Tử vi tuần mới (18/2-24/2) của 12 con giáp: Sửu cực phát tài

Google News

Tử vi tuần mới (18/2-24/2) của 12 con giáp cho thấy tuần này, tuổi Mão tuy sẽ gặp nhiều thách thức mới trong công việc, nhưng đây cũng là cơ hội để bạn bứt phá. Còn những con giáp khác thì sao?

Tử vi tuần này tuổi Tý từ ngày 18/2 đến 24/2/2019
Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo là một tuần nhiều biến động của người tuổi Tý, phải thận trọng mới có những ngày bình an. Mặc dù không nhận được nhiều sự giúp đỡ từ người ngoài nhưng bạn vẫn có thể tự mình làm tốt mọi nhiệm vụ, song cần chú ý đề phòng trong khi đi lại.
Tu vi tuan moi (18/2-24/2) cua 12 con giap: Suu cuc phat tai
Ảnh minh họa.  
Nếu con giáp này có thể kiềm chế tính nóng nảy, bớt lo lắng, giữ vững tinh thần, không sa đà vào các cuộc tranh cãi thì công việc cũng không đến nỗi tệ. Nên nhớ thái độ là quan trọng nhất, hòa khí sinh tài, cứ tươi cười rạng rỡ lên thì mọi việc sẽ tốt đẹp thôi.
Tài lộc đầu năm dồi dào, bản mệnh được cho tiền hoặc may mắn trời cho, hãy gửi lời cảm ơn và lời chúc tới những người vẫn luôn quan tâm và yêu thương bạn. Ngoài ra cũng nên rộng rãi với người có hoàn cảnh khó khăn, bù lại bạn sẽ nhận được nhiều phúc lộc.
Chuyện tình cảm không có nhiều tiến triển nên đừng vội vàng quá mà hỏng việc. Hãy cứ tạm gác lại mà tận hưởng không khí phấn khởi của đầu xuân năm mới đi đã, bạn có cố đấm ăn xôi cũng không thu được kết quả gì mà còn ảnh hưởng tới tâm trạng nữa đấy.
Tử vi tuần này tuổi Sửu từ ngày 18/2 đến 24/2/2019
Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho thấy tuần này là một tuần ngập tràn may mắn của bạn. Bạn vừa có cơ hội kết nối, mở rộng các mối quan hệ xã giao, lại vừa có cơ hội tấn phát lộc tài.
Về tình cảm, bạn nên để ý tới người ấy một chút. Dường như bạn đời của bạn đang có những lấn cấn về chuyện quá khứ. Bạn thử gợi ý để người ấy chia sẻ để cùng nhau tháo gỡ.
Tuần này, tuổi Sửu có một thể lực vô cùng sung mãn. Dù công việc khiến bạn phải di chuyển liên tiếp từ đầu tuần tới cuối tuần nhưng bạn đều đáp ứng được mà chẳng đuối sức chút nào. Đây chính là thành quả của quá trình luyện tập lâu dài của bạn.
Tử vi tuần này tuổi Dần từ ngày 18/2 đến 24/2/2019
Tử vi hàng tuần 12 con giáp dự báo tuổi Dần đón khá nhiều may mắn và thuận lợi trong những ngày làm việc đầu năm mới. Bạn sẵn sàng chinh phục những mục tiêu mới, tập trung cao độ vào công việc, quyết tâm phấn đấu không ngừng nghỉ, chắc chắn sẽ khiến nhiều người ngạc nhiên đấy.
Với tinh thần làm việc hết mình, con giáp này cũng dễ dàng thuyết phục người khác ủng hộ ý kiến hay kế hoạch của mình. Có thể nói đây là một sự khởi đầu rất đáng ghi nhận, nếu duy trì định hướng tốt như hiện tại thì sẽ nhanh chóng đạt được bước tiến đáng kể.
Tuy nhiên tài lộc vẫn chưa có tín hiệu gia tăng, với điều kiện hiện tại của bạn cũng không phải vội vàng làm gì. Nếu cứ làm việc tốt như vậy thì lo gì không có được phần thưởng xứng đáng, cần lưu ý có điềm báo hỏng hóc đồ đạc hoặc mất mát nên phải thận trọng.
Tuổi Dần khá hào hứng khi ra ngoài nhưng về nhà lại cảm thấy mất tự nhiên và không muốn trò chuyện. Bạn đang chịu áp lực từ nhiều phía nhưng mới đầu năm thì đừng tiêu cực quá nhé, cứ sống tích cực lên bạn sẽ khám phá được nhiều điều thú vị mà mình không nghĩ tới đâu.
