Tuần mới (24/1 - 30/1): Top 3 con giáp thăng tiến vù vù trong công việc

Google News

Tử vi 12 con giáp dự đoán, bước sang tuần mới này, 3 con giáp may mắn được thần tài hỗ trợ, nhờ đó ăn nên làm ra, tha hồ nằm duỗi mà ăn.

Tuổi Thìn

Tuan moi (24/1 - 30/1): Top 3 con giap thang tien vu vu trong cong viec

Hiền lành, sống tình cảm và không ngừng nỗ lực vươn lên nên Thìn dù là đàn ông hay phụ nữ đều sở hữu sự nghiệp thành công, tương lai xán lạn (Ảnh minh họa)

Trong tuần mới này (24/1 - 30/1), vận số của Thìn sẽ đỏ rực như son. Dù không có quá nhiều tham vọng nhưng mỗi bước chân Thìn đi đều mang lại tiền tài, phú quý cho họ. Cơ hội phát triển sự nghiệp, làm giàu nhanh chóng sẽ ập xuống đời Thìn tới tấp. Từ đây, Thìn sẽ vĩnh biệt kiếp nghèo, tự làm đại gia bạc tỷ.

Năm mới, cuộc sống của con giáp tuổi Thìn sẽ ổn định hơn, hiệu quả công việc ngày càng tốt hơn, được có khả năng thăng chức, tất nhiên, từ đó thu nhập cũng sẽ dồi dào hơn.

Về mặt tình cảm Thìn cũng khá thuận lợi, con giáp may mắn được nhiều người ủng hộ giúp sức tạo điều kiện gặp gỡ các đối tượng khác nhau nên duyên số không hề tồi. Con giáp độc thân có thể “thoát ế” trong tương lai gần.

Tuổi Ngọ

Tuan moi (24/1 - 30/1): Top 3 con giap thang tien vu vu trong cong viec-Hinh-2

Người tuổi Ngọ có vận trình sự nghiệp nhiều khởi sắc. Một phần là nhờ quý nhân luôn xuất hiện đúng lúc giúp Ngọ khắc phục vấn đề.

Trong tuần mới này, tài lộc của con giáp này sẽ cực vượng, tin vui liên tục gõ cửa. Người tuổi này cần nắm bắt những cơ hội hiếm có này để giữ lộc Thần Tài trong tay nhằm có cái tết dư dả, ấm no, tránh tiêu xài phung phí.

Thời gian này Ngọ có phúc có phần, vận thế khởi sắc, thu nhập tăng lên không ngừng. Vận trình tình duyên có nhiều dấu hiệu tốt lành. Ngọ thường nhận được sự chú ý của mọi người xung quanh, hay được hỏi han, quan tâm, chăm sóc. Điều quan trọng là Ngọ có muốn mở lòng ra để đón nhận một ai đó hay không mà thôi.

Tuổi Sửu

Tuan moi (24/1 - 30/1): Top 3 con giap thang tien vu vu trong cong viec-Hinh-3

Sửu là con giáp may mắn, tình tiền đều vượng sắc trong năm Nhâm Dần này. Con giáp này không còn sợ bất cứ ai cản đường thăng tiến của mình, vận trình ngày càng phất lên như diều gặp gió. Những đóng góp của Sửu trong thời gian qua đều mang lại nhiều thành tựu tốt.

Tử vi tuần mới này cho biết, người tuổi Sửu nhận được nhiều sự may mắn hơn các con giáp khác. Người tuổi Sửu sẽ được Thần tài sẽ gõ cửa và đem đến nhiều điều bất ngờ, thú vị. Tuổi Sửu sẽ nhận được một cơ hội kiếm tiền cực lớn.

Công việc và chuyện tình cảm của người tuổi Sửu trong tuần mới này hầu hết đều thuận buồm xuôi gió.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Hạ Tú/Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)