Ngôi nhà gỗ nhỏ đẹp như trong cổ tích

Google News

Cùng với sự giúp đỡ của nhà thiết kế Lara Vallés của Space Stage Studios, cặp vợ chồng đã tạo ra một ngôi nhà gỗ đẹp như mơ ước mà cảnh quan sẽ khiến bạn không thể nói nên lời.

Khi còn là một cậu bé, chủ nhân của ngôi nhà này thường đạp xe vòng quanh miền quê mình sống và mơ về một ngôi nhà gỗ ấm áp như trong cổ tích – ngôi nhà cậu bắt gặp trong những lần đạp xe. Nhiều năm sau đó, cậu trở thành người đàn ông trưởng thành. Rồi khi biết ngôi nhà gỗ mơ ước kia được rao bán, ông đã dồn mọi khoản tích cóp để mua nó ngay lập tức.
Ngoi nha go nho dep nhu trong co tich
Thiết kế toàn bằng gỗ bên trong của ngôi nhà đẹp như bước ra từ cổ tích.
Ước mơ của ông đã trở thành hiện thực. Một ngôi nhà gỗ vốn là giấc mơ từ thời thơ ấu đã trở thành tài sản của riêng cậu. Tuy nhiên, nội thất bên trong không được như cậu mong muốn. 
Ngoi nha go nho dep nhu trong co tich-Hinh-2
Không gian nhà bếp với hệ thống tủ lưu trữ bằng gỗ ấm cúng, mộc mạc.

Ngoi nha go nho dep nhu trong co tich-Hinh-3
Khu vực ăn uống lịch sự cũng được bài trí với bàn ghế bằng chất liệu gỗ ấm cúng.

Ngoi nha go nho dep nhu trong co tich-Hinh-4
Bài trí phòng khách siêu ấm áp, cực mộc mạc với chất liệu gỗ và gối ôm, chăn mềm rủ xung quanh những chiếc ghế nệm êm ái.

Ngoi nha go nho dep nhu trong co tich-Hinh-5
Cách bài trí đồ dùng giản dị nhưng cực ấm cúng trong ngôi nhà gỗ tuyệt đẹp.
Nội thất quá tối và tổng thể ngôi nhà khá tồi tàn, đòi hỏi sự thay đổi lớn. Nhưng ông không từ bỏ. Cùng với vợ và với sự giúp đỡ của nhà thiết kế Lara Vallés của Space Stage Studios, họ đã tạo ra một ngôi nhà đẹp mà cảnh quan sẽ khiến bạn không thể nói nên lời.
Theo Phụ nữ Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)