Tử vi tuần này tuổi Mão từ ngày 18/2 đến 24/2/2019
Tử vi tuần này của người tuổi Mão tuy không đến mức quá thuận lợi nhưng ít nhất bạn vẫn nhận được sự giúp đỡ của người khác khi cần để vượt qua sóng gió, hoàn thành mọi công việc cần thiết. Có thể nói tinh thần làm việc đầu năm như vậy là mừng rồi, hãy cứ tiến lên để giành thành công hơn nữa nhé.
Tuần này không phải là thời điểm tốt nhất để bạn triển khai kế hoạch công việc mới do gặp phải điều tiếng thị phi nên tâm dễ dao động, ảnh hưởng tới cả suy nghĩ và tiến trình hành động. Bản mệnh cũng không nên chủ quan trước những lời nói bâng quơ đó, cứ thận trọng thì hơn.
Chuyện tình cảm thăng hoa, người độc thân nhân duyên vượng phát,người có đôi hạnh phúc viên mãn. Tuổi Mão cũng nảy ra được một số ý tưởng mới để chuyện tình cảm hai người thêm lãng mạn và thú vị hơn, đối phương cũng có ấn tượng tốt về bạn, mối quan hệ có thêm không gian để thăng tiến.
Nhờ có sức khỏe tốt nên bạn thoải mái ung dung làm việc hay đi chơi đây đó cả ngày không mệt. Hãy tiếp tục duy trì tình trạng này bằng cách tập luyện đều đặn, sinh hoạt điều độ và giữ tinh thần thư giãn nhé.
Tử vi tuần này tuổi Thìn từ ngày 18/2 đến 24/2/2019
Tử vi tuần mới của người tuổi Thìn vận trình tươi sáng, dù có không ít thử thách nhưng bạn vẫn rất tự tin, mạnh mẽ và điều quan trọng là có quý nhân giúp sức nên không đến mức vất vả quá. Đây cũng là trải nghiệm tốt cho con đường phát triển sự nghiệp của bạn trong năm nay.
Mới là tháng làm việc đầu năm nhưng con giáp này đã phải đối mặt với nhiều thị phi, tranh chấp ngấm ngầm. Thậm chí những buổi tụ tập, đi chơi du xuân đều có thể trở thành cuộc đấu trí vô cùng cam go, nếu không khéo thì còn có thể ảnh hưởng tới cả công việc và danh tiếng bản thân.
Tuy nhiên bạn cũng không nên lo lắng quá, mình cứ làm việc chăm chỉ, tận tụy, đàng hoàng thì chẳng sợ gì hết, ngược lại còn được hưởng phúc nữa đấy. Dù người khác muốn bày trò nhưng cũng không làm gì được vì bạn ứng phó rất tốt mà.
Nếp nhăn, bọng mắt và quầng thâm sẽ biến mất trong vòng 20 phút!Tâm tình của tuổi Thìn không bị ảnh hưởng nhiều, bạn vẫn tập trung phát triển các mối quan hệ xã giao để mở rộng tầm hiểu biết cũng như tìm kiếm cơ hội cho bản thân. Nhìn chung sự nghiệp và tiền bạc năm nay phụ thuộc nhiều vào tài ngoại giao, càng có nhiều thông tin thì càng nhanh thành công.
Tử vi tuần này tuổi Tỵ từ ngày 18/2 đến 24/2/2019
Xem bói tuần mới của bạn không được thuận lợi như mong đợi nhưng nó lại là động lực để bạn mạnh mẽ và trải nghiệm hơn. Khi đối diện với khó khăn quan trọng nhất là giữ được bình tĩnh, có thái độ tích cực thì mới hóa giải được hiểm nguy.
Công việc đã quay trở lại với quỹ đạo thường lệ, có thể được giao thêm trọng trách mới và không hoàn toàn dễ dàng. Thậm chí còn gặp phải một số cản trở từ phía tiểu nhân cố tình gây bất lợi, nhưng không nên để tâm quá nhiều vì biết đâu đó lại là cơ hội tốt để bạn khẳng định bản thân.
Tình hình tài chính tuy có suy giảm đôi chút nhưng không đáng kể, hơn nữa đây cũng mới là đầu năm nên bạn còn có nhiều thời gian để chạy đua. Con giáp này hoàn toàn có khả năng điều chỉnh kế hoạch và hoàn thành trong thời gian tới nên không phải vội vàng mà mắc sai lầm.
