là "lệnh tam tai" với công dụng là tiêu trừ tam tai, cải vận, xua đuổi vận đen đeo bám.

Thi truong tui giai han tam tai nam Nham Dan soi dong voi nhieu muc gia

Khi Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 vẫn chưa hết dư âm thì thị trường túi giải hạn đã bắt đầu sôi động.

Người mang tuổi Thân – Tý – Thìn muốn có vật phẩm có công dụng như trên thì phải bỏ mức phí từ 150.000 - 500.000 đồng/sản phẩm, tùy nơi bán.

Theo đó, chỉ cần gõ cụm từ "túi tam tai" trên mạng xã hội Facebook sẽ cho rất nhiều địa chỉ quảng bá, rao bán "túi tam tai – lệnh tam tai".

Nickname Nguyễn Thị T.U chủ fanpge Phong thủy cải vận (ở Hà Nội) rao bán công khai túi tam tai với giá 300.000 đồng.

Thi truong tui giai han tam tai nam Nham Dan soi dong voi nhieu muc gia-Hinh-2

Các túi tam tai đều chứa 7 viên đá, linh phù và hoa huệ vàng...

Theo lời T.U, trong năm 2022, người tuổi Thân hoặc Tý hoặc Thìn bước vào vận trình tam tai, tức là 3 năm gặp xui xẻo liên tục. Do đó, chỉ cần thỉnh túi tam tai, người tuổi Thân – Tí – Thìn sẽ được cải vận.

T.U chắc nịch: "Bên trong túi là các vật phẩm giải "tam tai", giúp hình thành năng lượng toàn diện đẩy mạnh tài vận, cầu mau và mang lại phước lành cho người sở hữu. Đó là 7 viên đá quý tạo ra năng lượng chống lại sự xấu xa của thế lực bên ngoài. Ngoài ra có hoa huệ vàng và thẻ cung hoàng đạo, phù giải hạn "tam tai". Linh phù đã được truyền linh khí nên rất mạnh, người nào sở hữu là tránh được hạn "tam tai" xấu nhất trong năm".

Thi truong tui giai han tam tai nam Nham Dan soi dong voi nhieu muc gia-Hinh-3

Hình ảnh nhiều túi tam tai được một địa chỉ rao bán với giá sỉ.

Theo T.U, bản thân không chỉ kinh doanh túi "tam tai", mà có cả các vật phẩm phong thủy khác như kim bài thần tài, túi thần tài, kim bài thái tuế, túi thái tuế…

Mặc dù cùng một mẫu túi "tam tai" và bên trong túi cũng có 7 viên đá, linh phù và hoa huệ vàng nhưng ở một fanpage khác có tên là Ch.B (ở Bình Tân, TP Hồ Chí Minh), túi "tam tai" chỉ có giá 150.000 đồng.

Còn fanpage Hiểu Minh phong thủy, sản phẩm tương tự lại có giá bán 550.000 đồng/túi.

Thi truong tui giai han tam tai nam Nham Dan soi dong voi nhieu muc gia-Hinh-4

Túi tam tai được quảng cáo, rao bán rộng rãi trên mạng internet.

Thi truong tui giai han tam tai nam Nham Dan soi dong voi nhieu muc gia-Hinh-5

Chỉ với giá từ 40.000 đồng, người tuổi Thân - Tý - Thìn có thể xua đi vận đen, cải vận từ xấu thành tốt hơn.

Mặc dù giá bán trên mạng xã hội từ 150.000 đồng/túi trở lên nhưng trên các sàn thương mại điện tử như Lazada, Shopee… giá bán mỗi túi "tam tai" cũng rất "đa dạng", từ 40.000, 50.000, 55.000, 65.000 đồng/túi…

Là sản phẩm phong thủy nhưng túi giải hạn "tam tai" còn được phân phối, bán giá sỉ chỉ vài chục ngàn đồng với số lượng lớn.

Theo Bảo Minh (Gia đình & Xã hội)

>> xem thêm

Bình luận(0)