8 thói quen vô tình đuổi Thần Tài đi nhiều người mắc phải

Google News

Có những thói quen tưởng như vô hại nhưng nó lại là nguyên nhân khiến Thần Tài chán nản mà bỏ bạn ra đi

Uống trà lúc nửa đêm

Uống trà vào ban đêm chẳng những gây hại cho sức khỏe mà nó còn làm tiêu tan sự may mắn của bạn.

Lá trà thuộc ngũ hành Mộc, đại biểu cho sinh khí bừng bừng, năng lượng sinh trưởng tích cực, hướng về phía trước mà buổi tối lại là thời điểm cần bình tĩnh chậm rãi.

Hai loại khí này va chạm, xung đột với nhau làm ảnh hưởng tới tài vận, tác động tiêu cực tới vận khí của bạn.

Dùng nước lãng phí

Không biết quý trọng nguồn nước không chỉ gây lãng phí tiền bạc, lãng phí nguồn tài nguyên quý giá mà còn là thói quen phá tài.

Theo phong thủy nước đại diện cho tài lộc, tài vận. Nếu bạn bỏ phí nước thì chẳng khác nào cự tuyệt tài vận, vứt bỏ tài chính của bản thân.

Không rửa sạch trán

Khi rửa mặt nhiều người thường chỉ chú ý đến hai bên má mà bỏ quan vùng trán. Trong tướng diện, trán chính là đại diện cho tiền đồ, sự nghiệp và khả năng tài chính của một người.

Nếu trán không được giữ sạch, vận may sẽ không được rõ ràng. May mắn chính là từ phía trên giáng xuống, vì vậy hãy chú ý hơn tới vùng trán của mình.

8 thoi quen vo tinh duoi Than Tai di nhieu nguoi mac phai

Nháy mắt

Xét từ góc độ phong thủy, những người có thói quen nháy mắt bất kể trường hợp nào thường vận thế sẽ không tốt, cuộc đời dễ gặp tai ương, tai nạn hoặc chuyện không thuận ý, khả năng kiếm tiền cũng không tốt.

Nhéo mũi

Nếu bạn thường xuyên cho tay lên sờ mũi mà không có mục đích gì thì dễ gặp tình trạng thoái tài, thất thoát tài chính hoặc tình cảm không như ý.

Nhổ nước bọt lung tung

Đây không chỉ là thói quen xấu gây mất vệ sinh, bất lịch sự mà còn làm ảnh hưởng đến tài vận, tiền tài khó tụ.

Theo vị lý học, trong người phải có nguồn năng lượng lưu chuyển thì mới có thể giữ được tài lộc. Đây chính là tàng phong tụ khí. Nhưng nếu bạn cứ nhổ nước bọt thì đó chẳng khác nào đem tài khí nhổ hết ra ngoài.

Cắn môi

Xét theo vị lý học, người hay cắn môi thường không trung thành, không chuyên nhất, không đủ chữ tín để người khác tin tưởng.

Đối với vận thế đây là một điều bất lợi, con đường kiếm tiền cũng khó khăn trắc trở hơn rất nhiều.

8 thoi quen vo tinh duoi Than Tai di nhieu nguoi mac phai-Hinh-2

Cắn móng tay

Người hay cắn móng tay dễ bị căng thẳng trong công việc, thiếu cảm giác an toàn, có tính nghi ngờ nặng nề, không tin tưởng người khác, có tâm sự gì cũng giấu trong lòng.

Về phương diện tài lộc cùng tình cảm, những người này rất dễ tổn tại. Chẳng những họ khó kiếm tiền mà còn khó giữ tiền. Hôn nhân cũng không trọn vẹn như ý.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo 

Theo Khỏe và Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)