Điểm danh top 5 cung hoàng đạo giàu nhất thế giới

Google News

Nét tính cách điển hình của chòm sao hưởng rất nhiều tới sự thành công của bạn. Hãy cùng xem bạn có nằm trong top 5 cung hoàng đạo giàu nhất thế giới không nhé?

Có rất nhiều yếu tố khác nhau để bạn trở thành một người giàu có. Tuy nhiên, cổ nhân đã có câu nói "tính cách sinh số phận", việc giàu - nghèo phụ thuộc một phần rất nhiều ở cá tính của mỗi người. Có những người rất quyết liệt với việc kiếm tiền, có những người lại không quá đề cao, chỉ cảm thấy đủ là được. Điều đó ảnh hưởng rất nhiều đến động lực tạo nên thành công cho bạn.
Trong số 12 cung, có 5 cung hoàng đạo giàu nhất thế giới với rất nhiều những ví dụ về người nổi tiếng điển hình. Hãy cùng khám phá xem đó là những cung nào và tại sao họ lại đứng top 5 cung hoàng đạo giàu nhất thế giới nhé:
1. Top 5 cung hoàng đạo giàu nhất thế giới: Xử Nữ
Tính cách điển hình của cung hoàng đạo Xử Nữ nằm ở sự cầu toàn. Họ luôn nằm trong top đầu những chòm sao làm việc không những chăm chỉ mà còn rất chỉn chu, kỹ lưỡng. Nếu như tối thứ 6 mọi người đã dành thời gian đi chơi, nghỉ ngơi thì những người Xử Nữ vẫn cứ cặm cụi làm việc. Chính vì vậy mà họ cứ âm thầm tiến lên, trở thành những người xuất sắc trong công việc.
 
Từ những điều đó mà họ luôn được coi là chòm sao sinh ra để trở thành người giàu, hoặc kể cả có xúi quẩy lắm thì họ cũng chẳng bao giờ rơi vào cảnh nghèo hèn đâu. Đại diện cho cung hoàng đạo giàu có nhất thế giới này chính là tỉ phú người Mỹ Warren Buffett. Ông là nhà đầu tư thành công nhất thế giới, cổ đông lớn nhất kiêm giám đốc hãng Berkshire Hathaway. Tổng tài sản của ông lên tới 60,8 tỷ USD.
 Tỉ phú Warren Buffett là đại diện tiêu biểu cho cung Xử Nữ
2. Top 4 cung hoàng đạo giàu nhất thế giới: Thần Nông
Được xem là "đôi bạn cùng tiến" của cung Xử Nữ. Theo các nhà chiêm tinh học, chữ “M” trong kí hiệu của hai chòm sao đã chứng minh Xử Nữ và Thần Nông từng là một. Vì thế Xử Nữ thành công thì không lý nào Thần Nông lại không cả. Nếu như người bình thường phải tốn 10 năm để có một địa vị cao thì Xử Nữ và Thần Nông thì mất 3 - 4 năm là cùng.
 
Đặc tính điển hình của Thần Nông là thâm trầm, bí ẩn. Họ luôn im lặng và nỗ lực làm tất cả mọi thứ mà không khoa trương kèn trống, vì vậy họ sẽ vượt qua bạn bất cứ lúc nào mà bạn không hay biết. Họ có xu hướng tìm kiếm những nghề nghiệp cho mang đến cho bản thân cơ hội trải nghiệm cuộc sống ở mức sâu nhất. Vì thế mà công việc của Thần Nông thường khá thú vị.
Người đại diện cho cung hoàng đạo giàu nhất thế giới này là một người không-ai-không-biết, đó chính là tỉ phú Bill Gates. Ông là người nhiều năm liền đứng vị trí giàu nhất thế giới với tổng tài sản hơn 76 tỉ USD.
 Người đàn ông được cả thế giới ngưỡng mộ thuộc cung Thần Nông
3. Top 3 cung hoàng đạo giàu nhất thế giới: Bảo Bình
Cung hoàng đạo này luôn được xem trọng với một bộ óc đi trước thời đại. Điều đó lý giải tại sao các doanh nhân Bảo Bình phần lớn tham gia vào lĩnh vực công nghệ, phần mềm và đầu tư tài chính. Không chịu sự gò ép của bất cứ ai và cái đầu luôn đầy ắp ý tưởng bùng nổ, họ luôn sẵn sàng “tung bom” và là những người dẫn đầu thị trường.
 
