Hết xui xẻo, 3 chòm sao đón vận may trời cho từ tháng 2 âm

Google News

Từ tháng 3 âm lịch 2023, 3 cung hoàng đạo sẽ ngập tràn may mắn, sự nghiệp thuận buồm xuôi gió!

Sư Tử

Người thuộc cung Sư Tử có số mệnh phú quý, trời sinh đã có vô số vàng bạc nên cuộc sống không đến nỗi nào, tuy nhiên nếu vận khí không vượng thì Sư Tử khó mà phát tài. Tháng 2 âm lịch, tạm biệt vận rủi và đón vận may trời cho, sự nghiệp của Sư Tử sẽ hoành tráng, giàu sang phú quý! Cung hoàng đại này có vận may lớn, như trời trồng, tạm biệt vận rủi, phúc không nguội, vận may tài lộc, trải nghiệm cảm giác hạnh phúc, lựa chọn sẽ không hối hận, mỗi ngày đều có thể hạnh phúc thuận buồm xuôi gió, phú quý vinh hoa.

Het xui xeo, 3 chom sao don van may troi cho tu thang 2 am

Thiên Bình

Thiên Bình có tính cách hòa nhã, coi trọng tình cảm và chính nghĩa nên được bạn bè vô cùng yêu mến. Bắt đầu từ tháng 2 nhuận âm lịch, họ không chỉ được quý nhân giúp đỡ mà dưới sự che chở của Thần Tài, họ sẽ thu được nhiều của cải, nắm của cải nhiều lần. Với vận khí cải thiện, họ được các sao tốt chiếu mệnh, có cơ hội gặp được quý nhân, càng có nhiều cơ hội thu được nguồn tài chính sung túc, đạt được thành tựu lớn trong sự nghiệp, cuộc sống sung túc hơn.

Het xui xeo, 3 chom sao don van may troi cho tu thang 2 am-Hinh-2

Kim Ngưu

Những người thuộc cung Kim Ngưu đầy lòng trung thành. Tuy rằng hắn bình thường cư xử tương đối trầm mặc, ít nói, nhưng tâm hắn lại kiên định như sắt. Những năm trước tài lộc không được tốt, thường gặp xui xẻo. Nhưng bắt đầu từ tháng 2 nhuận âm lịch, khi Thần tài được rước vào nhà thì sẽ gặp nhiều may mắn, hỷ sự. Tất cả những xui xẻo của họ đều biến mất, và với sự phù hộ của Bồ Tát, Thần Tài ban cho của cải, may mắn và tài lộc, ngoài sự nghiệp suôn sẻ, cuộc sống cũng vô tư!

Het xui xeo, 3 chom sao don van may troi cho tu thang 2 am-Hinh-3

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Theo Hồ Yên/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)