Ngoài ra tuổi Tỵ cũng nên lưu tâm tới sức khỏe, đừng coi nhẹ việc nghỉ ngơi, chăm sóc chính mình. Nên tiết chế các bữa tiệc, ăn uống quá đà để tránh ảnh hưởng tới thân thể, hạn chế đồ uống có cồn sẽ có lợi cho cơ thể hơn.
Tử vi tuần này tuổi Ngọ từ ngày 18/2 đến 24/2/2019
Tuần này, tuổi Ngọ sẽ gặp nhiều xáo trộn trong công việc. Nhưng dù tình hình có không lạc quan cho lắm, bạn hãy thật bình tĩnh thì mới tìm ra đối sách phù hợp được. Khi đã chiếm được thế chủ động rồi, bạn sẽ có cơ hội để lật ngược tình thế, hóa hung thành cát.
Tuy nhiên, bạn có thể mất một khoản kha khá cho những hoạt động xã giao, đổi lại, bạn sẽ có những mối quan hệ mới có thể trở thành phao cứu sinh của bạn sau này. Nhưng dù sao, lên kế hoạch chi tiêu tiết kiệm sẽ là điều bạn cần làm ngay sau đó đấy nhé.
Tình cảm của tuổi Ngọ tuần này khá suôn sẻ. Các bạn đã có gia đình sẽ được tận hưởng những giây phút thư thái yên bình bên người ấy. Những bạn độc thân thì sẽ nhận được rất nhiều sự quan tâm từ bạn bè mình.
Tử vi tuần này tuổi Mùi từ ngày 18/2 đến 24/2/2019
Tử vi tuần này 12 con giáp dự báo vận trình của tuổi Mùi giảm sút hơn một chút nhưng không đến nỗi quá tệ. Bạn vẫn có người trợ giúp trong công việc cũng như cuộc sống, được cấp trên nâng đỡ, người lớn tuổi chỉ bảo nên mọi thứ thuận lợi hơn nhiều.
Chính những kinh nghiệm hay vốn sống của người đi trước đã mở mang đầu óc cho con giáp này, có thêm kiến thức và mở mang đầu óc, mở rộng tầm hiểu biết, thay đổi cái nhìn phiến diện. Từ đó cách tiếp cận và xử lý công việc dần linh hoạt và khôn ngoan hơn hẳn.
Chuyện tình cảm tuy có những lúc bất hòa vì sự nóng nảy, hành động quá khích nhưng rất may tuổi Mùi sẽ nhanh chóng tìm được hướng giải quyết. Bên cạnh đó quý nhân cũng luôn đứng ra hòa giải, chia sẻ và xoa dịu, chỉ ra điều tốt xấu đúng sai cho bản mệnh.
Sức khỏe là điều mà tuổi Mùi nên lưu tâm nhất trong tuần này, nên hạn chế làm việc ở những nơi có nhiều máy móc, địa hình hiểm trở và kể cả khi tham gia giao thông, sinh hoạt, làm việc… lúc nào cũng nên ưu tiên sự an toàn của bản thân là trên hết.
Tử vi tuần này tuổi Thân từ ngày 18/2 đến 24/2/2019
Xem tử vi phương đông tuần vận trình của tuổi Thân hứa hẹn có nhiều niềm vui và tin tốt lành đang chờ đón. Nhìn chung mọi việc hanh thông, thuận lợi, có tin mừng trong chuyện tình cảm, dù đã có đôi có cặp hay còn độc thân cũng có bước tiến mới trong đời sống riêng.
Khả năng cao tuần này trong gia đình có tin cưới hỏi của bản thân hoặc họ hàng. Nếu hai bạn đã yêu nhau lâu, tình cảm chín muồi thì chắc chắn sẽ bàn tính chuyện trăm năm, thông tin này sẽ khích lệ tinh thần bản mệnh thêm hào hứng, bắt đầu cuộc sống mới với những thay đổi thú vụ.
Phương diện công việc cũng tiến triển theo chiều hướng tích cực, một vài người được chuyển đổi sang vị trí mới hoặc đề bạt chức vụ cao hơn. Chính sự nâng đỡ và động viên của cấp trên là nguồn động lực giúp con giáp này thành công, vì thế đừng phụ công cất nhắc của lãnh đạo nhé.
