3 con giáp nữ “có phúc có đức mặc sức mà ăn”, càng béo càng giàu

Google News

Nữ thuộc 3 con giáp này nếu gầy là phá tướng, tiền bạc cứ "vào" là "ra" chẳng để được đồng nào nhưng càng béo thì nhà càng vượng, tướng vượng phu ích tử...

1. Tuổi Sửu
Người ta thường nói phụ nữ tuổi Sửu hay cao số hoặc số khổ. Điều này không sai bởi phụ nữ tuổi Sửu thường có xuất phát điểm không quá tốt. Họ vốn tính chịu thương chịu khó, hiền lành thật thà, tuy hiền lành là vậy nhưng họ không hề nhu nhược, mà rất có chính kiến riêng của mình. Phụ nữ tuổi Sửu thường sống khá nội tâm, luôn kín tiếng, lặng lẽ làm việc và khi có thành quả họ cũng không hề khoe khoang.
Phụ nữ tuổi Sửu mà để bản thân mỏng manh gầy yếu quá nhìn sẽ càng kham khổ hơn, các cụ ngày xưa có câu "con trâu là đầu nông nghiệp", trâu béo khỏe mới cày cấy được chứ trâu gầy thì chả làm được gì. Vậy nên các cô nàng tuổi Sửu đừng để bản thân gầy gò ốm yếu, bởi tâm sinh tướng, tướng sinh phú quý. Để bù lại sự hy sinh vất vả trong cuộc sống phụ nữ tuổi Sửu hãy chịu khó để ý đến bản thân 1 chút. Hãy ăn những món mình thích, ngủ đủ giấc, chơi đủ giờ. Béo 1 chút thì càng đẹp, nhìn càng phúc hậu. Vẻ ngoài phải đầy đặn tươi sáng, thì phú quý may mắn mới tới.
3 con giap nu “co phuc co duc mac suc ma an”, cang beo cang giau
2. Tuổi Dần
Phụ nữ tuổi Dần được người ta miêu tả với 3 từ giỏi giang - bản lĩnh - cứng đầu. Họ giỏi, thành công, giàu có hơn người không hề là nhờ may mắn gì mà đó đều là do sự nỗ lực không ngừng nghỉ của họ. Dù là phụ nữ nhưng sức làm việc, sự cương liệt khi kiếm tiền của họ có khi còn "thắng" cả nam nhi. Nếu lấy được 1 cô vợ tuổi Dần về làm vợ thì đàn ông giống như là rước được quý nhân về nhà vậy. Vừa gặp được hậu phương nơi tổ ấm vững chắc lại vừa gặp được bạn đồng hành giúp sức trên con đường sự nghiệp.
Phụ nữ tuổi Dần không nên để bản thân gầy gò bởi như vậy sẽ làm mất đi cái uy vốn có của con giáp này. Đặc biệt những quý cô tuổi Dần càng mập mạp thì nhìn tướng rất đẹp, vừa phúc hậu lại vẫn sang trọng, quý phái và đặc biệt là thần thái thị uy mà không ít ai có được. Hơn nữa, theo tướng số, phụ nữ tuổi Dần càng mập mạp thì càng thu hút phúc khí vượng phu ích tử, giúp chồng con thăng tiến không ngừng.
3. Tuổi Hợi
Người ta thường nói đùa những con lợn đất thường để tiết kiệm tiền mà không có tiền là con "lợn gầy". Dù phụ nữ tuổi Hợi từ trong trứng nước số đã được định rằng cuộc sống bằng phẳng, hậu vận thăng hoa tuy nhiên nếu ngoại hình càng đầy đặn tròn trịa bao nhiêu thì tiền tài cũng tỉ lệ thuận mà đổ vào túi bây nhiêu.
Phụ nữ tuổi Hợi thường được định sẵn có cuộc sống khá êm ấm, đủ đầy tuy nhiên không vì thế mà họ "ngủ quên trên chiến thắng". Họ rất "máu" kiếm tiền, sẵn sàng bỏ công sức mồ hôi nước mắt để học hỏi tìm tòi những cái mới. Vì sự cầu tiến của mình mà phụ nữ tuổi Hợi có Thần tài bám gót, phù trợ. Là quý nhân của chồng.
4. Tuổi Rắn
Người phụ nữ cầm tinh rắn mà lại có vẻ ngoài gầy gò nhợt nhạt thiếu sức sống, khuôn mặt hóp thì dễ bị người khác cảm thấy hơi nham hiểm, không có cảm tình từ đó các mối nhân duyên làm ăn, tình cảm cũng bị ảnh hưởng vô số.
Ngược lại, nếu như những cô gái tuổi Tỵ hơi tròn trịa thì dễ gây được thiện cảm hơn. Từ đó, họ mới bộc lộ được bản chất tốt đẹp của mình. Họ thông minh, khéo léo và uyển chuyển trong các mối quan hệ. Họ biết cách nắm bắt thời cơ làm thế nào để cho cuộc sống của mình và gia đình tốt đẹp hơn. Vậy nên các chị em tuổi Tị đừng giữ dáng quá mà phá tướng nhé! (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo). 
Theo Huyền Trang / Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)