Tỉnh thành này là nơi có tỷ lệ hộ gia đình sở hữu xe hơi lớn nhất cả nước.Tỷ lệ các gia đình sở hữu xe hơi ở đây là 19,3%.Lào Cai là tỉnh có nhiều lợi thế phát triển kinh tế do có cửa khẩu thông thương với Trung Quốc.GRDP bình quân đầu người đạt gần 83 triệu đồng (gấp 122 lần so với năm 1991)Tổng thu ngân sách nhà nước trên địa bàn năm 2021 gần 10 nghìn tỷ đồng (gấp 276 lần so với năm 1991)Tốc độ tăng trưởng kinh tế cao, liên tục, bình quân giai đoạn 1991-2021 đạt gần 10%/năm.Lào Cai đã vươn mình từ một tỉnh nghèo nhất cả nước trở thành tỉnh đứng đầu khu vực Tây Bắc và đứng tốp đầu trong 14 tỉnh trung du và miền núi phía bắc.Thành phố Lào Cai về đêm với các khu đô thị được quy hoạch đẹp mắt, gọn gàng.Khu kinh tế cửa khẩu Lào Cai đã phát triển sôi động. Kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa qua các cửa khẩu ở Lào Cai đã tăng gấp hàng trăm lần (hiện đạt khoàng từ 3-4 tỷ USD/năm).Hà Nội là địa phương có số người dân mua xe cao nhất, với 50.928 xe; xếp thứ hai là TP. HCM với 32.403 xe; thứ ba là Hải Phòng với 16.996 xe; thứ tư là Nghệ An với 14.628 xe và thứ năm là Bình Dương với 11.096 xe. Thanh Hóa với 10.963 xe, xếp thứ 6.
Tỉnh thành này là nơi có tỷ lệ hộ gia đình sở hữu xe hơi lớn nhất cả nước.
Tỷ lệ các gia đình sở hữu xe hơi ở đây là 19,3%.
Lào Cai là tỉnh có nhiều lợi thế phát triển kinh tế do có cửa khẩu thông thương với Trung Quốc.
GRDP bình quân đầu người đạt gần 83 triệu đồng (gấp 122 lần so với năm 1991)
Tổng thu ngân sách nhà nước trên địa bàn năm 2021 gần 10 nghìn tỷ đồng (gấp 276 lần so với năm 1991)
Tốc độ tăng trưởng kinh tế cao, liên tục, bình quân giai đoạn 1991-2021 đạt gần 10%/năm.
Lào Cai đã vươn mình từ một tỉnh nghèo nhất cả nước trở thành tỉnh đứng đầu khu vực Tây Bắc và đứng tốp đầu trong 14 tỉnh trung du và miền núi phía bắc.
Thành phố Lào Cai về đêm với các khu đô thị được quy hoạch đẹp mắt, gọn gàng.
Khu kinh tế cửa khẩu Lào Cai đã phát triển sôi động. Kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa qua các cửa khẩu ở Lào Cai đã tăng gấp hàng trăm lần (hiện đạt khoàng từ 3-4 tỷ USD/năm).
Hà Nội là địa phương có số người dân mua xe cao nhất, với 50.928 xe; xếp thứ hai là TP. HCM với 32.403 xe; thứ ba là Hải Phòng với 16.996 xe; thứ tư là Nghệ An với 14.628 xe và thứ năm là Bình Dương với 11.096 xe. Thanh Hóa với 10.963 xe, xếp thứ 6.