Liên danh Đông Đô thắng Dự án khu đô thị và du lịch hơn 5.200 tỷ ở Bình Định

Google News

Dự án Khu đô thị và du lịch An Quang được thực hiện tại thôn An Quang (xã Cát Khánh, huyện Phù Cát) có diện tích hơn 89ha, tổng vốn đầu tư 5.228 tỷ đồng.

UBND tỉnh Bình Định vừa có quyết định phê duyệt kết quả đánh giá sơ bộ năng lực, kinh nghiệm của nhà đầu tư tham gia đăng ký thực hiện dự án Khu đô thị và du lịch An Quang.
Theo đó, nhà đầu tư đáp ứng yêu cầu sơ bộ năng lực, kinh nghiệm là Liên danh Công ty TNHH Tập đoàn Thương mại Tuấn Dung, Công ty CP Đầu tư Bất động sản Đông Đô (Bộ Quốc phòng), Công ty TNHH Thương mại và Phát Triển Công nghệ Hoàng Thành.
Dự án Khu đô thị và du lịch An Quang được thực hiện tại thôn An Quang (xã Cát Khánh, huyện Phù Cát) có diện tích hơn 89ha, được chia thành 2 tiểu khu, trong đó khu đô thị hơn 48ha và khu dịch vụ du lịch gần 41ha, tổng vốn đầu tư 5.228 tỷ đồng.
Lien danh Dong Do thang Du an khu do thi va du lich hon 5.200 ty o Binh Dinh
Phối cảnh dự án Khu đô thị và du lịch An Quang. 
Tiến độ hoàn thành dự án không quá 6 năm kể từ ngày hợp đồng thực hiện dự án có hiệu lực hoặc được công nhận chủ đầu tư dự án. Thời gian hoạt động của dự án 50 năm.
Khu đô thị và du lịch An Quang đưa vào sử dụng sẽ đồng bộ hệ thống kết cấu hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội cho khu đô thị hiện đại và không gian, kiến trúc, cảnh quan; hình thành các công trình thương mại dịch vụ, du lịch, khách sạn nhà hàng đáp ứng nhu cầu mua sắm, nghỉ ngơi, giải trí của người dân.
Đồng thời, dự án còn khai thác triệt để quỹ đất cho khu đô thị đáp ứng nhu cầu mua sắm tiêu dùng, giải trí và định cư của người dân khu vực phía Đông Bắc huyện Phù Cát và các vùng phụ cận; tạo điều kiện cho người dân mua, thuê, thuê mua bất động sản để ở, nghỉ dưỡng trong khu vực văn minh, hiện đại.
Theo Khánh Hồng/VNF

>> xem thêm

Bình luận(0)