4 đồ vật rơi ngoài đường thích tới mấy cũng đừng nhặt về nhà

Google News

Nếu đi đường bạn thấy những đồ vật này rơi vãi dù rất thích nhưng bạn cũng chớ dại đụng vào kẻo dễ gặp phải tai ương rắc rối.

Nữ trang đá quý cũ

Trong những món đồ như đá quý, trâm ngọc, nữ trang thường là thứ đồ có chứa nhiều năng lượng, có nhiều tác dụng tốt cho người dùng. Nhiều người phụ nữ thời xưa dùng các món đồ trang sức bằng đá quý, hoặc làm bùa hộ mệnh, hoặc làm trang sức phong thủy để trợ vận tình duyên, tài lộc hay sự nghiệp.

Những món đồ chứa đá quý có khả năng hấp thụ sinh khí của chủ nhân. Sau khi sử dụng một thời gian, món đồ trang sức bằng đá quý sẽ tích trữ cả cát khí và hung khí, mang năng lượng, tâm niệm và tai ương của người chủ. Chính vì vậy, nếu thấy đẹp và vô tình nhặt về bạn sẽ dễ gặp những tai ương rắc rối mà không hiểu lý do vì sao.

Tiền hoặc ví tiền

Khi bạn ra ngoài đường và nhìn thấy tiền, ví hay phong bì rơi ngay trước mặt thì ai cũng sẽ ngay lập tức nhặt lên và mang nó về nhà mình. Tuy nhiên, trong  phong thủy, người làm rơi tiền, ví là người bị dính vận xui. Khi ta nhặt đồ của họ tức là ta đã tiếp nhận điều xui xẻo ấy vào người.

4 do vat roi ngoai duong thich toi may cung dung nhat ve nha

Không nhặt đồ đá quý vàng bạc của người khác

Thêm vào đó, ông bà thường nói "Của thiên trả địa", cái gì không phải do mình làm ra dù có nhận được cũng sẽ mất sớm mà thôi. Vì vậy, khi bạn nhặt được nhiều tiền thì sớm muộn nó cũng bị tiêu tán và làm xáo trộn cuộc sống của gia đình bạn. Trong trường hợp này, nếu nhặt được tiền của do người khác đánh rơi, hãy tìm cách trả lại cho người đã mất.

Tiền lẻ rơi vãi

Nếu bạn đi ra ngoài đường và thấy có nhiều tiền lẻ rơi vãi khắp đường đi dù bạn có tiếc tới mấy thì cũng đừng nhặt. Bởi tiền này thường được dùng trong đám tang dùng để làm lộ phí mua chuộc quan phủ dưới âm để hồn người mất được đi qua một cách an toàn. Nếu như bạn nhặt những đồng tiền này vô tình sẽ đụng tới vấn đề tâm linh, thần thánh sẽ dễ phạm đại kỵ, gặp những chuyện tai ương, rủi ro không đáng có. Vì thế, khi thấy nhiều tiền lẻ rơi vãi dù rất muốn nhặt bạn cũng đừng động lòng tham kẻo rước họa vào thân.

4 do vat roi ngoai duong thich toi may cung dung nhat ve nha-Hinh-2

Không dùng gương cũ của người khác

Gương cũ

Gương là một đồ vật vô cùng đặc biệt. Trong phong thủy gương chính là cầu nối giữa cõi âm và cõi dương. Chính vì vậy, khi bạn nhặt gương cũ về nhà thường bị nặng vía, ngủ mơ mộng mị bóng đè. Ngoài ra, với những cô gái yếu bóng vía thì gương còn dễ khiến bạn giật mình. Do đó, đừng bao giờ nhặt gương cũ của người khác mang về nhà mình dùng nhé!

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)