5 nguyên tắc xây nhà của người giàu nên tham khảo

Google News

Việc xây nhà mới ngoài thiết kế ngôi nhà đảm bảo về thẩm mỹ và tối ưu công năng. Gia chủ cũng nên quan tâm đến yếu tố phong thủy. Nhiều người giàu đã áp dụng những cách bố trí này trong nhà của họ.

Có nước trong nhà
Theo phong thủy, nước cai quản tài lộc, vì nước có chức năng biên khí, hít khí và phát khí, có thể ngăn chặn sự thất thoát của cải và hấp thụ, tích tụ của cải xung quanh.
Tuy nhiên, cách bố trí mặt nước cũng phải phù hợp với nguyên tắc bố trí trong nhà. Nếu muốn đặt tiểu cảnh nước bể cá trong nhà thì nên đặt ở nơi có đủ ánh sáng. Vì điều này dễ gây mất ổn định tài lộc và thu nhập của bạn. Tốt nhất bạn không nên đặt nó trong phòng ngủ, để không ảnh hưởng đến mối quan hệ vợ chồng.
5 nguyen tac xay nha cua nguoi giau nen tham khao
 
Tình hình tài chính may mắn
Đúng như tên gọi, vị trí tài lộc là nơi tập trung tài lộc của gia đình. Nó nằm trên đường chéo giữa cửa và phòng khách. Phong thủy cho rằng, hàng năm cũng có tài vận, tài vận năm 2024 nằm ngay phía bắc của căn nhà.
Nơi này phải được giữ sạch sẽ, gọn gàng và đủ ánh sáng để tăng cường năng lượng tích cực và cho phép tiền chảy thuận lợi. Vì vậy, việc dọn dẹp khu vực này thường xuyên và duy trì sự lưu thông không khí là bước đầu tiên để thu hút sự giàu có.
Ngoài ra, tránh đặt các vật nặng và vật sắc nhọn ở đây để tránh tạo ra năng lượng tiêu cực và cản trở dòng chảy của cải. Tuy nhiên, bạn có thể đặt một số linh vật như Tỳ hưu, Cóc vàng, ... sẽ giúp tạo ra sự giàu có.
5 nguyen tac xay nha cua nguoi giau nen tham khao-Hinh-2
 
Ánh sáng tốt
Ánh sáng tượng trưng cho sự tươi sáng, hy vọng và năng lượng tích cực. Trong cuộc sống thực, những nơi có đèn sáng thì thịnh vượng và giàu có hơn, nhà của những người giàu có thường được thắp sáng rực rỡ vào ban đêm.
Một môi trường chiếu sáng tốt có thể nâng cao sức sống cho ngôi nhà, thu hút không khí tích cực và mang lại tài lộc cho gia đình. Vì vậy, chúng ta có thể lắp đặt thêm đèn trần, dải đèn, ... với ánh sáng dịu trong nhà để cải thiện môi trường trong nhà. Không đặt quá nhiều, vì quá nhiều có thể dễ dẫn đến mất cân bằng dương khí.
5 nguyen tac xay nha cua nguoi giau nen tham khao-Hinh-3
 
Phòng khách rộng rãi
Một phòng khách rộng rãi có thể đảm bảo dòng chảy của cải không bị cản trở và mang lại một môi trường sống thoải mái hơn, khiến những người sống ở đó cảm thấy hạnh phúc và thư thái, có động lực kiếm tiền hơn, từ đó cải thiện tình trạng thu nhập của gia đình.
Hơn nữa, phòng khách là nơi chúng ta tiếp khách. Nếu phòng khách tương đối rộng rãi thì có thể chứa được nhiều bạn bè hơn. Nếu phòng khách ở nhà không rộng lắm, nên chọn đồ nội thất nhỏ gọn hơn, điều này cũng có thể tạo ra hiệu ứng hình ảnh mở.
5 nguyen tac xay nha cua nguoi giau nen tham khao-Hinh-4
 
Có sự hỗ trợ đằng sau
Ghế sofa, giường, ghế văn phòng và những nơi khác mà chúng ta thường ngồi, nằm nên có một bức tường vững chắc phía sau. Nó tượng trưng cho một nền tảng ổn định và vững chắc, có thể được những người cao thượng giúp đỡ, mang đến nhiều nguồn hỗ trợ, có những cơ hội phát triển mới, tạo nên một nền tảng vững chắc.
5 nguyen tac xay nha cua nguoi giau nen tham khao-Hinh-5
 
Hơn nữa, việc có một bức tường vững chắc phía sau cũng sẽ mang lại cho con người cảm giác an toàn. Nó cũng góp phần giúp gia chủ suy nghĩ rõ ràng hơn và duy trì khả năng ra quyết định tốt trong công việc hàng ngày, có thể giúp nắm bắt cơ hội tốt hơn, nâng cao tỷ lệ thành công. Từ đó, mang lại nhiều cơ hội làm giàu hơn cho chính bản thân.
* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!
Theo Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)