Tình hình tài chính có chút hao hụt nhưng là do nguyên nhân chủ quan nên bạn cũng không trách ai được. Tuổi Thân nên nhắc nhở mình lần sau phải cẩn thận hơn, khi ra ngoài không nên mang tài sản có giá trị hay nhiều tiền mặt đề phòng mất mát.
Tử vi tuần này tuổi Dậu từ ngày 18/2 đến 24/2/2019
Xem tử vi hàng tuần dự báo vận khí tuần này của tuổi Dậu cũng có chiều hướng đi lên, bạn dễ hòa nhập và nổi trội trong đám đông, mở rộng mối quan hệ xã giao. Sự thông minh, khéo léo, cộng thêm tài ăn nói nên có thể ghi được dấu ấn cá nhân đậm nét, nhân duyên ngày càng vượng.
Các buổi tụ tập, gặp gỡ đầu xuân năm mới chính là dịp để con giáp này thỏa sức phát huy thế mạnh bản thân. Tuy nhiên không nên quá sa đà vào vui chơi, chè chén mà nên tập trung để nắm bắt cơ hội, tạo mối quan hệ cho công việc thì sau này mới có thành quả.
Trong những cuộc gặp gỡ đầu năm, tuổi Dậu đừng quên chuẩn bị những món quà mừng, câu chúc may mắn cho mọi người để ghi điểm nhé. Nhất là những người mới đi làm, công tác chưa lâu, chưa quen thuộc với mọi người thì càng nên thể hiện để xây dựng tình cảm gắn bó, làm việc tốt hơn.
Một điểm đáng lưu ý là không nên cho người khác vay tiền dù đó là mối quan hệ thân thiết tới đâu. Cho vay mượn vào đầu năm vừa mất lộc của bản thân mà vừa có nguy cơ không được hoàn trả, mất tiền mất cả tình cảm nên tốt nhất cứ từ chối ngay cho đỡ phiền phức.
Tử vi tuần này tuổi Tuất từ ngày 18/2 đến 24/2/2019
Tuổi Tuất trong tuần mới có thể phải đưa ra những quyết định quan trọng về phương hướng cho cả năm làm việc tiếp theo. Vận trình của bạn đang rất khá, nên bạn đừng lo lắng gì, cứ dần dần triển khai các dự định.
Trong tình cảm, mối quan hệ của bạn cũng hòa dịu hơn nhiều. Tuần này, hai bạn dễ tìm thấy tiếng nói chung trong nhiều việc, bạn sẽ thấy người ấy luôn ủng hộ, đôi khi nhường nhịn bạn một chút.
Tuy nhiên, bạn cần hết sức chú ý đến sức khỏe. Trong lúc tham gia giao thông cần từ tốn, tránh những va chạm làm tổn hại đến thân thể của mình.
Tử vi tuần này tuổi Hợi từ ngày 18/2 đến 24/2/2019
Xem tử vi tuần mới dự báo tuổi Hợi sẽ phải hành động và nỗ lực nhiều hơn thường lệ, hướng về những mục tiêu mà bản thân đặt ra trong năm mới. Công việc không hề dễ dàng, cũng chẳng được người khác bày sẵn nên có thể coi đó là cơ hội để thử thách chính mình.
Tuần này bạn sẽ có những ngày làm việc tràn đầy hứng khởi, nhưng nếu không tiết chế được cái tôi quá lớn sẽ gây ra rắc rối. Dù sao cũng mới là đầu năm nên không phải vội vàng, hấp tấp quá mà gây hấn với người khác. Bạn nóng lòng với công việc nhưng đừng chuyên quyền vì sẽ làm hỏng việc đó.
Tuổi Hợi tự tin, tích cực thể hiện tài năng, nhưng vẫn chưa thực sự ăn ý khi làm việc tập thể. Bạn nên học cách điều chỉnh để tìm ra cách thức hài hòa với bản thân nhất, nếu có thể hãy hỏi những người có kinh nghiệm về phương diện này, biết đâu bạn sẽ nhận được những lời khuyên hữu ích.
Những người làm nghề kinh doanh, buôn bán, nghề tự do sẽ có cơ hội gia tăng thu nhập cho mình trong tuần này. Nhưng cần đề phòng tiểu nhân lợi dụng, mang tới những xui rủi bất ngờ nên đừng chủ quan nhé. Chỉ cần giữ cho những ngày đầu năm suôn sẻ thì sẽ tạo đà cho cả năm may mắn.
Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!
Theo Thu Mai/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)