Mới đây, Galaxy Note 20 Ultra đã gặp sự cố với màn hình khi người dùng cài đặt bản cập nhật phần mềm mới. Một số chủ sở hữu của điện thoại này đã phát hiện các đường kẻ màu xanh lục và hồng xuất hiện trên màn hình của họ.Báo cáo cho biết rằng sự cố lỗi màn hình này có thể liên quan đến bản cập nhật bảo mật được phát hành vào tháng 6 và lần đầu tiên xuất hiện ở Ấn Độ.Tuy nhiên, không chỉ riêng Galaxy Note 20 Ultra gặp vấn đề này, mà nhiều người dùng của các điện thoại Samsung khác cũng đã báo cáo về hiện tượng tương tự trên màn hình của họ.Nhiều chủ sở hữu Galaxy Note 20 Ultra đã xác nhận rằng Samsung đã cam kết thay miễn phí màn hình OLED và cả pin cho điện thoại của họ, mặc dù thời hạn bảo hành đã hết.Sammobile.com cho rằng nguyên nhân có thể là do Samsung "không kiểm tra phần mềm đúng cách" hoặc có vấn đề với màn hình OLED.Tuy báo cáo đánh giá cao sự quan tâm của Samsung đối với người dùng và việc thay thế màn hình và pin miễn phí, nhưng nếu vấn đề là do phần mềm hoặc màn hình bị lỗi, Samsung cần giải quyết sự cố này trên phạm vi toàn cầu và thực hiện việc thay thế miễn phí tương tự cho tất cả người dùng Samsung trên toàn thế giới gặp phải vấn đề này.Ra mắt vào tháng 8 năm 2020, chiếc màn hình tràn viền của Note 20 Ultra có độ phân giải QHD+ (3088 x 1440 px) và sử dụng công nghệ Dynamic AMOLED 2x cho độ sáng tăng thêm 25%.Ngoài ra, màn hình của Note 20 Ultra còn có tốc độ làm tươi lên tới 120 Hz để đem lại sự mượt mà.Đi kèm với đó sẽ có một chế độ giúp màn hình không tự động làm tươi liên tục ở 120 Hz mà sẽ tự động giảm con số này xuống mức cần thiết cho các hoạt động như lướt web, chuyển ứng dụng nhằm tiết kiệm pin khi sử dụng.Nếu bạn không thích thì có thể tắt chế độ này đi để trải nghiệm sự mượt mà mọi lúc mọi nơi.>>>Xem thêm video: Được cứu sống thần kỳ nhờ tính năng trên iPhone 14.
Mới đây, Galaxy Note 20 Ultra đã gặp sự cố với màn hình khi người dùng cài đặt bản cập nhật phần mềm mới. Một số chủ sở hữu của điện thoại này đã phát hiện các đường kẻ màu xanh lục và hồng xuất hiện trên màn hình của họ.
Báo cáo cho biết rằng sự cố lỗi màn hình này có thể liên quan đến bản cập nhật bảo mật được phát hành vào tháng 6 và lần đầu tiên xuất hiện ở Ấn Độ.
Tuy nhiên, không chỉ riêng Galaxy Note 20 Ultra gặp vấn đề này, mà nhiều người dùng của các điện thoại Samsung khác cũng đã báo cáo về hiện tượng tương tự trên màn hình của họ.
Nhiều chủ sở hữu Galaxy Note 20 Ultra đã xác nhận rằng Samsung đã cam kết thay miễn phí màn hình OLED và cả pin cho điện thoại của họ, mặc dù thời hạn bảo hành đã hết.
Sammobile.com cho rằng nguyên nhân có thể là do Samsung "không kiểm tra phần mềm đúng cách" hoặc có vấn đề với màn hình OLED.
Tuy báo cáo đánh giá cao sự quan tâm của Samsung đối với người dùng và việc thay thế màn hình và pin miễn phí, nhưng nếu vấn đề là do phần mềm hoặc màn hình bị lỗi, Samsung cần giải quyết sự cố này trên phạm vi toàn cầu và thực hiện việc thay thế miễn phí tương tự cho tất cả người dùng Samsung trên toàn thế giới gặp phải vấn đề này.
Ra mắt vào tháng 8 năm 2020, chiếc màn hình tràn viền của Note 20 Ultra có độ phân giải QHD+ (3088 x 1440 px) và sử dụng công nghệ Dynamic AMOLED 2x cho độ sáng tăng thêm 25%.
Ngoài ra, màn hình của Note 20 Ultra còn có tốc độ làm tươi lên tới 120 Hz để đem lại sự mượt mà.
Đi kèm với đó sẽ có một chế độ giúp màn hình không tự động làm tươi liên tục ở 120 Hz mà sẽ tự động giảm con số này xuống mức cần thiết cho các hoạt động như lướt web, chuyển ứng dụng nhằm tiết kiệm pin khi sử dụng.
Nếu bạn không thích thì có thể tắt chế độ này đi để trải nghiệm sự mượt mà mọi lúc mọi nơi.