Quảng Trị: DN thưởng Tết cho lao công ngang Chủ tịch và giám đốc

Google News

Công ty Sepon Group tại Quảng trị đã có quyết định thưởng Tết cho bảo vệ, lao công cũng như cán bộ công nhân viên mức 25 triệu đồng, bằng với Chủ tịch HĐQT, giám đốc.

Sáng 24/12, xác nhận với báo chí ông Hồ Xuân Hiếu - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tổng Công ty Thương mại Quảng Trị (Sepon Group) cho biết, Công ty có quyết định về việc thưởng Tết Quý Mão cho cán bộ lãnh đạo, nhân viên toàn đơn vị.
Theo đó, mức thưởng cho tất cả từ Chủ tịch HĐQT, giám đốc đến cán bộ công nhân viên, kể cả tạp vụ, bảo vệ đều bằng nhau, ở mức 25 triệu đồng.
Lý do công ty đưa ra mức thưởng bằng nhau này là bởi công ty xác định mỗi vị trí đều đảm đương mỗi nhiệm vụ và đều quan trọng như nhau. Thành quả Công ty đạt được là kết quả của sự đóng góp công sức của tất cả mọi người. Mỗi người mỗi công việc và công việc đó đều đem lại giá trị chung cho công ty.
Được biết, Sepon Group có tổng cộng 600 người lao động của 13 đơn vị trực thuộc và tất cả đều ủng hộ cách thưởng Tết này.
Quang Tri: DN thuong Tet cho lao cong ngang Chu tich va giam doc
Ảnh minh họa. 
Tại Đà Nẵng, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Đà Nẵng thông tin, đến ngày 23/12 đã nhận báo cáo từ 75 doanh nghiệp về kế hoạch thưởng Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán năm 2023. Về thưởng Tết Dương lịch, mức thưởng cao nhất tại Đà Nẵng là 161,372 triệu đồng. Về thưởng Tết Nguyên đán, mức tiền thưởng cao nhất tại Đà Nẵng là 1,004 tỷ đồng.
Còn tại Đồng Nai, Sở LĐ-TB&XH Đồng Nai cho biết, đến chiều 23/12 đã có gần 1.400 doanh nghiệp trên địa bàn báo cáo về mức thưởng Tết Nguyên đán 2023. Năm nay, thưởng Tết cao nhất ở Đồng Nai thuộc về loại hình doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài với mức thưởng 307 triệu đồng/người.
Theo Sở LĐ-TB&XH Bình Dương, đến ngày 21/12, có 1.125 doanh nghiệp trên địa bàn báo cáo tình hình thưởng Tết năm 2023. Dự kiến, mức thưởng Tết Dương lịch 2023 bình quân của các doanh nghiệp là 1,1 triệu đồng, mức thưởng cao nhất là 38 triệu đồng. Mức thưởng Tết Âm lịch bình quân là 6,1 triệu đồng, trong đó cao nhất là 896 triệu đồng.
Khánh Hoài (T/H)

>> xem thêm

Bình luận(0)