Bảo Bình còn nổi tiếng là người giỏi gây bất ngờ và gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp. Họ chuyển động liên tục, thay đổi mọi thứ liên tục cho tới khi nó đạt hiệu quả tốt nhất. Vì thế mà có hàng loạt những ví dụ điển hình đại diện cho Bảo bình như Paul Allen - đồng sáng lập Microsoft hay Lee Kun Hee - cha đẻ của Samsung.
 Khỏi cần nói thì ai cũng biết giờ Samsung lớn mạnh tới nhường nào
4. Á quân cung hoàng đạo giàu nhất thế giới: Kim Ngưu
Nhắc đến Kim Ngưu, người ta hãy dùng 2 từ "vật chất". Là cung hoàng đạo nổi tiếng "yêu tiền", Kim Ngưu có quá nhiều lý do để trở nên giàu có: cực kỳ ý thức về tiền bạc, vật chất; nhạy bén và có trực giác bẩm sinh trước những cơ hội kinh doanh; sự ổn định, chai lỳ trong từng chiến lược xâm chiếm thị trường; vững vàng trước mọi đối thủ; khả năng tích lũy tài sản đã đi vào huyền thoại – không còn nghi ngờ gì về vị trí xứng đáng của Kim Ngưu trong bảng xếp hạng “nhà giàu” này.
 
Đại diện tuyệt vời nhất cho á quân của bảng xếp hạng cung hoàng đạo giàu nhất thế giới này là ông chủ Facebook Mark Zuckerberg. Một bản tính chuẩn Kim Ngưu của Mark được thể hiện rõ ràng qua việc kết hôn từ rất sớm và vẫn ở căn hộ thuê vì quen thuộc và tiết kiệm tiền thay vì những biệt thự xa hoa như nhiều tỷ phú khác. Tổng tài sản của anh lên tới hơn 44,6 tỷ USD.
 Người thuộc cung Kim Ngưu luôn tự hào vì có người đại diện "khổng lồ"
5. Quán quân cung hoàng đạo giàu nhất thế giới: Bạch Dương
Bản tính điển hình của Bạch Dương là sự quyết liệt với cuộc sống, họ không chịu thua kém bất cứ ai. Nhờ sự quyết đoán và dám liều lĩnh, Bạch Dương luôn là những người tự lập nghiệp chứ không phải do thừa kế, và hoạt động chủ yếu ở các lĩnh vực công nghệ, phần mềm và dịch vụ vận chuyển, tương ứng với tính cách nhanh nhạy, sáng tạo và ưa dịch chuyển điển hình của cung Hoàng đạo này.
 
Tiêu biểu trong số các tỷ phú cung Bạch Dương là Amancio Ortega – xếp vị trí thứ 4 trong top 100 người giàu nhất thế giới. Ông là chủ tịch của tập đoàn Inditex, công ty mẹ của thương hiệu thời trang và phụ kiện giá rẻ Zara, và cũng nổi tiếng là một tỷ phú đi lên từ hai bàn tay trắng.
Các bạn hãy nhìn vào những tấm gương cung hoàng đạo giàu nhất thế giới này để nỗ lực khẳng định bản thân nhé.
 Với sự quyết liệt và liều lĩnh của mình, Bạch Dương là chòm sao có nhiều tỉ phú thế giới nhất, đại diện tiêu biểu chính là Amancio Ortega với tổng tài sản lên tới 67 tỷ USD
Theo Lofficiel/sao360.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)