SYM Việt Nam ra mắt xe tay ga Priti 125

Google News

Ngày 9/9, Công ty SYM Việt Nam giới thiệu mẫu xe tay ga Priti 125 với nhiều nâng cấp, ứng dụng những công nghệ mới nhất của SYM.

Tháng 6/2024 vừa qua, SYM Việt Nam giới thiệu mẫu xe tay ga Priti 50 với thiết kế tối giản trẻ trung. Đây là mẫu xe 50cc đầu tiên của SYM được trang bị hệ thống phun xăng điện tử EFI giúp tiết kiệm nhiên liệu.
Sau thành công của Priti 50, công ty tiếp tục ra mắt Priti 125 - mẫu xe tay ga hứa hẹn sẽ làm say đắm trái tim của những cô gái trẻ.
SYM Viet Nam ra mat xe tay ga Priti 125
Đại diện SYM phát biểu về sản phẩm 
“Go fashion - Bật phong cách trẻ”
Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của chim ruồi, Priti 125 sở hữu ngoại hình tinh tế với những đường nét mềm mại, uyển chuyển.
SYM Viet Nam ra mat xe tay ga Priti 125-Hinh-2
 Á Hậu Thạch Thu Thảo trình diễn trong màn ra mắt xe Priti 125cc
Bộ lông lấp lánh của chim ruồi được tái hiện qua lớp sơn đa sắc màu, thay đổi theo góc nhìn và hiệu ứng ánh sáng, tạo nên ấn tượng độc đáo.
Ngoài ra, với trọng lượng nhẹ và nhỏ gọn, Priti 125 có thể dễ dàng điều khiển, giúp các cô gái linh hoạt di chuyển và tự tin tỏa sáng trên phố.
Mẫu xe tay ga này hướng đến các cô gái trẻ yêu thích thời trang, theo đuổi vẻ thanh lịch, năng động dù đến công sở hay sự cuốn hút, cá tính khi xuất hiện trên phố. Với thiết kế đầy tính thẩm mỹ, xe góp phần tạo nên bức chân dung cá tính để các nàng khẳng định dấu ấn của chính mình.
Công nghệ hiện đại
Một trong những tính năng nổi bật của Priti 125 là công nghệ EnMIS mới, đánh lửa bằng bugi kép và hệ thống phun xăng điện tử EFI, giúp tăng mô-men xoắn, tối ưu hóa quá trình đốt cháy nhiên liệu, tiết kiệm xăng, đồng thời giúp xe giảm lượng khí thải.
Bên cạnh đó, xe được trang bị hệ thống phanh kết hợp CBS giúp an toàn hơn khi lái; smartkey tiện lợi với 5 chức năng: công tắc khởi động, mở yên, đổ xăng, chống trộm và tìm xe; hệ thống đèn LED toàn xe giúp tăng khả năng quan sát an toàn hơn khi lưu thông vào ban đêm; mặt đồng hồ LCD cảm biến hiện đại, điều chỉnh độ sáng theo môi trường, dễ dàng theo dõi các thông số hành trình trong mọi điều kiện ánh sáng.
Xe còn được trang bị hàng loạt tiện ích như cốp xe rộng có thể chứa 2 nón bảo hiểm nửa đầu và nhiều vật dụng cá nhân khác; sàn để chân rộng rãi cho phép để được vali xách tay 20 inch hay balo thú cưng; gương chiếu hậu có thiết kế độc đáo, có thể xoay ngược linh hoạt, giúp dễ dàng quan sát và điều chỉnh cho mọi góc nhìn. Bên cạnh đó, phía trước của xe có hộc chứa để được bình nước lớn lên đến 700 ml và cổng sạc nhanh USB 3.0 đảm bảo điện thoại của người lái luôn đầy pin và giữ được kết nối mọi lúc mọi nơi…
SYM Viet Nam ra mat xe tay ga Priti 125-Hinh-3
Người dùng lái thử xe SYM 
Xe có 3 bảng màu: màu xanh ánh bạc hiện đại dành cho các cô gái năng động; màu trắng ánh hồng thanh lịch dành cho các cô nàng văn phòng, yêu thích sự nhẹ nhàng, tinh tế; màu xanh ánh tím cuốn hút dành cho các cô nàng cá tính, yêu thích sự dịch chuyển.
Mô tả tính năng xe Priti 125
SYM Viet Nam ra mat xe tay ga Priti 125-Hinh-4
 

SYM Viet Nam ra mat xe tay ga Priti 125-Hinh-5
 
Động cơ EnMIS mới
Công nghệ EnMIS mới, đánh lửa bằng bugi kép và hệ thống phun xăng điện tử EFI, giúp tăng mô-men xoắn, tối ưu hóa quá trình đốt cháy nhiên liệu, tiết kiệm xăng, đồng thời giúp xe giảm lượng khí thải.
Phanh CBS an toàn
- Hệ thống phanh liên kết CBS giúp xe hoạt động an toàn hơn.
- Ngoài ra, khoảng cách tay phanh được rút ngắn phù hợp độ rộng trung bình của bàn tay phụ nữ, cho phép kéo phanh an toàn và dễ dàng hơn khi di chuyển.
Khóa thông minh Smartkey
Tích hợp nhiều tính năng tiện ích như khởi động/ngắt động cơ, tìm xe, chống trộm, mở yên xe và nắp bình xăng.
Màn hình LCD hiện đại
Mặt đồng hồ LCD cảm biến ánh sáng, tự động điều chỉnh theo độ sáng của môi trường xung quanh, giúp người lái dễ dàng theo dõi các thông số hành trình trong mọi điều kiện ánh sáng.
Hệ thống đèn LED toàn xe
Xe được trang bị hệ thống đèn LED toàn xe: đèn pha, đèn hậu, đèn định vị và đèn xi nhan LED siêu sáng, tăng khả năng quan sát và an toàn hơn khi di chuyển vào ban đêm.
Trọng lượng xe nhẹ
Xe có thiết kế gọn nhẹ, thân xe chỉ nặng 99 kg, phụ nữ cũng có thể chống xe dễ dàng và di chuyển linh hoạt trong đô thị đông đúc.
Sàn để chân rộng rãi
Sàn rộng 264 mm, thuận lợi để mang theo vali 20 inch hay balo thú cưng.
Gương chiếu hậu độc đáo
Gương có thể xoay ngược linh hoạt, dễ dàng quan sát và điều chỉnh góc nhìn mọi lúc mọi nơi.
Cốp xe rộng và hộc đựng đồ phía trước tiện lợi
Dung tích cốp xe rộng, có thể chứa được 2 nón bảo hiểm nửa đầu và các vật dụng cá nhân khác. Hộc đựng đồ phía trước để được bình nước lớn 700 ml.
Cổng sạc nhanh USB
Chức năng sạc nhanh cho phép duy trì năng lượng các thiết bị cá nhân, chủ động kết nối mọi lúc mọi nơi.
Yên xe thiết kế ngang
Yên xe thiết kế phẳng & ngang giúp việc ngồi không bị giới hạn, bất kể người lái có chiều cao nào cũng có thể tận hưởng việc lái xe. Đệm xe được làm bằng chất liệu da chống trầy, có độ bền cao, cho phép người lái hay ngồi sau đều rất thoải mái.
SYM Việt Nam tin rằng Priti 125 là mẫu xe hội tụ các yếu tố mà một cô gái trẻ hiện đại yêu thích trong khi không có băn khoăn nào về giá.
Xem thông tin chi tiết về xe tại:
Fanpage: https://www.facebook.com/SYMVietnam
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)