Xem đường chỉ tay trên ngón út biết ngay vận mệnh về già

Google News

Trong nhân tướng học, có một cách khá chuẩn xác để chúng ta đoán định được tiền tài hậu vận khi về già của bản thân và người khác, đó chính là xem tướng tay, chú trọng đặc biệt vào các đường vân cát tường ở ngón tay út.

Ngón tay út có đường chỉ tay quân vân
Xem đường chỉ tay nhận thấy rằng, đa phần những người có đường chỉ tay quân thần đặc biệt như trong hình vẽ, bất luận là nam hay nữ, đều có cư xử nhã nhặn, rất giỏi ngoại giao và luôn dĩ hòa vi quý.
Xem duong chi tay tren ngon ut biet ngay van menh ve gia
Ảnh minh họa. 
Gặp sự khó họ đều bình tĩnh đối diện, nhanh chóng tìm ra cách giải quyết và xử lý vấn đề triệt để, không trông đợi vào sự giúp đỡ của người khác hay quý nhân. Người này thường nếu có dung mạo đoan trang thì rất vượng vận tài lộc, càng lớn tuổi càng có duyên với tiền bạc, tài chính.
Họ tích lũy cho bản thân những mối nhân duyên tốt lành nên ngoài 45 tuổi dự đoán sẽ thăng tiến mạnh mẽ trong sự nghiệp và tài chính. Càng nhiều tuổi họ càng khẳng định được tài năng của bản thân nên nhận được sự yêu mến và trân trọng từ cộng sự, người xung quanh.
Dự đoán, đến tầm lục tuần, họ sẽ có điền sản tài lộc dư dôi hơn người, gia đình hạnh phúc ấm êm, con cháu phương trưởng thành tài. Càng năng làm việc thiện, tài lộc và sự nghiệp của họ càng phát triển dồi dào, ổn định.
Ngón tay út có đường chỉ tay thần vân
Nhiều chuyên gia xem tướng tay nhận định rằng, thần vân xuất hiện ở ngón út trên bàn tay của người nào, người đó sẽ nó được quý nhân hộ mệnh. Hễ cuộc sống, sự nghiệp gặp khó khăn, ngáng trở, họ đều được giúp đỡ, hộ mệnh kịp thời nên cuộc đời không mấy khi phải chịu gian khó, vất vả.
Người này tính cách chu toàn, biết nhìn xa trông rộng, làm việc đến nơi đến chốn. Ngay từ thời niên thiếu họ gần như rất ít phạm sai lầm, không mấy khi phải kinh qua bất cứ sự nào vất vả, gian truân, nếu mưu sự kĩ càng thì các kế hoạch đều hanh thông, thuận lợi.
Chính bởi vậy mà qua 38 tuổi, nếu tích lũy được tài sản hơn người, họ sẽ tự gây dựng cho mình nền tảng vững chắc trong sự nghiệp và tài chính. Qua tuổi 48, ắt người sở hữu đường chỉ tay thần vân ở ngón út sẽ tự gây dựng được cơ đồ từ hai bàn tay trắng.
Đến khi về già, họ sẽ an nhàn hưởng phúc, tận hưởng thành tựu từ bao lần phong ba, sóng gió và vất vả của thời trai trẻ. Nếu lấy được người vợ hợp mệnh, vợ chồng khéo léo bảo ban nhau thì con cái viên mãn, có nếp có tẻ, lớn khôn thành tài.
Ngón tay út có 1 hoặc 2 đường chỉ tay thẳng kéo dài
Bất kể nam hay nữ, nếu trên ngón tay út xuất hiện đường chỉ tay thẳng, kéo dài gần dọc chiều dài của cả ngón thì được nhân tướng học và xem đường chỉ tay nhận định là cực kỳ may mắn, vượng vận tài lộc.
Trong xem tướng tay đây được gọi là đường vân tay vận ước, nghĩa là chủ nhân sở hữu ngón tay may mắn này sẽ luôn được Thần tài ưu ái trong suốt cuộc đời. Người này bẩm sinh có phúc khí trời ban, càng hiền hòa, thông tuệ, sẽ càng được lộc về hậu vận.
Thường thì không cần phải xuất thân trong gia đình giàu có, ngay từ khi vào đời họ sẽ tự tìm được cho mình những cơ hội, may mắn hơn người. Ai làm ăn kinh doanh, chỉ cần đặt chữ tín lên hàng đầu thì tiền tài nhiều không kể xiết, càng làm ăn chân chính, “lộc lá” càng thăng hoa.
Dự đoán, ngoài thất thập, họ sẽ có sức khỏe dẻo dai, gia đình êm ấm, con cháu viên mãn, cuộc sống hạnh phúc khiến nhiều người ghen tị, mơ ước.
Ngón tay út có nhiều hơn 2 đường chỉ tay thẳng kéo dài
Trong xem đường chỉ tay và xem tướng tay, người ta gọi đây là sách vân, một dạng vân tay cát tường hiếm gặp. Tuy vậy, chủ nhân của đường chỉ tay này không mấy an nhàn, vượng vận như 3 dạng đường chỉ tay phú quý nói trên.
Họ thuộc tuýp người càng giàu thì càng vất vả, lận đận vì tiền. Con cháu trong nhà tuy ngoan ngoãn, thành tài nhưng sự nghiệp của họ sẽ khiến gia đình và bản thân luôn phải lao tâm khổ tứ.
Người sở hữu đường chỉ tay này tuy giàu có về vãn niên, của cải dồi dào nhưng rất hiếm khi được định tâm, cảm nhận sự an lành. Họ thật sự phải chịu nhiều khó khăn, tủi nhục vì quá yêu thương người thân trong gia đình.
Muốn giảm bớt gánh nặng tâm lý và cải thiện vận số khi về già, họ có thể thử cách đeo nhẫn hoặc vòng phong thủy hợp mệnh. Nếu có thể, nên thắp hương, tu tại gia hoặc sắm lễ các ngày mùng 1 ngày rằm hàng tháng đủ đầy, trọn vẹn. Đồ lễ không cần quá nhiều nhưng phải thành tâm và trọn ý.
Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.
Theo Ánh Mai/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)