Đặt 2 thứ này hối lộ Thần Tài, cuối năm Tân Sửu cuộc sống giàu sang

Google News

Nếu bạn muốn hút tài lộc vào nhà xua đuổi âm khí, tăng cường dương khí thì đừng bao giờ bỏ qua những móm đồ đặc biệt này.

Đặt bao lì xì dưới đáy hũ gạo

Theo chia sẻ của các nhà phong thủy vẫn thường khẳng định khi chúng ta đặt một phong bao lì xì màu đỏ có đựng tiền bên dưới đáy thùng gạo. Tiếp sau đó, bạn hãy lấy gạo và đổ gạo vào đầy hũ sẽ giúp gia chủ gặp nhiều may mắn trong con đường tài lộc, kiếm được nhiều nhưng tiêu xài rất ít tích lũy được tài lộc. Bên cạnh đó, chính phương pháp này bạn có thể áp dụng quanh năm chứ không riêng gì ngày tết.

Đặc biệt, trong kinh nghiệm dân gian thì ngoài việc đặt bao lì xì dưới đáy của hũ gạo khiến cho gia chủ càng ngày càng giàu có, tiền bạc không bao giờ lo túng thiếu. Nếu bạn không có bao lì xì thì chúng ta có thể thay thế bằng cách trùm một miếng vải đỏ lên nắp hũ gạo.

Dat 2 thu nay hoi lo Than Tai, cuoi nam Tan Suu cuoc song giau sang

Đặt bao lì xì dưới đáy thùng gạo hút tài lộc

Sau đó, các bạn nhớ đổ đầy hũ gạo để sang năm mới tiền bạc đầy nhà, không lo thiếu thốn. Bên cạnh đó, các mẹ nên biết hũ để đựng gạo tốt nhất nên được làm bằng sành, sứ sẽ giúp cho mình dễ dàng thăng tiến, còn với người làm ăn buôn bán thì sẽ ngày càng phát đạt.

Dùng đĩa chanh muối xua đuổi tà khí

Nếu trong nhà bạn dạo gần đây thường dê gặp tai ương xui xẻo thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng một đĩa chanh muối để xua đuổi vận xui đeo bám. Chanh muối giúp cho bạn hấp thu trong ngày, hãy đặt 1 hoặc 3 quả chanh cắt tư trên 1 cái đĩa và rắc thêm ít muối vào trong, nhất định phải là số lẻ. Khi bạn đặt đĩa dưới giường trước khi đi ngủ, hoặc đặt cạnh giường giúp tăng lộc khí.

Lưu ý: Khi bạn đặt chanh muối ở đầu giường thì buổi sáng hôm sau thức dậy chớ vội đụng vào chanh mà hãy đặt chúng vào 1 cái túi nilon và ném chúng ra khỏi nhà bạn. Để phát huy tối đa tác dụng bạn nên làm việc này trong 3 ngày liên tục là bạn đã loại bỏ hết nguồn năng lượng xấu trong nhà, mọi việc từ nay trở đi sẽ đều thuận lợi như ý nguyện.

Dat 2 thu nay hoi lo Than Tai, cuoi nam Tan Suu cuoc song giau sang-Hinh-2

Chanh muối tốt cho lộc khí trong nhà bạn

Bên cạnh đó, một  đĩa muối có thể giúp bạn khiến cho cuộc sống của mình hết cô độc, hoặc vợ chồng đang xung đột cũng trở nên viên mãn mà không phải ai cũng biết.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Min Min/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)