Dáng bàn tay phụ nữ tài ba, "gánh vác cả giang sơn"

Google News

Trong nhân tướng học, dáng bàn tay cho biết nhiều điều về tính cách, số mệnh và hậu vận của một người.

Đường chỉ tay trí đạo dài

Dang ban tay phu nu tai ba,

Trong nhân tướng học, đường chỉ tay trí đạo (đường học vấn) dài và đậm cho thấy người này rất sáng dạ, thông minh. Trí tuệ và cảm xúc của họ rất tốt, dễ dàng kiểm soát được các mối quan hệ phức tạp trong cuộc sống. 

Sự nghiệp của người này khác xán lạn, được đồng nghiệp yêu quý tin tưởng, dễ thăng quan tiến chức. Đường trí đạo càng đậm và không bị chia thành nhiều nhánh càng dễ thu phục lòng người, vượng vận quý nhân, cứ gặp khó khăn sẽ có người giúp đỡ. 

Lòng bàn tay nhiều vân hình sao

Dang ban tay phu nu tai ba,

Trong nhân tướng, lòng bàn tay xuất hiện nhiều vân ngắn đan chéo nhau thành hình ngôi sao giúp phụ nữ thu hút được nhiều sự chú ý của người khác giới. 

Khi tiếp xúc với người khác giới họ luôn biết làm chủ cuộc nói chuyện, những người này thường có khả năng lãnh đạo, thuyết phục người khác rất giỏi. 

Vì sự kiên định trong ý chí mà những người sở hữu tướng tay này thường tự chủ được kinh tế, không phải dựa dẫm vào ai, đôi khi họ còn giỏi việc xã hội hơn là việc nhà. 

Ngón út dài và mỏng

Dang ban tay phu nu tai ba,

Phụ nữ mà có mười ngón tay dài và mỏng thì sống tình cảm, tính tình cẩn thận, không giỏi giao tiếp, có rất ít bạn bè. 

Ngón út dài và mỏng thì chỉ số EQ của người này rất cao, linh hoạt xử lý mọi tình huống trong cuộc sống, dễ giành được sự ưu ái từ người khác. Muốn thành công lớn thì hãy mạnh dạn buôn bán, đàu tư mạo hiểm. Đừng e ngại vì mức độ khả quan và chỉ số thành công là rất cao. 

Những người này khi nắm trong mình một khoản tiền lớn, họ sẽ biết cách đầu tư sinh lợi để tiền lại sinh tiền. 

Gò Kim Tinh đầy đặn

Dang ban tay phu nu tai ba,

Xem tướng bàn tay theo ngũ hành, bàn tay của con người cũng có có bản mệnh tương ứng với: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. 

Gò Kim Tinh là phần thịt nổi lên ở dưới đốt thứ 3 của ngón tay cái, có đường chỉ tay sinh mệnh chạy bao quanh, bộ phận này của lòng bàn tay đại diện cho sự đam mê và quyến rũ.

Xem tướng tay phụ nữ giỏi cho thấy nếu như gò Kim Tinh của lòng bàn tay phụ nữ hồng hào, nhiều thịt, đầy đặn là tướng tốt, họ rất cần được đàn ông ưu ái, trân trọng. Công việc của họ rất thuận lợi vì được lòng mọi người xung quanh.

Gò Nguyệt (Thái Âm) đầy đặn

Dang ban tay phu nu tai ba,

Vị trí của gò Nguyệt là phần thịt nằm dưới gò hỏa tinh, sát mép ngoài lòng bàn tay, gần cổ tay. 

Trong nhân tướng học, gò Nguyệt trên bàn tay có mối quan hệ mật thiết với Ngũ hành. Khu vực này thể hiện trí tưởng tượng, sự bí ẩn, sự riêng tư và thế giới nội tâm của người phụ nữ. 

Lòng bàn tay phụ nữ có gò Nguyệt nổi bật, da sáng rất đa cảm và dễ dàng gây sự chú ý, quan tâm của mọi người. Được nhiều người khác phái săn đón nên dễ tìm được ý trung nhân của đời mình. 

Gò Thủy Tinh da dẻ hồng hào

Dang ban tay phu nu tai ba,

Gò Thủy Tinh nằm ở gốc ngón tay út đại diện cho các mối quan hệ xã giao và công việc kinh doanh buôn bán. Gò Thủy Tinh trong ngũ hành là Thủy, đại diện cho sự đào hoa, tình cảm và sự nổi tiếng. 

Nếu bộ phận này nổi cộm lên, da dẻ hồng hào, mịn màng không có sẹo thì người phụ nữ này rất được lòng đàn ông. 

Công việc của họ khi hợp tác với đối tác là người khác giới cực kì vượng, đặc biệt là làm ăn kinh doanh. Mặt tình duyên thuận buồm xuôi gió, hiếm khi gặp trắc trở. 

Gò Thái Dương nổi cộm 

Dang ban tay phu nu tai ba,

Gò Thái Dương trong lòng bàn tay người phụ nữ đại diện cho tình trạng của các mối quan hệ cá nhân. 

Nếu gò Thái Dương bằng phẳng, màu da ngả vàng, bàn tay mỏng là người sống nội tâm, không giỏi ăn nói, luôn cô độc trong công việc. 

Ngược lại, nếu gò Thái Dương nổi cộm, phát triển tốt, da dẻ hồng hào thì tính tình cô nàng này rất vui vẻ, ăn nói khéo léo, được nhiều bạn bè giúp đỡ. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Lệ Quyên /Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)