Phụ nữ có 5 nét tướng này, lấy chồng càng muộn càng hưởng nhiều phú quý

Google News

Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu một trong 5 nét tướng này nếu kết hôn muộn sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi hơn.

Gò má cao

Theo nhân tướng học, những người phụ nữ có gò má cao thường có tính cách mạnh mẽ, phóng khoáng, tài giỏi. Họ sống độc lập, không thích bị người khác quản lý, kiểm soát, ít khi chịu sự ràng buộc của gia đình và không thích hôn nhân gò bó. Với người có tính cách như vậy, việc kết hôn muộn sẽ có lợi hơn. Khi đó, họ đã có suy nghĩ chín chắn để xây dựng hạnh phúc gia đình, không còn ương bướng, nông nổi như trước nữa.

Phu nu co 5 net tuong nay, lay chong cang muon cang huong nhieu phu quy

Tất nhiên, kết hôn muộn không có nghĩa là họ không được chọn người bạn đời vừa ý. Những phụ nữ có nét tướng này thường có sức hút lớn và họ có nhiều cơ hội để lựa chọn một nửa còn lại phù hợp với bản thân mình.

Sơn căn có nếp nhăn dọc

Trong nhân tướng học, sơn căn là vị trí nằm giữa hai mắt. Một người phụ nữ có những nếp nhăn dọc xuất hiện ở sơn căn là dấu hiệu cho thấy đường tình duyên, hôn nhân không suôn sẻ, nên kết hôn muộn để có hạnh phúc.

Phu nu co 5 net tuong nay, lay chong cang muon cang huong nhieu phu quy-Hinh-2

Phụ nữ có nếp nhăn dọc ở sơn căn thường có tính cách sốc nổi, sống theo cảm xúc hơn là ý trí nên đường tình duyên trắc trở, dễ rơi vào cảnh tan hợp - hợp tan. Vì vậy, nếu kết hôn sớm, họ có thể phải trải qua mấy lần đò mới hy vọng tìm được bến đỗ hạnh phúc bền lâu. Nếu kết hôn muộn, khi tính cách của họ đã chín chắn, khéo léo hơn và không còn xốc nổi, họ sẽ tập trung vào chuyện vun vén gia đình, biết nhường nhin đối phương để tránh cảnh đứt gánh giữa đường.

Ấn đường đen

 Phu nu co 5 net tuong nay, lay chong cang muon cang huong nhieu phu quy-Hinh-3

Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu nét tướng này hay xảy ra xung đột với người xung quanh. Nếu kết hôn sớm, họ có thể gặp mâu thuẫn với chồng thường xuyên và dễ dẫn tới đổ vỡ. Người này cũng có tính cách khá bốc đồng, nóng nảy.

Vì vậy, họ cần thời gian để trải qua thăng trầm, học hỏi, rèn giũa tính cách. Từ 30 tuổi trở đi, suy nghĩ và tính cách của họ trở nên chín chăn, trưởng thành, bớt sân si. Khi đó, lấy chồng cũng không muộn.

Trán cao, mũi thẳng

Phụ nữ trán cao, mũi thẳng là tướng mạo tốt. Người có nét tướng ngày thời con độc thân tình duyên rực rỡ, công việc hanh thông. Người này càng kết hôn muộn càng vượng phu ích tử. Họ không chỉ có may mắn cho riêng mình mà còn đen phúc khí đến cho chồng con. Hậu vận sẽ có cuộc sống an nhàn, được chiều chuồng, con cái ngoan ngoãn.

Phụ nữ có tướng đàn ông, mạnh mẽ nam tính

Những người phụ nữ có tướng đàn ông là người có cơ thể cao lớn, hành động cứng nhắc, thiếu sự mềm mại, nữ tính của con gái và thường thích mặc đồ trung tính. Những người như vậy thường có tính cách nóng nảy, thiếu sự dịu dàng nên khi kết hôn họ dễ gặp tranh cãi với chồng.

Nếu lấy chồng muộn, có thể thời gian và tuổi tác sẽ giúp họ chín chăn hơn, tính nết cũng thay đổi ít nhiều, giúp họ biết cân bằng giữa cái tôi cá nhân và ý kiến của đối phương từ đó giúp cuộc sống hôn nhân êm ấm, hạnh phúc hơn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thanh Huyền/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)