Hình dáng thỏi son bật mí tính cách của cô nàng

Google News

Cùng một thỏi son thôi nhưng những cô nàng khác nhau sẽ có cách tô khác nhau, dẫn đến việc hình dạng đầu thỏi son khác nhau. Điều này phản ánh tính cách mỗi người.

Số 1
Bạn bị coi là một người bảo thủ. Bởi bạn là người cực kỳ tự tin. Khi tranh luận một vấn đề nào đó, bạn không hề ngần ngại đưa ra ý kiến bản thân. Bạn thích là chính mình và thích có thật nhiều bạn bè.
 
Số 2
Sáng tạo là tính từ dành cho bạn. Bạn có cái nhìn rất khác mọi người đối với một sự vật, hiện tượng. Năng lượng bên trong bạn rất dồi dào. Một số người cho rằng bạn nói rất nhiều, nhưng bạn chẳng mấy quan tâm về điều đó. Một khi đã yêu rồi, bạn rất chủ động và tình yêu tiến triển rất nhanh.
Số 3
Đối với bạn: Gia đình là số 1. Bạn là người rất quan tâm đến gia đình mình. Không phải tuýp người bị động, bạn biết nắm bắt cơ hội cho bản thân. Đôi lúc bạn hay suy nghĩ quá mọi chuyện làm chuyện bé xé ra to.
Số 4
Bạn là người theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo. Bạn thích hoàn thành công việc theo một quy trình chứ không phải theo cách lòng vòng phức tạp. Bạn có được sự tin tưởng từ bạn bè. Khi gặp phải thách thức, bạn trở nên rất bình tĩnh. Bởi vì bạn có khả năng suy nghĩ nhanh
Số 5
Bạn có một đầu óc rất logic. Bạn thích thử thách và phiêu lưu. Bởi thế nên bạn có rất nhiều bạn bè. Bạn tự tin nhưng tính cách khá là phức tạp. Bởi thế nhiều người nghĩ bạn thật khó hiểu. Bạn ưa khám phá những điều mới mẻ xung quanh mình.
Số 6
Bạn là một người rất tò mò. Khi nhận xét một sự việc, bạn có xu hướng nhìn vào nhiều khía cạnh của nó. Bạn là người nghiêng về cảm xúc nhiều hơn lý trí. Người thân xuang quanh xem bạn như một người có khá nhiều bí mật. So với nói nhiều, thì bạn thích tĩnh tâm lắng nghe hơn. Bạn là người biết tận hưởng cuộc sống xung quanh mình.
Theo Yên Thương/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)