Pate Minh Chay gây ngộ độc: Cty Hai thành viên Lối sống mới nói gì?

Google News

(Kiến Thức) - Liên quan đến sự cố ngộ độc thực phẩm, đại diện nhãn hàng pate Minh Chay đã chính thức gửi lời xin lỗi chân thành tới người tiêu dùng và khách hàng.

Những ngày qua, thông tin nhiều trường hợp ngộ độc được đưa vào các bệnh viện lớn ở Hà Nội và TP.HCM cấp cứu, điều trị sau khi ăn pate Minh Chay khiến dư luận thực sự hoang mang.
Trên webiste minhcay.com, phía Minh Chay đã công bố thông cáo báo chí về sự cố ngộ độc thực phẩm bởi sản phẩm pate Minh Chay. Thông báo do đại diện nhãn hàng là Nguyễn Ngọc Minh công bố.
Pate Minh Chay gay ngo doc: Cty Hai thanh vien Loi song moi noi gi?
 Thông cáo báo chí từ phía pate Minh Chay. Ảnh chụp màn hình
Tại thông báo này, phía pate Minh Chay gửi lời xin lỗi đến toàn thể Qúy khách hàng thân thiết của Minh Chay. Thông cáo báo chí nêu rõ: "Để xảy ra sự cố không mong muốn Minh Chay xin gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến người tiêu dùng và khách hàng đã tin dùng sản phẩm của chúng tôi suốt thời gian qua.
Như các Quý vị khách hàng đã nhận được thông tin trên báo chí, truyền thông về cảnh báo của Cục An Toàn Thực Phẩm về việc có một số sản phẩm pate Minh Chay gây ngộ độc cho người dùng. Minh Chay xin xác nhận thông tin này là chính xác".
Phía Minh Chay cũng cho biết, hiện nay theo thông tin từ Cục An Toàn Thực Phẩm mà đơn vị nhận được (tính đến ngày 30/08/2020) có 9 khách hàng sử dụng sản phẩm Pate Minh Chay bị ngộ độc phải chuyển nhập viện trong đó Bệnh viện Chợ Rẫy đang điều trị (5 bệnh nhân), Bệnh Viện Bạch Mai (2 bệnh nhân), Bệnh viện Nhiệt Đới Hồ Chí Minh (2 bệnh nhân).
Ngoài ra hiện tại Minh Chay đang tiếp nhận mọi nguồn thông tin phản ánh để kịp thời đưa ra lời cảnh báo và hỗ trợ khách hàng. Minh Chay cũng xin trân trọng cảm ơn các cơ quan báo chí và cộng đồng đã truyền tải thông tin một cách nhanh chóng nhất đến với khách hàng đang sử dụng sản phẩm. Minh Chay hy vọng tiếp tục nhận được sự đồng hành tuyên truyền của các Cơ quan báo chí truyền thông và cộng đồng truyền tải thông tin .
Đại diện pate Minh Chay đã đến thăm hỏi khách hàng sử dụng sản phẩm của Minh Chay hiện đang điều trị tại các cơ sở y tế, túc trực theo sát và phối hợp cùng với y bác sĩ để điều trị tốt nhất.
Minh Chay đã và đang thực hiện thu hồi sản phẩm trên toàn quốc. Các phương án thu hồi sản phẩm như sau:
- Thu hồi trực tiếp tại địa điểm số 30 Mã Mây, Phường Hàng Buồm, Quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội.
- Minh Chay đang liên hệ với toàn bộ khách hàng thông qua các hình thức:
+ SMS.
+ Gọi điện thoại trực tiếp tới khách hàng
+ Nhắn tin qua mạng xã hội.
- Quá trình liên hệ vẫn tiếp tục diễn ra, quý khách hàng chưa nhận được thông tin cảnh báo và thu hồi hoặc có những triệu chứng ngộ độc do sử dụng sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 0981.837.801 hoặc đến cơ quan y tế nơi gần nhất.
- Website tiếp nhận thông tin: minhchay.com hoặc pate.1001monchay.com.
Ngay sau khi nhận được sự chỉ đạo và hướng dẫn của cơ quan chức năng, Minh Chay đã dừng toàn bộ hoạt động kinh doanh và sản xuất để phối hợp cùng cơ quan chức năng để điều tra làm rõ nguyên nhân cũng như tập trung tối đa nguồn lực hỗ trợ khách hàng.
Trong một động thái có liên quan, Cục An toàn thực phẩm cũng đã thông báo khẩn cấp, cảnh báo người tiêu dùng tạm thời không mua, không sử dụng các sản phẩm của Công ty TNHH Hai Thành viên Lối Sống Mới và thông báo cho cơ quan chức năng y tế tại địa phương nếu còn sản phẩm sau: Pate Minh Chay, Pate nấm hầu thủ, Ruốc nấm Heri vị hảo hạng, Muối vừng bát bảo đặc biệt, Ruốc nấm Heri Hương thảo mộc, Giò lụa lúa mì, Muối lạc truyền thống, Chả quế lúa mì, Muối vừng bát bảo, Giò nấm lúa mì, Ruốc nấm truyền thống, Ruốc nấm sả ớt, Ruốc nấm cháy tỏi.
Thương hiệu Minh Chay được cho biết là xuất phát từ gia đình có truyền thống 30 năm ăn chay trường. Chủ nhà hàng này cho biết mong muốn lan tỏa những giá trị bên trong đến cộng đồng nên đã lựa chọn việc truyền cảm hứng tới cộng đồng thông điệp về lối sống thuận tự nhiên với ngôn ngữ ẩm thực thuần chay, ẩm thực thuần khiết, tự nhiên.
Hoàng Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)