Phụ nữ có nốt ruồi chỗ này dễ khắc chồng và ly hôn

Google News

Nốt ruồi mọc ngay ở trên trán, trục giữa của cung Quan lộc được coi là nốt ruồi khắc chồng.

Danh xưng hình khắc ở đây có nghĩa rất rộng rãi. Nhẹ thì hàm ý rằng khi lấy chồng, vợ chồng sẽ xung đột, gia đạo sóng gió, ít khi có hạnh phúc, nặng thì biểu lộ sự hung hiểm xảy đến cho người chồng công danh sự nghiệp, sức khoẻ hoặc sinh mạng, vợ chồng chia ly hay đứt đoạn. Ngoài ra khi luận đoán về sự hình khắc của phụ nữ đối với chồng, ta còn cần phải đặc biệt chú ý đến chính bản thân người chồng nữa.
Nếu toàn thể bộ vị của người chồng tốt đẹp, nhất là mạng cung thê thiếp không khuyết hãm thì sự tai hại của hình khắc giảm thiếu rất nhiều. Trái lại, bản thân người chồng (cả hình tướng lẫn tâm tướng) đều dưới mức trung bình thì sự tác dụng của hình khắc do người vợ đem lại sẽ rất lớn và có ảnh hưởng sâu rộng đến mọi lãnh vực sinh hoạt của đấng phu quân. Xin độc giả lưu ý điểm này trước khi đoán xét về tướng hình khắc chồng của phụ nữ. Đại để các dấu sau đây đều bị tướng học liệt kê vào tướng phụ nữ khắc chồng:
Phu nu co not ruoi cho nay de khac chong va ly hon
Ảnh minh họa. 
Nốt ruồi mọc ở gian môn bên trái
Gian môn hay cung Hôn Nhân là phần nằm ở đuôi lông mày và đuôi mắt kéo dài đến chân mai. Nhân tướng học xem đây là phần quan trọng nhất quyết định hôn nhân của một người.
Trong tướng học, bên trái tượng trưng cho người chồng, nếu ở gian môn bên trái có nốt ruồi sẽ rất dễ gây xui rủi cho người chồng, phụ nữ như vậy sẽ xuất hiện nguy cơ ly hôn năm 35 tuổi.
Nốt ruồi ở bên trái phần trán
Nhân tướng học cho rằng, trán tượng trưng cho “trời”, bên trái tượng trưng cho người chồng, nếu ở vị trí này xuất hiện nốt ruồi báo hiệu hôn nhân không thuận lợi. Phụ nữ có nốt ruồi mọc bên trái phần trán cho thấy chồng của họ dễ bị người khác lấn át vị trí, nét tướng này rất bất lợi cho người chồng, hơn nữa đến khoảng năm 30 tuổi, những người phụ nữ như vậy dẽ xuất hiện nguy cơ ly hôn.
Nốt ruồi mọc ở dưới mắt bên trái
Bên dưới mắt nằm ở vị trí “nhân” trong tam tài, theo nhân tướng học vị trí này tượng trưng cho hôn nhân và gia đình, bên trái tượng trưng cho người chồng. Người phụ nữ sở hữu nốt ruồi mọc ở dưới mắt bên trái sẽ làm ảnh hưởng xấu đến vận số của chồng, đến năm 40 tuổi dễ gặp nguy cơ gia đình tan vỡ.
*Thông tin trong bài mang tính chất tham khảo
Mời quý độc giả xem video Tướng mặt đàn ông tốt (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)