3 đường chỉ tay phú quý, phụ nữ có 1/3 là đủ nắm tiền tỷ

Google News

Theo nhân tướng học, xem đường chỉ tay có thể dự đoán vận mệnh của một người. Dưới đây là 3 đường chỉ tay dự báo tương lai giàu có, ai sở hữu vô cùng may mắn.

Ngoài ngày tháng năm sinh, người xưa còn dựa vào nhân tướng học - những đặc điểm trên gương mặt và cơ thể để đưa ra những dự đoán về vận mệnh, cuộc sống của một con người. Trong đó, việc xem đường chỉ tay cũng được nhiều người nghiên cứu. Người xưa đã đúc kết được một số kiểu đường chỉ tay của người có số mệnh giàu sang. Hãy cùng tìm hiểu.

Tay có "thần vân"

Thần vân là dạng vân xoáy, có thể xuất hiện ở nhiều vị trí khác nhau trong lòng bàn tay. Theo nhân tướng học, người sở hữu "thần vân" thường sinh ra đã được hưởng số giàu có.

Người sở hữu tướng tay này thường thông minh, tài giỏi, có tướng làm quan. Dù là nam giới hay phụ nữ đều có tướng giàu sang phú quý.

3 duong chi tay phu quy, phu nu co 1/3 la du nam tien ty

Trong cuộc sống, người này gặp nhiều may mắn, có quý nhân phù trợ, nhận được nhiều sự giúp đỡ để phát triển sự nghiệp. Càng có tuổi người này càng làm ăn phát triển, tiền bạc rủng rỉnh, hưởng cuộc sống sung túc, viên mãn bên gia đình.

Thần vân xuất hiện ở ngón tay bất kỳ trừ ngón giữa, dù là nam hay nữ đều vượng vận quý nhân.

Khi trong lòng bàn tay có thần vân ở cả 3 cung Tố, cung Ly và cung Khôn thì dự đoán chủ nhân có được nhiều tài lộc trời ban, đặc biệt là điền sản.

Nếu làm kinh doanh tự do, người này dễ phát tài ở tuổi ngoài 40 nhưng cần phải năng làm việc thiện, tích đức, san sẻ tài lộc.

Vân chữ thập dưới ngón tay áp út

Theo nhân tướng học, vẫn chữ thập được coi là đường vân tay may mắn. Ai sở hữu vân chữ thập trong lòng bàn tay đều có quý nhân hỗ trợ, khó khăn nào cũng có thể vượt qua. Đặc biệt, những người có vân chữ thập dưới ngón áp út thì tài lộc càng rực rỡ, có sức hút, dễ hấp dẫn người khác giới.

3 duong chi tay phu quy, phu nu co 1/3 la du nam tien ty-Hinh-2

Trong cuộc sống, người này nhận được nhiều sự giúp đỡ, làm gì cũng thuận lợi. Nếu biết cố gắng, họ có thể xây dựng cuộc sống thăng hoa, viên mãn. Bước vào một giai đoạn nhất định, những người này sẽ công thành danh toại, tình tiền đều rực sáng, khiến nhiều người ngưỡng.

Nếu chọn đúng nghề kinh doanh và tập trung làm ăn, dự báo ở khoảng 38-45 tuổi, người này sẽ có quý nhân dốc vốn đầu tư. Quý nhân của họ đa phần là người khác giới nên cần phải khéo léo để không ảnh hưởng đến tình cảm gia đình.

Tay có 3 đường vân song song

Nếu trong lòng bàn tay có 3 đường vân nằm song song thì đó là điều may mắn. Đây là đường vân tay quản lý tài sản. Theo nhân tướng học, người sở hữu tướng tay này biết kiếm tiền, thậm chí kiếm được rất nhiều. Bên cạnh đó, họ còn là bậc thầy trong việc quản lý tài sản.

Nếu 3 đường chỉ tay này rõ ràng, sâu thì cuộc đời càng thăng hoa, tài lộc dồi dào, tiền của dư dả.

3 duong chi tay phu quy, phu nu co 1/3 la du nam tien ty-Hinh-3

Trong cuộc sống, người này không biết đến nghèo khó là gì. Hầu hết những người này thích hợp với lĩnh vực kinh doanh.

Nếu người có đường vân này sinh trưởng trong gia đình nghèo khó thì họ sẽ sớm khắc phục hoàn cảnh, làm nên nghiệp lớn. Từ tuổi 38-45, người này có thể gây dựng sự nghiệp thành công rực rỡ. Tuy nhiên, họ có thể sẽ phải kết hôn muộn. Ngoài ra, cần phải làm nhiều việc thiện và chú ý đến lợi ích của người thân trong gia đình. Người này càng cho đi nhiều sẽ càng nhận được nhiều phúc báo.

Càng về hậu vận, cuộc sống của người này càng thăng hoa, tiền bạc dư dả, con cháu hưởng mấy đời không hết.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thanh Huyền/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)