Tướng trẻ thông minh: Nếu bé nhà bạn sở hữu đặc điểm nào sau đây

Google News

Trong nhân tướng học, có thể dựa vào tướng mạo của một người mà nói lên được tính cách, cuộc đời của người đó.

Trán cao, rộng và đầy đặn
Trán cao, rộng thể hiện cho sự thông minh, lanh lợi và trí nhớ cực tốt. Vậy nên đối với mọi việc thường hiểu và tiếp thu rất nhanh.
Nhân tướng học chỉ ra rằng những đứa trẻ có vầng trán đầy đặn và cao thường hơn người và thành công trong tương lai. Những đứa trẻ như vậy thường thích hợp với nghề kinh doanh, ngoại thương, y tế, bất động sản….Đây là một yếu tố thể hiện được tướng trẻ em thông minh và có tài theo quan điểm nhân học.
Tuong tre thong minh: Neu be nha ban so huu dac diem nao sau day
 
Mắt đen và sáng, có thần
Đôi mắt đen và sáng đại diện cho sự thông minh và sắc bén của một người. Nếu một đứa bé sở hữu một cặp mắt có thần, đen và sáng chắc chắn bé rất thông minh và lanh lợi. Bé sẽ có trí tưởng tượng và sáng tạo cao hơn người.
Thêm vào đó, bé sẽ gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống. Có tướng vượng phát, giàu sang và là niềm tự hào của gia đình.
Những bé có đặc điểm trên sẽ thường thành công trong những lĩnh vực liên quan tới nghệ thuật như họa sĩ, kiến trúc sư, nhà thiết kế thời trang, đồ hòa,….Đặc điểm điển hình cho tướng trẻ em thông minh được thể hiện khá rõ qua đôi mắt của trẻ.
Lông mày hình cánh cung
Theo nhân tướng học, lông mày có hình dạng cánh cung, đều đẹp và dài qua mí mắt là đặc điểm của người thông minh, nhanh trí. Cùng với đó, những đứa trẻ này cũng mang trong mình tính cách hiền hòa dễ chịu, đi đến đâu cũng được người khác yêu quý, giúp đỡ.
Tư duy logic của chúng sắc bén và nhanh nhạy vô cùng. Chúng tiếp thu kiến thức nhanh chóng, dễ dàng và có khả năng phân tích những vấn đề mà nhiều người còn chưa kịp hiểu.
Tài năng và khả năng học hỏi của trẻ có đặc điểm này cao gấp nhiều lần so với người bình thường, có thể ví như "thần đồng". Những đứa trẻ sở hữu tướng mày này khi trưởng thành thường có thể tự tay tạo nên nghiệp lớn khiến cha mẹ tự hào, hạnh phúc. Chúng thích hợp phát triển sở trường trong lĩnh vực tài chính, bất động sản, ngân hàng, kiểm toán...
Khuôn mặt đầy đặn
Tướng khuôn mặt đầy đặn là tướng phúc. Những đứa trẻ có tướng khuôn mặt này sẽ có sự nghiệp thành công, tiền tài rủng rỉnh. Khuôn mặt đầy đặn chứng tỏ trí lực phát triển, nền tảng sinh lý rất tốt. Cả hai mặt sức khỏe và trí tuệ của những đứa trẻ này đều xuất chúng phi thường, tạo dựng tiền đồ sáng lạn, là niềm mơ ước của nhiều người.
Bên cạnh đó, đời sống tâm hồn của những đứa trẻ này cũng hết sức phong phú, tinh tế do sức quan sát và năng lực biểu đạt rất tốt.
Chúng thích hợp phát triển sở trường trong lĩnh vực nghệ thuật, sáng tác văn học.
Tuong tre thong minh: Neu be nha ban so huu dac diem nao sau day-Hinh-2
 
Vành tai cao hơn hoặc ngang lông mày
Trong nhân tướng học, đôi tai đại diện cho phúc đức của mỗi người. Một trong những nét tướng của một đứa trẻ thông minh chính là khi bé có vành tai cao hơn hoặc bằng lông mày.
Xem tướng trẻ em cho bạn biết rằng con mình là đứa trẻ rất nhanh nhẹn, học đâu nhớ đó và rất hoạt ngôn. Nhờ có năng khiếu ngôn ngữ nên bé cực thích hợp với nghề giáo viên, luật sư, báo chí hay nghệ thuật.
Trẻ em sở hữu tướng tai này tuy khá ngang bướng nhưng tư duy vô cùng độc đáo, sắc bén. Không chỉ vậy, trẻ sở hữu đặc điểm này thường có một sức khỏe tốt, từ nhỏ đến lớn ít khi nào khiến cha mẹ lo lắng hay buồn phiền. Do đó, chúng sẽ tạo nên sự nghiệp để đời trong tương lai, đáng để cha mẹ tự hào.
Mũi thẳng và cao
Trong nhân tướng học, mũi đại diện cho khả năng tài chính của mỗi người. Một đứa trẻ sở hữu tướng mũi cao và thẳng thường rất tháo vát, nhanh nhẹn, thông minh và tham vọng.
Xem tướng trẻ em, ngay từ nhỏ, trẻ đã sống rất biết điều và tiết kiệm, trưởng thành thường tự mình tạo dựng lên cơ nghiệp, đem vinh hoa phú quý về cho gia đình và người thân.
(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)