Phụ nữ có 3 nét tướng này, hậu vận viên mãn, khó ai sánh

Google News

Nếu phụ nữ có 3 nét tướng phú quý này thì cuộc sống chẳng phải lo toan vì rất giàu sang, sung sướng, hạnh phúc, tiền tài dư dả.

Dái tai to và hơi xệ xuống

Phu nu co 3 net tuong nay, hau van vien man, kho ai sanh

(Ảnh minh họa).

Phúc lộc trong đời người thường được thể hiện rõ nhất trên dái tai của người đó - dái tai to, hơi xệ xuống, đây là người biết lắng nghe, sẵn sàng tiếp thu ý kiến đóng góp của người khác để tiến bộ hơn nên tương lai của người này khá sáng lạn.

Trong xem nét tướng phụ nữ, đặt biệt là xem tướng mặt, dái tai tượng trưng cho danh vị, quyền lực và tính chiếm hữu của người phụ nữ. Nếu người nữ nào có dái tai to và hơi xệ xuống được nhận định là nét quý tướng, chỉ có ở người vượng phu ích tử. Người này tình tính phóng khoáng, giỏi tề gia nội trợ, hợp để làm kinh doanh, luôn biết chu toàn việc gia đình và công sở.

Sau khi kết hôn với người đàn ông như ý, vợ chồng hợp mệnh và biết bảo ban nhau chăm chỉ làm ăn, nếu đi theo đường kinh doanh buôn bán, người nữ sẽ là cánh tay phải của chồng. Họ mang về may mắn, phúc khí cho chồng, giúp sự nghiệp của chồng ngày một phát đạt.

Phụ nữ mang nét tướng này thường có cuộc sống an nhàn, tình cảm vợ chồng bền chặt, gắn bó tới già.

Vầng trán cao và rộng

Phu nu co 3 net tuong nay, hau van vien man, kho ai sanh-Hinh-2

(Ảnh minh họa)

Phụ nữ sở hữu vầng trán cao và rộng thường là người hào phóng, rộng rãi. Trong cuộc sống, họ là người bao dung, độ lượng, sẵn sàng giúp đỡ người khác khi gặp khó khăn.

Trong cuộc sống, họ được nhiều người yêu mến, giúp đỡ, tạo điều kiện phát triển. Số phận của người sở hữu nét quý tướng này sẽ được sống trong sự giàu có, họ đa phần là tài hoa, thông minh, sắc sảo.

Vầng trán cao và rộng là tượng trưng của sự cao quý và phóng khoáng. Tướng mạo của những người này, rất phù hợp với cuộc sống của gia đình quyền quý, khả năng tốt để ứng phó với những diễn biến trong gia đình để giữ êm ấm và hòa thuận.

Phụ nữ mang nét quý tướng này cũng mang đến tài lộc, may mắn cho chồng. Họ thường giúp chồng thành công trong sự nghiệp. Đồng thời, họ cũng là người bạn tri âm, tri kỷ để chồng gửi gắm tâm tư, tình cảm.

Mắt dài và sâu

Phu nu co 3 net tuong nay, hau van vien man, kho ai sanh-Hinh-3

(Ảnh minh họa)

Đôi mắt dài và sâu là nét tướng đẹp, cũng là nét tướng giàu sang của phụ nữ. Người phụ nữ có nét tướng này thường thông minh, có khả năng tư duy tốt. Họ biết đánh giá, phân tích và lên kế hoạch cho cuộc đời của mình. Ngoài sự nhạy bén vốn có, người phụ nữ này còn có nội tâm sâu sắc, thể hiện hành động, cư xử một cách sắc sảo.

Phụ nữ sở hữu nét quý tướng này phần lớn là tướng người quý phái, nhiều phúc khí. Họ là những người tài giỏi, có năng lực bẩm sinh. Trong cuộc sống, họ là người bao dung, độ lượng, sẵn sàng giúp đỡ người khác khi gặp khó khăn.

Không chỉ tượng trưng cho sự giàu sang quyền quý, mắt dài và sâu còn là nét quý tướng của những người phụ nữ vượng phu ích tử, mang lại may mắn cho bản thân và cả sự nghiệp của chồng.

Người có tướng này sẽ được sống trong sự giàu có và rất phù hợp với cuộc sống của gia đình quyền quý, khả năng tốt để ứng phó với những diễn biến trong gia đình để giữ êm ấm và hòa thuận.

- Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Hạ Tú/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)