Thầy phong thủy hướng dẫn đặt bếp cho người mệnh Mộc, giúp hút tài lộc

Google News

Đặt bếp theo phong thủy dưới đây sẽ tốt cho người mang mệnh Mộc giúp cho bạn dễ dàng phát tài.

Hướng bếp tốt cho người mệnh Mộc
Theo phong thủy hướng tốt của mệnh Mộc là hướng Nam, hướng Đông và Đông Nam. Khi người mệnh Mộc làm nhà, gia chủ thuộc mệnh Mộc nên đặt hướng cửa chính theo những hướng này.
Ngoài ra, theo quan niệm dân gian khi đặt bếp tọa tại hướng xấu và nhìn về hướng tốt lành thì mới mang lại nhiều may mắn cho gia chủ. Những hướng bếp xấu dành cho người mang mệnh Mộc là Hướng Tây, Tây Bắc, Đông Bắc và Tây Nam. Nếu bạn mang mệnh Mộc nên chú ý đặt tọa tại một trong các hướng xấu trên và nhìn về hướng tốt thì gia chủ dễ dàng thăng quan phát tài, gia đình luôn hạnh phúc dư dả.
Thay phong thuy huong dan dat bep cho nguoi menh Moc, giup hut tai loc
Phong thủy nhà bếp cho người mệnh Mộc 
Màu bếp dành cho người mệnh Mộc
Khi muốn chọn bếp hợp phong thủy bạn nên chọn màu sắc tủ bếp hợp với người mệnh Mộc thì nên căn cứ vào những màu tương sinh với mệnh Mộc hoặc màu sắc tương sinh thuộc hành Thủy. Bạn hãy chọn bếp màu nâu, xanh lá, xanh lam, vàng nhạt và màu đen.
Bên cạnh đó, ngoài những màu sắc hợp với mệnh, người mệnh Mộc cũng nên để ý đến những màu sắc tương khắc với mình để tránh xà. Những màu sắc tương khắc với người mệnh Mộc là: màu trắng, màu kem, màu bạc,… Ngoài ra, gia chủ cũng không nên dùng quá nhiều đồ làm bằng kim loại ở trong phòng bếp.
Thay phong thuy huong dan dat bep cho nguoi menh Moc, giup hut tai loc-Hinh-2
Đặt nhà bếp theo phong thủy người mệnh Mộc 
Thiết kế tủ bếp theo người mệnh Mộc
Khi bạn thiết kế tủ bếp theo người mệnh Mộc bạn nên tạo cho không gian bếp nhà bạn gọn gàng hơn, dễ đi lại khi nấu nướng.
Ban nên tránh đặt bếp nấu gần nơi có cửa ra vào, không nên để cửa chính nhìn thẳng vào bếp. Ngoài ra, bếp không được đặt nhìn thẳng vào giường ngủ.
Bạn nên đặt bếp tại vị trí trong cùng của ngôi nhà nhưng không nên đặt tại không gian quá tối tăm, ẩm thấp, không đủ ánh sáng tự nhiên sẽ khiến cho gia chủ không thể thăng quan phát tài.
(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo
>>> Xem thêm video: Phong thủy - Có 2 vật báu này trong nhà, điều diệu kỳ sẽ đến với chủ nhân
  
Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)