Diệu Nhi tự tiết lộ khuyết điểm trên gương mặt

Google News

Diễn viên Diệu Nhi đã tự đăng ảnh fan chụp và tiết lộ điểm chưa đẹp của mình.

Cách đây ít giờ, trên trang Instagram cá nhân, Diệu Nhi đã kể lại câu chuyện dở khóc dở cười của mình khi bị một người hâm mộ chụp lại khoảnh khắc tươi cười trước ống kính camera khi dự sự kiện. Không chỉ thế, nữ diễn viên còn tự "bóc mẽ" khuyết điểm trên gương mặt khiến fan không nhịn được cười.

Trong đoạn clip, Diệu Nhi đã thở dài về góc mặt bên trái của mình và khẳng định đây là "góc chết" vì nhìn từ bên trái trông cô ác hơn. Dân tình chăm chú nhìn mãi nhưng không thấy có sự khác biệt quá lớn so với góc mặt phải và góc mặt chính diện. Việc bà xã Anh Tú tự ti về góc mặt có lẽ do cô quá khắc khe về nhan sắc của bản thân. Bởi từ sau khi kết hôn với Anh Tú, dung mạo của cô được cư dân mạng nhận xét ngày càng thăng hạng.

Nhan sắc của Diệu Nhi khi bị fan chụp lén, cô còn tự "bóc mẽ" khuôn mặt của mình với "góc chết" là bên trái.

Diệu Nhi được khen ngày càng thăng hạng hơn về nhan sắc.

Diệu Nhi và Anh Tú nên duyên vợ chồng vào ngày 10/10/2022 với một lễ cưới hoành tráng diễn ra tại quê nhà Phan Thiết. Cô chứng minh được độ chăm chỉ khi thường xuyên góp mặt tại các sự kiện, tham gia quay hình gameshow một cách rất đều đặn. Dù là vợ chồng nhưng Anh Tú và Diệu Nhi hiếm khi xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện vì sợ khán giả chỉ tập trung vào chuyện tình cảm thay vì các dự án nghệ thuật của mình.

Theo Bảo Quỳnh/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)