Cặp con giáp này nếu lấy nhau cả đời hạnh phúc, càng về già càng giàu có

Google News

Cặp con giáp này nếu lấy nhau cả đời hạnh phúc viên mãn càng già càng giàu có phúc lộc đầy nhà ai cũng nên tìm hiểu.

Tình yêu hôn nhân là chuyện trọng đại cả đời người. Ấy thế mà ông bà ta từ xưa đã luôn coi việc tuổi tác của các cặp đôi xem liệu họ có hợp nhau không? Cùng chúng tôi điểm qua những cặp con giáp nếu kết duyên cùng nhau thì hạnh phúc lẫn sự nghiệp đều vô cùng mĩ mãn về sau:
Ảnh minh họa. 
Nguyên lý xem tuổi kết hôn cho hai vợ chồng
Để xem tuổi hợp vợ chồng có xung khắc nhau không thường thì thầy bói dựa vào 3 điểm chính sau:
- Tuổi gồm có 12 tuổi Tý, Sửu, Dần, v.v… gọi là 12 địa chi. Thiên can là 10 can gồm có Giáp, Ất, Bính, Đinh, Mậu, Kỷ ,Canh, Tân, Nhâm, Quý.
- Mệnh gồm có 5 Mệnh: Kim, Hoả,Thuỷ, Mộc, Thổ gọi là ngũ hành.
Cung mỗi tuổi có 2 cung, gồm có cung chính và cung phụ.
- Cung chính gọi là cung sinh cung phụ gọi là cung phi. Cùng tuổi thì nam nữ có cung sinh giống nhau nhưng cung phi khác nhau.
Khi xem tuổi hợp khác, hai tuổi khắc nhau vẫn có thể ăn ở với nhau được nếu như cung và Mệnh hoà hợp nhau. Ngoài ra người ta xem tuoi hop khắc còn dựa vào thiên can của chồng và tuổi của vợ để đoán thêm.
Cặp con giáp nên lấy nhau
Người tuổi Dậu nên lấy người tuổi Thìn, Tỵ hoặc tuổi Sửu. Đây đều là thiên tứ chi phúc, hai bạn sẽ có cuộc sống hôn nhân hòa hợp hạnh phúc, công danh sự nghiệp vẻ vang, gia thế mọi thứ đều thuận.
Người tuổi Tuất nên lấy người tuổi Dần, Mão hoặc tuổi Ngọ. Đây là sự kết hợp đại cát và cũng là thiên tác chi hợp. Cuộc sống của bạn sẽ được hưởng an nhàn, phúc lộc.
Người tuổi Hợi nên lấy người tuổi Mão hoặc tuổi Mùi. Đây đều là những người có tính cách nhẹ nhàng, ôn hòa cho nên hai bạn rất dễ tìm được tiếng nói chung, tài vận của bạn cùng vô cùng vượng phát, con cháu đuề huề, gia thế hưng thịnh.
Quả là một cặp đôi trời sinh, đây là những con giáp nên lấy nhau, nếu không sẽ lỡ mất biết bao vận may cuộc đời. Các nàng đã thấy được ai mới phù hợp ở bên cạnh chưa nào? Hãy cho nhau cơ hội để không bỏ phí duyên trời nhé!
Theo An Nhiên/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)