Những người có rãnh mũi má dài tốt hay xấu?

Google News

Phân tích khuôn mặt: Người có rãnh mũi má dài là thể hiện điều gì? Đường rãnh mũi má dài và sâu nghĩa là gì?

Nếp mũi má có hai sọc ở hai bên cánh mũi kéo dài đến khóe miệng, nhiều người lớn tuổi sẽ có nếp gấp rãnh mũi má ở khóe miệng. Vì vậy, các nếp gấp ở vòm mũi đại diện cho các ý nghĩa khác nhau ở các độ tuổi khác nhau, không thể tóm gọn lại một cách đơn giản. Những người có nếp gấp vòm mũi ở tuổi 20 thường liên quan đến cả họ hàng và ít tổ tiên; những người có nếp gấp vòm mũi ở tuổi 30 là những người trẻ và trưởng thành.

Nhung nguoi co ranh mui ma dai tot hay xau?

Đường mũi sâu và dài có nghĩa là gì?

Tình cảm và lý trí

Những người có nếp gấp mũi dài có thể giữ bình tĩnh và lý trí khi đối mặt với cảm xúc, và sẽ không bốc đồng hay cố ý. Những kiểu người này biết cảm giác ảnh hưởng đến họ như thế nào và họ có khả năng kiểm soát. Khi đối mặt với tình cảm, những người như vậy có thể kiểm soát được cảm xúc của mình, thật ra đây là điều mà nhiều người không làm được, đây cũng là điều rất quan trọng để phát triển tình cảm.

Sống có trách nhiệm tình cảm

Những người có nếp gấp mũi dài là những người có trách nhiệm, bởi những người như vậy sẽ rất thận trọng khi đối mặt với tình cảm và không cho phép mình làm những việc vô trách nhiệm. Những người như vậy có khả năng nắm bắt được hướng phát triển tình cảm của họ và có tinh thần trách nhiệm cao, vì vậy họ sẽ coi trọng cảm xúc của mình và chịu trách nhiệm về hành động của chính mình. Những người như vậy thường có thể mang lại cho mọi người cảm giác an toàn về mặt tình cảm.

Nhung nguoi co ranh mui ma dai tot hay xau?-Hinh-2

Tâm trí tích cực

Những người có nếp gấp mũi dài đương nhiên sẽ gặp một số thất bại trong tình cảm, nhưng những người như vậy có thái độ tốt và sẽ không để bản thân bị lạc vì những thất bại trong tình cảm. Những người như vậy có khả năng tự điều chỉnh và khả năng tự phục hồi mạnh mẽ. Thất bại trong tình cảm, nhưng họ sẽ không để bản thân suy sụp mãi mãi.

Hướng cảm xúc

Những người có nếp gấp mũi dài thường có tình yêu và chí hướng hơn, có thể biết họ muốn cảm xúc gì và loại tài năng nào phù hợp với họ. Sau khi những người có định hướng như vậy, họ có thể đi đường vòng ít hơn rất nhiều khi đối mặt với tình cảm. Đối với những người như vậy, sự phát triển tình cảm cần có thời gian, nhưng sự phát triển tình cảm không thể lãng phí.

Nhung nguoi co ranh mui ma dai tot hay xau?-Hinh-3

Sự phát triển cảm xúc

Những người có nếp gấp mũi dài có phương pháp và ý tưởng riêng khi đối mặt với tình cảm, tình cảm của những người như vậy thực sự suôn sẻ, họ sẽ không lo lắng quá nhiều về tình cảm. Kiểu người này sẵn sàng dành nhiều thời gian hơn cho tình cảm vì coi trọng tình cảm, đối với những người này, sự phát triển tình cảm là quan trọng, và họ không muốn mắc phải bất kỳ sai lầm nào về mặt tình cảm.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Theo Hồ Yên/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)