Top 3 con giáp kém may mắn, dễ dính chuyện thị phi sau ngày 30/4

Google News

3 con giáp dưới đây không nên đầu tư kinh doanh lớn sau ngày 30 tháng 4 vì dễ gặp chuyện xui xẻo, dính điều thị phi và bị kẻ tiểu nhân hãm hại.

Sau ngày 30 tháng 4 năm 2019, 3 con giáp sau đây dù có cẩn thận chú ý tới thế nào đi nữa thì cũng khó tránh khỏi điều tiếng thị phi, gặp chuyện không may liên miên.
Tuổi Dần
Bước qua ngày 30 tháng 4, người cầm tinh con hổ có kẻ khác chơi xấu, cản trở trong công việc hoặc muốn hạ bệ bạn khỏi vị trí hiện tại. Đồng thời, mối quan hệ của con giáp này với cấp trên cũng không được lý tưởng cho lắm. Thế nên, tốt nhất bản mệnh nên cứ nhẫn nhịn chứ đừng cự cãi vì chẳng có lợi gì mà chỉ làm mọi việc thêm rắc rối.
Đặc biệt, với người làm ăn kinh doanh thì càng phải cảnh giác khi hợp tác với người khác để tránh tình trạng mỗi người một ý, không đạt được hiệu quả cao và gây thêm mâu thuẫn. Vận trình tình cảm của người tuổi Dậu sẽ đi xuống, dù đã nhẫn nhịn nhiều nhưng đối phương vẫn lấn lướt, hành xử có phần thiếu tôn trọng nên khiến bạn thất vọng, cảm giác như đã chọn nhầm người.
Vợ chồng mâu thuẫn về tiền bạc, nuôi dạy con cái và quan điểm sống. Từ những mâu thuẫn không được giải quyết sớm ngày càng chồng chất thêm khiến cuộc sống hôn nhân của bản mệnh ngày càng bế tắc. Đường tình duyên của người độc thân không tiến triển thuận lợi, xác suất gặp được tình yêu đích thực rất thấp.
Top 3 con giap kem may man, de dinh chuyen thi phi sau ngay 30/4
Bước qua ngày 30 tháng 4, người tuổi Dần sẽ có kẻ khác chơi xấu, cản trở trong công việc hoặc muốn hạ bệ bạn khỏi vị trí hiện tại - Ảnh minh họa: Internet 
Tuổi Tỵ
Qua ngày 30 tháng 4 năm 2019, người cầm tinh con rắn do vướng họa Hình Thái Tuế nên tổng thể vận trình khá trắc trở. Trong công việc, bản mệnh gặp phải áp lực lớn, có tiểu nhân đeo bám nên khó tránh khỏi thất bại.
Về tiền bạc, khoảng thời gian tới, con giáp này sẽ gặp khá nhiều cơ hội kiếm tiền, nguồn thu không phải nhỏ. Thế nhưng, người tuổi Tỵ lại chẳng tiết kiệm được bào nhiêu. Trong chuyện tình cảm, đặc biệt là nam cầm tinh con rắn cần cảnh giác kẻo có người thứ ba xen vào chuyện của bạn.
Để tránh vận đen, hạn chế xui xẻo trong thời gian này, người tuổi Tỵ cần chú ý đề phòng bệnh tật, dành thời gian nghỉ ngơi tĩnh dưỡng, luôn giữ cho mình một thái độ bình tĩnh, tránh kích động.
Cụ thể, trong các mối quan hệ, bản mệnh cần giữ khoảng cách ở mức thích hợp, không quá đặt lòng tin vào ai đó. Ngoài ra, con giáp này cũng đừng lo chuyện bao đồng, kẻo họa từ miệng mà ra. Về công việc, không nên mạo hiểm trong thời gian này, cứ bước chậm mà chắc là được.
Tuổi Dậu
Sau ngày 30 tháng 4, ở phương diện sự nghiệp, những người cầm tinh con gà cần phải cực chú ý tới việc giao tiếp, ăn nói. Bởi mối quan hệ của bạn nếu càng mở rộng thì càng dễ dính phải thị phi và những lời gièm pha không đâu.
Mặc dù công việc của bản mệnh có tiến triển, vẫn có thể thăng chức tăng lương nhưng đi kèm theo đó cũng là không ít cạnh tranh, điều tiếng, dễ làm cho con giáp này mệt mỏi, buồn bã. Vậy nên, người tuổi Dậu cần phải chú ý suy nghĩ kỹ trước khi nói, tránh nói hớ hoặc chạm vào tự ái của người khác.
Ngoài ra, trong cuộc sống, bản mệnh cũng phải chịu một số điều khó chịu, dễ bị người khác chú ý, phán xét, đánh giá hoặc dựng chuyện nói xấu. Để tránh gây ra họa thị phi, người tuổi Dậu cần phải tỉnh táo, tránh nổi nóng để không làm mọi chuyện càng ngày càng nghiêm trọng.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo
Theo Bạch Dương/phunusuckhoe

>> xem thêm

Bình luận(0)