iPhone gặp lỗi lạ tại Hà Nội.
Một người dùng iPhone 12 Pro Max gặp lỗi này cho biết: "Tôi nhận được máy và kích hoạt sử dụng cách đây khoảng 10 ngày. Những ngày đầu thì sử dụng bình thường. Tuy nhiên khoảng vài ngày gần đây, từ thời điểm bắt đầu thử nghiệm 5G thì điện thoại của tôi liên tục bị lỗi. Dù là ngồi trong nhà nhưng các cuộc gọi đi đều không có tín hiệu. Cách duy nhất để khắc phục lại là bật và tắt chế độ máy bay và thực hiện lại cuộc gọi lần thứ hai thì mới được".
Chia sẻ trên diễn đàn của người dùng iPhone 12, một thành viên cho biết, cột sóng liên tục gặp tình trạng 5 vạch sóng giảm dần rồi hiện không có dịch vụ, đồng thời các cuộc gọi đi cũng phải thực hiện hai lần. Tại các khu vực có mật độ đông dân, kết nối vẫn thường xuyên bị mất. Điều này cho thấy vấn đề có thể nằm ở iPhone và thiết bị bên trong chứ không phải do nhà cung cấp dịch vụ. Mặc dù không có cách chính thức nhưng nhiều người cho biết, lỗi này có thể khắc phục được bằng cách bật tắt chế độ máy bay.
Trước đó, lỗi sóng trên iPhone 12 cũng đã từng gặp tại Mỹ và Đài Loan. Apple cũng đã có những trả lời về vấn đề này: Phía chăm sóc khách hàng của hãng chưa nhận được thông tin phản ánh nào về lỗi phần cứng và hãng cũng cho rằng đây chỉ là lỗi phần mềm. Nếu trong tương lai kết quả điều tra cho thấy việc mất sóng là lỗi phần cứng thì hãng sẽ có biện pháp giải quyết hợp lý cho khách hàng. Hiện tại Apple sẽ cố sửa việc này bằng cập nhật phần mềm và ãng cũng khuyên người dùng nên tháo sim ra và lắp lại thử.
iPhone gặp lỗi lạ tại Hà Nội.
Một người dùng iPhone 12 Pro Max gặp lỗi này cho biết: "Tôi nhận được máy và kích hoạt sử dụng cách đây khoảng 10 ngày. Những ngày đầu thì sử dụng bình thường. Tuy nhiên khoảng vài ngày gần đây, từ thời điểm bắt đầu thử nghiệm 5G thì điện thoại của tôi liên tục bị lỗi. Dù là ngồi trong nhà nhưng các cuộc gọi đi đều không có tín hiệu. Cách duy nhất để khắc phục lại là bật và tắt chế độ máy bay và thực hiện lại cuộc gọi lần thứ hai thì mới được".
Chia sẻ trên diễn đàn của người dùng iPhone 12, một thành viên cho biết, cột sóng liên tục gặp tình trạng 5 vạch sóng giảm dần rồi hiện không có dịch vụ, đồng thời các cuộc gọi đi cũng phải thực hiện hai lần. Tại các khu vực có mật độ đông dân, kết nối vẫn thường xuyên bị mất. Điều này cho thấy vấn đề có thể nằm ở iPhone và thiết bị bên trong chứ không phải do nhà cung cấp dịch vụ. Mặc dù không có cách chính thức nhưng nhiều người cho biết, lỗi này có thể khắc phục được bằng cách bật tắt chế độ máy bay.
Trước đó, lỗi sóng trên iPhone 12 cũng đã từng gặp tại Mỹ và Đài Loan. Apple cũng đã có những trả lời về vấn đề này: Phía chăm sóc khách hàng của hãng chưa nhận được thông tin phản ánh nào về lỗi phần cứng và hãng cũng cho rằng đây chỉ là lỗi phần mềm. Nếu trong tương lai kết quả điều tra cho thấy việc mất sóng là lỗi phần cứng thì hãng sẽ có biện pháp giải quyết hợp lý cho khách hàng. Hiện tại Apple sẽ cố sửa việc này bằng cập nhật phần mềm và ãng cũng khuyên người dùng nên tháo sim ra và lắp lại thử.