Tuần mới (20/3 - 26/3): 3 con giáp vận rủi lùi xa, sự nghiệp lên hương

Google News

Bước sang tuần mới (20/3 - 26/3) này, 3 con giáp may mắn được ơn trên ban lộc, ngồi yên cũng có tiền tiêu, sung sướng không ai sánh bằng.

Tuổi Tỵ

Tuan moi (20/3 - 26/3): 3 con giap van rui lui xa, su nghiep len huong

Tỵ nhẹ nhàng, khéo léo trong cách đối nhân xử thế nên được rất nhiều người yêu mến, sẵn sàng giúp đỡ khi gặp khó khăn. Bên cạnh đó, sự nhiệt huyết, hết lòng vì công việc cũng là điều mang Tỵ đến thành công trong thời gian tới.

Tử vi tuần mới (20/3 - 26/3) này cho biết, mọi khó khăn sẽ được quý nhân dẹp bỏ, công việc tuổi Tỵ khởi sắc bất ngờ, đối với những người làm công ăn lương sẽ nhận được hỷ sự, sẽ được cấp trên giao cho nhiều trọng trách đáng mong chờ, tạo điều kiện thăng quan tiến chức.

Đây là thời điểm được đánh giá vô cùng cát lành đối với người tuổi Tỵ, con giáp này gặp nhiều may mắn, thăng tiến không ngừng, càng mở mang thêm càng dễ gặt hái thành công rực rỡ.

Tuổi Tý

Tuan moi (20/3 - 26/3): 3 con giap van rui lui xa, su nghiep len huong-Hinh-2

Tý vốn tính thông minh, linh hoạt. Con giáp không thích sự an phận mà luôn cố gắng tranh đấu cho những giá trị mà bản mệnh nghĩ là đúng. Thay vì cố hết sức cho sự nghiệp, Tý luôn biết cân bằng giữa công việc và cuộc sống.

Sự nghiệp của Tý trong tuần mới phát triển vượt bậc đồng thời tiền bạc rủng rỉnh. Có thể nói, con giáp tuổi Tý là người thắng lợi, đạt được nhiều thành quả cao. Dù hiện tại như thế nào thì con giáp này cũng có cơ hội thay đổi vào thời gian tới.

Thời gian này, tài lộc dần khởi vượng, những người tuổi Tý sẽ thấy vận trình của mình có những bước tiến khá tốt, tiền bạc kiếm được dần dễ dàng hơn, phúc khí dồi dào, cuộc sống sung túc đủ đầy.

Tuổi Mùi

Tuan moi (20/3 - 26/3): 3 con giap van rui lui xa, su nghiep len huong-Hinh-3

Mùi vốn tính cách thẳng thắn, trung thực, luôn biết nỗ lực và cố gắng hết mình để tìm kiếm cơ hội đổi đời. So với những con giáp khác, Mùi tuy không có điểm xuất phát tốt nhưng bù lại con giáp có sự kiên định và ý chí vượt khó vô cùng mạnh mẽ.

Tử vi tuần mới này cho biết, vận rủi lùi xa, những người tuổi Mùi hãy chuẩn bị tinh thần sẽ gặp được nhiều hỷ sự, công việc và tài vận có những chuyển biến tích cực, Mùi sẽ tìm được phương hướng mới cho kế hoạch sắp tới, thậm chí là đổi đời, phát tài không ngờ.

Đặc biệt, nhờ được thần tài ban vía mà thời gian này tuổi Mùi rủng rỉnh tiền bạc và có thể mua được nhiều tài sản lớn như nhà cửa, xe cộ…

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Hạ Tú/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)